[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เซร์คิโอ รามอส ยอดปราการหลัง เรอัล มาดริด โอเคแล้ว ที่จะขยายสัญญากับต้นสังกัด  VIEW : 156    
โดย W

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 117
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 73%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 193.37.33.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 25 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2563 เวลา 09:56:45   

 

ทำเอาสาวก "กษัตริย์ชุดขาว" เฮลั่น ด้วยเหตุว่าปัจจุบันมีข่าวสาร เซร์คิโอ รามอส ยอดปราการหลัง เรอัล มาดริด โอเคแล้ว ที่จะขยายคำสัญญากับสังกัดเดิม คาดชมรมจะประกาศอย่างเป็นทางการก่อนปลายปีนี้
เซร์คิโอ รามอส กองหลังตัวกลาง กัปตันกลุ่ม เรอัล มาดริด ยอดสมาคมลูกหนังในศึก ลา ลีกา ประเทศสเปน บรรลุกติกาที่จะต่อสัญญาค้าหน้าแข้งในถิ่น ซานติเตียนอาโก เบร์ที่นาเบว ออกไปจนกระทั่งปี 2023 เป็นระเบียบ ตามรายงานจาก เอล ลาร์เราเอโร่ สถานีวิทยุดินแดนวัวกระทิงดุ เมื่อวันพุธที่ 18 พ.ย. ก่อนหน้านี้

ปัจจุบันนี้ข้อตกลงของ รามอส กับ เรอัล มาดริด กำลังจะหมดอายุลงข้างหลังจบฤดูนี้ ทำให้เจ้าตัวมีข่าวสารเกี่ยวเนื่องกับเรื่องย้ายกลุ่ม โดยเฉพาะกับยักษ์ใหญ่เมืองน้ำหอมอย่าง กรุงปารีส แซงต์-แชร์กแมง

อย่างไรก็แล้วแต่ ปัจจุบัน มานู การ์เรนโญ่ โฆษกของ เอล ลาร์ฉันเอโร่ บอกว่า ยอดปราการหลังวัย 34 ปี จัดเตรียมที่จะขยายคำสัญญากับ "กษัตริย์ชุดขาว" ออกไปอีก 2 ปี ภายหลังที่เจ้าตัวรวมทั้งพี่ชายซึ่งปฏิบัติหน้าที่เป็นเอเจนต์ มีการคุยโดยตรงกับ ฟลอเรนติเตียนโน่ เปเรซ ประธานสมาพันธ์ โดยคาดว่าน่าจะมีการประกาศอย่างเป็นทางการก่อนปลายปีนี้

ดังนี้ เรอัล มาดริด ไม่มีแผนการมอบคำสัญญาฉบับใหม่มากกว่า 1 ปี ให้กับนักฟุตบอลอายุเกิน 30 ปี แต่ในรายของ รามอส นับว่าเป็นกรณีพิเศษ ราวที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เคยเซ็นสัญญาฉบับใหม่ 3 ปี ตอนอายุ 31 ปี เมื่อหลายปีที่ผ่านมา

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet







Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : จำกัดขนาด 100 KB *เฉพาะไฟล์ .jpg, .jpeg, .gif หรือ .png เท่านั้น
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :