[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
นายวัฒนา เตรียมการเป็นเจ้าภาพจัดแข่งขันกีฬาแห่งชาติ   VIEW : 178    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 750
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 22
Exp : 22%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 45.115.24.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 18 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2563 เวลา 12:47:28   





ทั้งนี้ จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือ โควิด-19 รัฐบาล ได้เฝ้าระวังป้องกันและควบคุมโรคติดต่ออย่างเข้มข้น อีกทั้ง การแข่งขันคัดตัวแทนนักกีฬาในระดับภาค ยังไม่ได้ทำการแข่งขันแต่อย่างใด ทางคณะกรรมการกีฬาจังหวัดศรีสะเกษ จึงได้มีมติขอให้ จังหวัดศรีสะเกษ และสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดศรีสะเกษ ได้เสนอให้ การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) เลื่อนการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 47 “ศรีสะเกษเกมส์” ไปแข่งขันปีหน้า ประมาณกลางเดือนมิถุนายน 2564

นายวัฒนา พุฒิชาติ ผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ กล่าวถึงการปรับปรุงสนามกีฬาและอัฒจันทร์ พร้อมอุปกรณ์ต่าง ๆ ว่า มีความคืบหน้าไปแล้วกว่าร้อยละ 50 ขณะที่สถานที่พักของทัพนักกีฬาและเจ้าหน้าที่ ได้เตรียมสถานศึกษารองรับไว้แล้ว 41 แห่ง เบื้องต้นคาดว่า จะรองรับได้ประมาณ 15,000 คน ซึ่งการจะเลื่อนการแข่งขันไปในปีหน้า ถือว่าเป็นเรื่องที่เหมาะสม

ด้าน “บิ๊กก้อง” ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการกกท. กล่าวว่า กกท. จะได้มีการหารือกับ ว่าที่ร้อยตรี พิเชียน ลิมป์หวังอยู่ ผู้ว่าราชการจังหวัดตราด ในสัปดาห์นี้ ถึงวันแข่งขันใหม่ ในการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 36 “ช้างขาวเกมส์” ที่ถูกเลื่อนมา จากสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 โดยสิ่งที่ กกท. คำนึงถึงมากที่สุด คือ ความปลอดภัยของนักกีฬา เจ้าหน้าที่ทั่วประเทศ ที่จะเดินทางไปแข่งขัน ทั้งนี้ กกท. ได้วางกรอบในการพิจารณาไว้ในเบื้องต้นว่า วันชิงชัยใหม่ ไม่แข่งขันในช่วงปิดเทอมเล็ก เดือนพฤศจิกายนนี้ ก็เป็น ปิดเทอมใหญ่ เดือนเมษายนปีหน้า ซึ่งหากจำเป็น ต้องไปจัดปีหน้าจริงๆ ก็จะต้องเลื่อนการแข่งขัน ครั้งที่ 37 ไปจัดในปีถัดไปแทน



สนันสนุนโดยเว็บไซต์ game-level.com