[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> สอบถาม พูดคุยเกี่ยวกับการเรียนการสอน >>
รีวิวหนังใหม่  VIEW : 129    
โดย อมร

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 30
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 43%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.230.56.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 25 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2565 เวลา 22:11:30   

 อนิเมะ  แม้จะมีชุดใหญ่ แต่ “ The Quiz Show Scandal ” ไม่ใช่การเปิดตัวที่ให้ความรู้สึกแออัดเกินไป มันอาจจะมีความโกลาหลอยู่ตลอดเวลา โดยเปลี่ยนไปมาระหว่างตัวละครและเรื่องราวมากมายอย่างไม่หยุดยั้ง แต่ก็ยังมีบรรยากาศที่กระชับเพียงพอตลอดรันไทม์ ดังนั้นถึงแม้จะเป็นหนังที่ทำรายได้ทะลุบ็อกซ์ออฟฟิศไปแล้วก็ตาม แต่หนังตลกที่ฉับไวนี้มีคุณสมบัติที่เป็นที่รักมากเกินพอที่จะรับประกันความเพลิดเพลินในการรับชมในตอนเริ่มต้น ภาพยนตร์เรื่องนี้ส่วนใหญ่จะเน้นไปที่การแนะนำผู้ชมให้รู้จักกับบุคลิกลักษณะเนื้อๆ ในรายการ ซึ่งทุกคนจบลงด้วยการพบกันใน เว็บ ดู การ์ตูน

 

สถานีตำรวจหลังจากการชนกันของรถสี่คัน คนทั้งสี่กลุ่มพยายามและแข่งขันกันเองในเกมการกล่าวโทษที่ไม่มีความหมายว่าใครเป็นคนสร้างความเสียหายมากที่สุดให้กับการเสียชีวิตจากการกองพะเนินเทินทึก แต่ละคนก็ส่งต่อเงินไปให้คนอื่นในลักษณะไฮเปอร์โบลา ในที่สุด แม้ว่าข้อโต้แย้งจะคลี่คลายเมื่อโดจียง (ลีจียอง) นักศึกษาวิทยาลัยที่เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีสะดุดกับคำตอบของคำถามสุดท้ายของรายการตอบคำถามยากที่มีชื่อเสียง ซึ่งจะทำเงินได้ 1.3 ล้านเหรียญ

 

หลังจากสแกนผ่าน USB ของเหยื่อที่เสียชีวิตจากการชน ความเงียบเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วในกลุ่ม การตายจัดเป็นการฆ่าตัวตายแน่นอนว่าแรงจูงใจนั้นคือเงิน ทุกคนที่อัดแน่นอยู่ในสถานีตำรวจและได้เห็นการเปิดโปงคำถามที่สำคัญทั้งหมด ล้วนเป็นผู้ที่อาจได้รับเงินรางวัลก้อนโตที่ไม่เคยมีผู้อ้างสิทธิ์มาก่อน และมีโอกาสเปลี่ยนแปลงชีวิตของพวกเขาได้หากพวกเขาฉลาดพอ ผลที่ตามมาก็คือ การแย่งชิงได้เริ่มต้นขึ้น และตั้งแต่ตำรวจไปจนถึงมือสังหาร  าร์ตูนใหม่

 

ทุกคนก็เรียนหนักเท่าที่จะทำได้เพื่อพังพอนเข้าสู่ภาคต่อไปของรายการ เห็นได้ชัดว่าจิตใจของพวกเขาได้รับแรงผลักดันจากเงินรางวัลเป็นครึ่งแรกของภาพยนตร์ที่การ เล่าเรื่องของ จางจิน นั้นยอด เยี่ยมจริงๆ ด้วยฉากที่ตลกอย่างไม่ลดละของเขาที่ถ่ายทอดออกมาได้เสมอ และพล็อตเรื่องก็ดำเนินไปอย่างรวดเร็วอย่างร่าเริง ไม่มีสิ่งใดในส่วนเปิดที่จริงจังเกินไป และความโง่เขลาที่ครอบงำเพิ่มเสน่ห์แปลก ๆ ให้กับผู้ชม

 

สคริปต์ที่ยอดเยี่ยมและบทสนทนาที่เฉียบแหลมช่วยได้ในเรื่องนั้น แต่ตัวละครที่มีสีสันซึ่งต้องขอบคุณการแสดงที่ดี ทำให้แต่ละฉากมีความร่าเริงที่ชวนให้ยิ้มได้มีบทบาทสำคัญพอๆ กับอย่างอื่น หากไม่มีพวกเขา ลักษณะบางอย่าง เช่น Do-yeop ( คิมซู โร ) ขี้ขลาดที่มีเสน่ห์ดึงดูด และความพยายามของเขาที่จะทำให้มือขวาของเขาฉลาดขึ้นชั่วขณะโดยติดสินบนอาจารย์ ก็คงไม่เป็นผลเช่นกันเมื่อภาพยนตร์เริ่มเข้าสู่จุดไคลแม็กซ์ อารมณ์ขันที่มีส่วนร่วมก่อนหน้านี้จำนวนมากถูกแทนที่ด้วยความเข้มข้นหลอกในรูปแบบของฉากหลังของอาชญากรรมที่ใส่กรอบไว้อย่างหลวมๆ นอกเหนือจากการพูดคนเดียวที่ตลกขบขันเกี่ยวกับคนขับรถส่งอาหาร

 

จางยังล้มเหลวในการลงจอดในส่วนปลายที่เขียนด้วยความทะเยอทะยานของเขาด้วยความรู้สึกที่แพร่หลายว่าเขาอยู่ในหัวของเขามันไม่ได้เลวร้ายด้วยวิธีการใด ๆ แต่ทิศทางนั้นชัดเจนเกินไปสำหรับผู้ชม และการมุ่งเน้นไปที่ผู้จัดรายการโทรทัศน์ที่บิดเบือนนั้นไม่มีที่ไหนเลยที่ใกล้จะสร้างสรรค์เท่าจุดพล็อตก่อนหน้าบางประเด็นตามที่กล่าวไว้สั้น ๆ ก่อนหน้านี้ หนึ่งในไฮไลท์หลักของ “The Quiz Show Scandal” อยู่ที่การแสดง ไม่มีสมาชิกคนใดคนหนึ่งในกลุ่มล้มเหลวในการดึงน้ำหนัก และทุกคนก็มีบทบาทสำคัญในการยกระดับงานเขียนที่มีชีวิตชีวาและมีสีสันในบางครั้ง ไม่น่าแปลกใจเลยที่Ryoo Seung-ryongโดดเด่นในฐานะ

 

Sang-do พ่อที่ไร้ประโยชน์โดยทั่วไปที่พยายามได้รับความเคารพจากครอบครัวของเขาในขณะที่ Ryu Deok-hwan และ Kim Won-hae เพิ่มสีสันที่ยอดเยี่ยมในฐานะคนส่งของที่ท้าทายกฎหมายและ ผู้คุมการจราจรที่เฉื่อยชาตามลำดับในด้านเทคนิคของสิ่งต่าง ๆ

 

ผู้กำกับภาพ Kim Joon-young ทำงานที่เป็นแบบอย่างกับชุดเกมโชว์ที่ลอยตัว ทำให้เกิดความสมจริงและฉากหลังที่สดใส การปรับเลนส์ให้ทั่วยังเป็นชัยชนะด้วยพื้นที่ที่เหมาะสมให้กับฉากหลังของการแสดงคำถามขนาดใหญ่ และความเฉลียวฉลาดที่แท้จริงปรากฏขึ้นเมื่อใช้ระยะใกล้ของตัวละครในช่วงเวลาที่สำคัญโดยสรุป “The Quiz Show Scandal” เป็นคอมเมดี้ที่เข้าถึงได้ในระดับสากลเกี่ยวกับวัตถุนิยมซึ่งไม่เคยล้มเหลวในการทำให้ผู้ชมหัวเราะ แต่จะได้รับประโยชน์จากการหลีกเลี่ยงความถดถอยที่อ่อนแอในตอนจบที่มีพื้นฐานมาจากอาชญากรรมที่บอบบาง

 

สนับสนุนบทความคุณภาพโดย  animedonki
เว็บการ์ตูนอนิเมะออนไลน์







Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : จำกัดขนาด 100 KB *เฉพาะไฟล์ .jpg, .jpeg, .gif หรือ .png เท่านั้น
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :