[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ททท.เร่งกระตุ้นการท่องเที่ยวSwim New Normal  VIEW : 165    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 750
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 22
Exp : 22%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 45.115.24.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 18 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2563 เวลา 14:05:00   




นายอนุศิษย์กล่าวว่า อะเมซิ่ง ไทยแลนด์ สวิมมาราธอน ซุปเปอร์ซีรีส์ 2020 จัดโดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, สมาคมกีฬาว่ายน้ำแห่งประเทศไทย เป็นกิจกรรมว่ายน้ำในทะเลที่เป็นแหล่งท่องเที่ยวของประเทศไทย มุ่งหวังให้เป็นกิจกรรมประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวและกระจายรายได้ไปยังชุมชน อีกทั้งเป็นการประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวสำคัญ เพื่อให้เกิดความมั่นใจในการดำเนินการตามแผนและนโยบายที่กระทรวงได้กำหนดขึ้น

โดยมีรูปแบบจำกัดจำนวนผู้ร่วมกิจกรรมไม่เกินจำนวน 300 คน เน้นเฉพาะคนไทยและชาวต่างชาติที่อยู่ในประเทศไทย ตามระยะเวลาที่กำหนด 3 สนาม ชิงชัยในแหล่งท่องเที่ยวชายฝั่งทะเลชั้นนำทั่วไทย ควบคู่การกระตุ้นกระแสการท่องเที่ยว ภายหลังจากการเปิดให้เดินทางได้ตามสะดวกทั่วประเทศไทย “ไปเที่ยวไทย ไปว่ายน้ำให้หายคิดถึง” ชุมพร (หาดทรายรี) วันที่ 29-30 สิงหาคม, จ.ประจวบคีรีขันธ์ (อ่าวมะนาว กองบิน 5) วันที่ 26-27 กันยายน และ จ.ชลบุรี (หาดบ้านอำเภอ พัทยา) วันที่ 5-6 ธันวาคม แบ่งเป็น 4 ระยะ คือ 1, 2, 5, 10 กม. แบ่งตามรุ่นอายุที่กำหนด ชิงชัยเงินรวมกว่า 140,000 บาท

นอกจากนั้น ยังได้ร่วมอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมทางทะเลด้วยกัน กับนโยบายการอนุรักษ์ทะเลจากการคัดแยกขยะในบริเวณจัดกิจกรรม และที่พิเศษที่สุดคือการผลิตเสื้อรุ่นพิเศษจากเส้นใยพลาสติกจากขยะทางทะเล ที่มีเส้นใยระบายความร้อนได้ดีไม่แพ้เสื้อในอุตสาหกรรมเสื้อผ้าสำหรับออกกำลังกายชั้นนำ การแข่งขันที่เพิ่มโทษตัดคะแนน (ด้วยการเพิ่มเวลา 3 นาที) หากกรรมการภาคสนามพบว่าผู้แข่งขันละทิ้งขยะไว้ในเส้นทางการแข่งขัน และสถานที่จัดกิจกรรม




สนันสนุนโดยเว็บไซต์ italy-museum.org