[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
บาเยิร์น มิวนิค เข้าใกล้มากขึ้นที่จะบรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับ คิม มิน-แจ  VIEW : 25    
โดย W

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 117
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 73%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 85.203.21.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 20 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2566 เวลา 12:22:19   

 

ฟาบริสิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวโด่งดัง เจาะจง บาเยิร์น ใกล้บรรลุข้อจำกัดส่วนตัวกับ คิม ไม่น-แจ ได้มากขึ้น โดยที่ "เสือใต้" สัญญาเพราะจะชำระเงินพอๆกับค่าฉีกข้อตกลงมั่นใจ
บาเยิร์น มิวนิค ชมรมยักษ์ใหญ่ที่เวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ใกล้เยอะขึ้นที่จะบรรลุกติกาส่วนตัวกับ คิม ไม่น-แจ แผงหลัง ที่นาโปลี ได้เสร็จ ตามการเปิดเผยของ ฟาบริสิโอ โรมาโน่ ผู้รายงานข่าวชาวอิตาเลียน

ไม่น-แจ เปลี่ยนเป็นหนึ่งในนักฟุตบอลที่เนื้อหอมภายหลังจากทำผลงานได้เยี่ยมที่สุดกับ ที่นาโปลี ในช่วงฤดูกาล 2022-23 จนกระทั่งขั้นพาทีมได้แชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ไปครอบครอง โดยช่วงแรก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นกลุ่มที่มีข่าวสารกับเขาเยอะที่สุด แม้กระนั้นช่วงหลัง บาเยิร์น โผล่มาไล่ล่าตัวเขาอย่างเป็นจริงเป็นจัง

โรมาโน่ บอกเหตุว่าถ้าเกิดมีการเซ็นสัญญากันแล้วนั้น กติการะหว่าง ไม่น-แจ กับ บาเยิร์น จะส่งผลจนกระทั่งปี 2028 โดยที่ "เสือใต้" การันตีกับคณะทำงานของตัวรุกชาวประเทศเกาหลีใต้เหตุว่าพวกเขาจะชำระเงินพอๆกับค่าฉีกคำสัญญาอย่างไม่ต้องสงสัยในตอนกรกฎาคมนี้ ซึ่งเป็นที่เช้าใจกันว่าจำนวนเงินในส่วนนั้นอยู่ที่ 50 ล้านยูโร (ราว 1,900 ล้านบาท) ในขณะที่ฝั่ง แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่มีการยื่นข้อเสนอครั้งใหม่อะไร

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa