[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เมสซี่ ตกเป็นข่าวว่าตัดสินใจเลือกย้ายไปค้าแข้งกับ อินเตอร์ ไมอามี่  VIEW : 54    
โดย V

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 102
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 15%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 15 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2566 เวลา 12:33:51   

 

ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ทีมชาติ อาร์เจนติเตียนน่า ออกโรงให้สัมภาษณ์แล้วว่าจะไม่ย้ายกลับไปค้าหน้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ถึงแม้ต้องการให้เป็นแบบนั้น แต่ว่าจะเซ็นสัญญากับ อินเตอร์ ไมอามี่ สมาพันธ์ใน เมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์
เมสซี่ กลายเป็นข่าวสารว่าตกลงใจเลือกย้ายไปค้าลำแข้งกับ อินเตอร์ ไมอามี่ หากแม้เมื่อวันก่อน ฮอร์เก้ ป๋าของเขาจะเดินทางไปเจอกับ โจน ลาปอร์ต้า ประธานกลุ่ม บาร์เซโลน่า ก่อนออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อว่าลูกชายหิวคัมแบ็คถิ่น คัมป์นู ในฤดูกาลหน้าโดยไม่สนใจตอบรับข้อเสนอแนะอย่างสวยจาก อัล ฮิลาล กลุ่มลูกหนังในลีก ซาอุดิ อาระเบีย

ต่อข้อความสำคัญดังกล่าวมาแล้วข้างต้น ปัจจุบันเมื่อ 7 ไม่.ย. อดีตกาลแผงหน้ากลุ่ม กรุงปารีส แซงต์ แชร์กแมง ให้สัมภาษณ์กับ สปอร์ต และก็ มุนโด้ เดปอร์ตว่ากล่าวโบ สื่อเมืองวัวกระทิงอย่างเห็นได้ชัดแล้วว่าเขาจะลงเล่นให้ อินเตอร์ ไมอามี่ ในฤดูกาลหน้าแม้ว่าจะหวังกลับไปลงเล่นให้ บาร์เซโลน่า เป็นคำรบสองอย่างที่มีข่าวสารแพร่ออกมา

"ผมได้ยินว่า บาร์เซโลน่า จำเป็นต้องขายนักฟุตบอล หรือไม่ก็ลดค่าจ้างพวกเขา รวมทั้งข้อสรุปเป็นผมไม่ต้องการที่จะอยากเข้าไปมีความเกี่ยวข้องกับหัวข้อนี้" เมสซี่ เอ่ย

"ถึงแม้ผมจะได้ยินมาว่า ลา ลีกา เห็นด้วยทุกเรื่อง รวมทั้งมันทำให้ผมพอใจที่จะกลับไป แม้กระนั้นอาจมีหลายเรื่องซึ่งสามารถเกิดขึ้นได้"

"ผมต้องการกลับไปจริงๆผมตื่นเต้นที่กำลังจะได้กลับไป แม้กระนั้นในอีกข้างหลังจากได้รับประสบการณ์ในระหว่างที่ผมย้ายออกมา ผมไม่ได้อยากต้องการพบเจอกับประสบการณ์แบบเดิมอีกคราว ผมไม่ได้อยากฝากอนาคตเอาไว้ภายในมือของผู้อื่น"

"ผมจะไม่กลับไปที่ บาร์เซโลน่า ผมจะย้ายไปที่ อินเตอร์ ไมอามี่"

ในเวลาเดียวกันนี้ ศูนย์หน้าวัย 35 ปีกล่าวถึงวันเวลาของเขาในกลุ่ม เปแอสเช เช่นเดียวกัน

"เป็นความจริงที่ปีแรกกับ เปแอสเช ทุกข์ยากเสมือนที่ผมเคยเอ่ยเอาไว้แล้วด้วยนานัปการเหตุผล ปีลำดับที่สองในหกเดือนแรก ผมกระปรี้กระเปร่ามากมาย รวมทั้งผมบันเทิงใจกับสมาพันธ์ เมือง รวมทั้งครอบครัวของผม"

"ตอนกึ่งกลางฤดูกาลมีศึก บอลโลก และก็ผมมีความรู้สึกว่า บอลโลก ทำให้เกิดผลกระทบต่อทุกครั้งมโดยรวม มันก่อให้เกิดผลเสียต่อฤดูกาลบางส่วนเพราะเหตุว่าเป็นครั้งแรกที่มันแข่งกันในระหว่างฤดูกาล"

ดังนี้ มีการกล่าวมาว่าเหตุที่ เมสซี่ ตกลงย้ายมาหารับประทานกับสมาพันธ์ในฟลอริด้าเป็นด้วยเหตุว่าเขาได้รับข้อแนะนำที่ดีจาก แอ๊ปเปิ้ล โทรทัศน์ ซึ่งถือสิทธิ์ลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสดของชมรม ตลอดจน อาดิดาส ผู้ช่วยเหลือของลีกซึ่งเสนอส่วนแบ่งของกำไรให้จอมบุกเลือดฟ้าขาว

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa