[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
หนูจู๊ดเปิดใจหลังซบ เรอัล มาดริด-ปลื้มตามรอย ซีดาน  VIEW : 39    
โดย Q

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 125
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 9
Exp : 3%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 85.203.21.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 20 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2566 เวลา 14:05:01   

 

 

ฟัง จู๊ด เบลลิงหมูแฮม เปิดใจคราวแรกข้างหลังย้ายมาอยู่กับ เรอัล มาดริด ชูเป็นชมรมที่ยิ่งใหญ่ รวมทั้งเงินไม่ใช่ประเด็นหลักสำหรับเพื่อการย้ายกลุ่ม พร้อมรับสุดปลาบปลื้มได้ใส่เบอร์ 5 สะกดรอย ซีเนดีน ซีดาน ตำนานสมาคม
จู๊ด เบลลิงหมูแฮม มิดฟิลด์คนใหม่ของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา ประเทศสเปน เห็นด้วยว่า รู้สึกภูมิใจเป็นอย่างมากที่ได้มาเล่นให้ "พระราชาชุดขาว" แล้วก็รับรองมิได้นึกถึงเรื่องเงินอะไร ข้างหลังเปิดตัวเฉพาะหน้าสื่อมวลชนทีแรกเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 15 เดือนมิถุนายน ตั้งแต่ย้ายมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ชมรมชั้นแนวหน้า บุนเดสลีกา เยอรมัน

กองกลางกลุ่มชาติอังกฤษ วัย 19 ปี ตกลงเซ็นสัญญากับ "พระราชาชุดขาว" ตรงเวลา 6 ปี หรือจนกระทั่งเดือนไม่.ย. ปี 2029 ในเวลาที่ค่าจ้างพื้นฐานอยู่ที่ 103 ล้านยูโร (ราวๆ 3,811 ล้านบาท) และก็มีออปชั่นบวกเพิ่มเติมอีกราว 31 ล้านยูโร (ราวๆ 1,147 ล้านบาท) ตามผลงานรวมทั้งการบรรลุเป้าหมายในอนาคต

เบลลิงหมูแฮม ซึ่งจะได้ค่าจ้างตกปีละ 13 ล้านยูโร (ราวๆ 481 ล้านบาท) เปิดเผยว่า "เรอัล มาดริด เป็นสมาพันธ์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ แล้วก็มีนักเตะไม่เท่าไรนักซึ่งสามารถมาเล่นให้กับชมรมที่สุดยอด รวมทั้งมีคุณค่าทางประวัติศาสตร์ได้ ผมขอบพระคุณสำหรับผู้คนที่นำพาผมมาตรงนี้"

"ผมมิได้นึกถึงเรื่องเงินเมื่อกระทำการตกลงใจอย่างนี้ มันไม่จำเป็นสำหรับผม มันเป็นกีฬาที่ผมรัก และก็ผมรักความรู้สึกของ เรอัล มาดริด สิ่งที่ผมรู้สึกต่อสมาพันธ์ สำหรับผม เรอัล มาดริด เป็นกลุ่มที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ผมอยากที่จะให้ทุกๆอย่างเป็นไปอย่างเร็ว มิได้แสดงว่ากลุ่มอื่นห่วยแตก แต่ว่า เรอัล มาดริด เป็นกลุ่มที่ยิ่งใหญ่ที่สุด"

ขณะเดียวกันนี้ เบลลิงหมูแฮม ยังสารภาพว่า กระปรี้กระเปร่าหัวใจเป็นอย่างมากที่ได้มาใส่เสื้อลำดับที่ 5 ให้กับ เรอัล มาดริด ข้างหลังเบอร์นี้เคยเป็นของ ซีเนดีน ซีดาน ตำนานมิดฟิลด์กลุ่มชาติประเทศฝรั่งเศส รวมทั้งยังเคยคุมกลุ่มบรรลุเป้าหมายมากไม่น้อยเลยทีเดียวอีกด้วย

"ผมจำต้องขอขอบคุณมาก เฆซุส บาเยโฆ่ ที่ให้เลขนี้กับผม ผมได้คุยกับเขา และก็เขาก็เป็นผู้ที่เด็ดมาก ผมสรรเสริญ ซีดาน รวมทั้งสิ่งที่เขามีกับสมาพันธ์ที่นี้ด้วยเลข 5 มันเป็นเบอร์ที่สร้างแรงดลใจให้กับผม ผมใส่เบอร์ 22 มานานแล้ว รวมทั้งในใจผมจะใส่เบอร์ 22 ถัดไป ผมดีอกดีใจที่ได้มาใส่เบอร์ 5" หนูจู๊ด กล่าว

ในเวลาเดียวกันนี้ เบลลิงหมูแฮม ยังชื่นชม คาร์โล อันเชล็อตตำหนิ ผู้จัดการทีมฟุตบอล เรอัล มาดริด ว่า "ผมได้คุยกับเขาแล้ว และก็เขาก็เป็นผู้ฝึกสอนที่น่าทึ่ง ถ้วยรางวัลที่เขาได้รับแสดงอยู่แล้ว ผมรอที่กำลังจะได้อยู่กับเขา แล้วก็พอใจที่เขาต้องการที่จะให้ผมมาอยู่ในกลุ่มของเขา"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet