[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เปิดชื่อ2สตาร์ถูกฉุดสมทบ เมาท์  VIEW : 32    
โดย F

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 111
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 50%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 9 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2566 เวลา 10:08:23   

 

สกาย สปอร์ตส์ กระจายข่าวว่า เอริค เทน ฮาก นายใหญ่กลุ่ม แมนฯ ยูไนเต็ด มีแผนสำหรับการล่าตัวสามสตาร์มาเสริมกองทัพในซัมเมอร์นี้ รวมทั้งตั้งความหวังว่า ผีแดง จะเทคโอเวอร์ชมรมได้อย่างเสร็จเพื่อที่ผู้ครอบครองใหม่จะได้ประเคนเงินให้ใช้จ่ายสำหรับเพื่อการเสริมกองทัพแบบไม่ยั้ง
เทน ฮาก แสดงออกอย่างแจ่มแจ้งมาตั้งแต่ต้นว่าปรารถนาได้ดาวยิงคนใหม่มาร่วมทีมเพื่อตอบแทนการย้ายออกไปของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ รวมทั้งมี แฮร์รี่ เคน แนวรุกกลุ่ม สเปอร์ส เป็นจุดหมายอันดับแรกๆของเขา

อย่างไรก็แล้วแต่ ถึงเวลานี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกปูดว่ากำลังจะได้ เมสัน เมาท์ มิดฟิลด์กลุ่ม เชลซี มาร่วมชายคา แต่ว่าเว้นแต่ตัวรุกกลุ่ม สิงห์บลูส์ แล้ว เทน ฮาก ยังพึงพอใจดึง เดแคลุกลน ไรซ์ ขุนศึกกลุ่ม เวสต์หมูแฮม มาร่วมทีมอีกรายรวมยอดเป็นสามนักฟุตบอลใหม่ที่เขาปรารถนาได้มาเสริมกองทัพเพื่อสู้ศึกในฤดูกาลหน้า

ต่อการใช้เงินสำหรับเพื่อการเสริมกลุ่ม ที่ปรึกษาชาว ฮอลแลนด์ ยังจำเป็นต้องรอคอยลุ้นว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะเทคโอเวอร์ได้อย่างสำเร็จในตอนซัมเมอร์นี้ไหม และไม่ว่าท้ายที่สุดแล้วจะเป็น เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ หรือ ชีคห์ ยาสซิม ที่ได้ครอบครองชมรมคนใหม่ เขาก็แน่ใจว่าทั้งสองยินดีทุ่มเงินก้อนโตให้คว้าตัวสามวัตถุประสงค์อย่างไม่ต้องสงสัย

ในรายของ เมาท์ มั่นใจว่าจะมีค่าตัว 70 ล้านปอนด์ (ราว 3,030 ล้านบาท) แม้กระนั้น ผีแดง บางทีอาจจำต้องรอดูว่า เชลซี จะตั้ง เมาริสิโอ โปเช็ตตำหนิโน่ เข้ามาเป็นนายใหญ่คนใหม่ไหมเพราะว่ากุนซือ อาร์เจนไตน์ บางทีอาจเพียรพยายามโน้มน้าวให้จอมบุกวัย 24 ปีต่อสัญญาใหม่

สำหรับ ไรซ์ เช้าใจกันว่าเขาได้โอกาสย้ายไปค้าหน้าแข้งกับ อาร์เซน่อล แม้กระนั้น เดอะ แฮมเมอร์ส ไม่คิดขายให้ในราคาที่ถูกอย่างแน่แท้แม้นักเตะจะลงลายลักษณ์อักษรสุภาพบุรุษกับชมรมแล้วว่าให้ปล่อยเนื้อปล่อยตัวโดยเขาคงจะถูกกำหนดราคาขายมากถึง 120 ล้านปอนด์ (ราว 5,194 ล้านบาท) ถึงแม้กลุ่มของ เดวิด มอยส์ บางทีอาจยินดีรับเงินลดน้อยลงไปบวกกับการแถมนักฟุตบอลพ่วงเข้ามา

อย่างไรก็แล้วแต่ ถ้า เดอะ กันเนอร์ส ไม่พร้อมสู้ราคาค่าจ้าง ไรซ์ พวกเขาจะหันไปคว้า มอยเซส ไกเซโด้ มิดฟิลด์กลุ่ม ไบรท์ตัน แทนซึ่งแม้นักเตะจะพึ่งจะต่อสัญญาใหม่ออกไป แม้กระนั้น โรกางร์โต้ เด แซร์บี้ นายใหญ่ นกนางนวล สารภาพว่ากองกลางกลุ่มชาติ เอกวาดอร์ บางทีอาจย้ายชมรมในซัมเมอร์นี้เหมือนกันกับ อเล็กสิส แม็ค อัลลิสเตอร์ ที่จ่อจบกับ หงส์แดง

ท้ายที่สุดแล้ว สกาย รับรองว่า เทน ฮาก มิได้พึงพอใจ เนย์มาร์ ราวกับอย่างที่ เล กิ๊ป สื่อเมืองน้ำหอมกระจายข่าวหากแม้ กรุงปารีส แซงต์ แชร์กแมง จะหวังขายเขาก็ตาม และก็ถึงแม้ว่าจะ ชีคห์ ยาสซิม ได้เทคโอเวอร์ แมนฯ ยูไนเต็ด เขาก็ไม่คิดเซ็นสัญญากับจอมบุกกลุ่มชาติ บราซิล ราวกับที่สื่อประเทศฝรั่งเศสอ้างอะไร

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet