[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ฟีร์มิโน่ ประกาศย้ายออกจากทีม ลิเวอร์พูล อย่างแน่นอนแล้วหลังจบซีซั่นนี้  VIEW : 49    
โดย F

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 111
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 50%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 9 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2566 เวลา 04:11:11   

 

โรกางร์โต้ ฟีร์ไม่โน่ ศูนย์หน้ากลุ่ม หงส์แดง แสดงความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ด้วยการมอบกล่องของขวัญ 200 ชิ้นให้กับสตาฟฟ์กลุ่ม ลิเวอร์พูล ก่อนล่ำลาถิ่น แอนฟิลด์ ในซัมเมอร์นี้
ฟีร์ไม่โน่ ประกาศย้ายออกจากกลุ่ม หงส์แดง อย่างไม่ต้องสงสัยแล้วข้างหลังจบฤดูกาลนี้ด้วยเหตุว่าไม่มีการต่อสัญญาใหม่โดยจอมบุกแซมบ้ารับใช้ ลิเวอร์พูล ทั้งสิ้นแปดปีนับตั้งแต่ย้ายมาจาก ฮอฟเฟ่นไฮม์ กลุ่มใน บุนเดสลีกา เมื่อปี 2015

เวลาเดียวกัน ฟีร์ไม่โน่ ได้ลงเล่นเกมบอกลาที่ แอนฟิลด์ ไปแล้วเมื่อวันเสาร์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาซึ่งเขาลงเล่นเป็นตัวสำรอง และก็สอยตาข่ายตีเสมอ แอสตัน วิลล่า 1-1 ได้ในช่วงต่อเวลาพิเศษ

หลังจากนั้นในวันอาทิตย์ หงส์แดง ได้จัดพิธีการล่ำลา ฟีร์ไม่โน่ เป็นการข้างในที่ แอนฟิลด์ เป็นระเบียบเรียบร้อยแล้ว รวมทั้งมั่นใจว่าเขาจะได้ลงเล่นให้กลุ่มเป็นเกมท้ายที่สุดแมตช์ปิดฤดูกาลที่จะบุกไปเยี่ยม เซาธ์หมูแฮมป์ตัน ในวันอาทิตย์นี้อย่างไม่ต้องสงสัยโดยถึงเวลานี้เจ้าตัวส่งผลงานลงเล่นให้กับชมรมที่เมอร์ซีย์ไซด์รวมทุกรายการ 361 นัดหมาย แล้วก็ยิงได้ 110 ประตูบวกกับ 79 แอสซิสต์

จนถึงปัจจุบันเมื่อ 24 พฤษภาคม มีการเปิดเผยคลิปที่จอมบุกวัย 31 ปีมอบกล่องของขวัญให้กับสตาฟฟ์ผู้ฝึกสอน หงส์แดง ตลอดจน สหายร่วมกลุ่ม รวมทั้งครอบครัวปริมาณ 200 กล่องเพื่อแสดงความขอบคุณมากก่อนย้ายชมรมโดยกล่องดังกล่าวมาแล้วข้างต้นประกอบไปด้วยเสื้อกลุ่ม ลิเวอร์พูล เลขลำดับ 9 ที่มีลายเซ็นของเขา และก็มีคำว่า “Si Senor” รอบๆคอปกเสื้ออันเป็นเพลงเชียร์ของเขาที่แฟนบอลมักร้องตะโกน ตลอดจนน้ำหอมหนึ่งขวด แล้วก็เนื้อความ "ขอบพระคุณในการเป็นส่วนหนึ่งส่วนใดของเรื่องราวนี้"

ดังนี้ เมื่อซัมเมอร์ก่อน ซาดิโอ มาเน่ ตัวรุกกลุ่มชาติ เซเนกัล เคยมอบกล่องช็อกโกแลต และก็โน้ตขอบพระคุณให้กับสมาชิกสตาฟฟ์กลุ่ม หงส์แดง มาแล้วเช่นเดียวกันก่อนหันไปค้าลำแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet