[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
คาร์ร่าขอโทษเคยสบประมาทมาร์ติเนซ  VIEW : 30    
โดย D

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 100
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 8%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 8 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2566 เวลา 11:12:38   

 

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ออกโรงขออภัยที่เคยดูถูก ลิซานโดร มาร์ติเตียนเนซ พร้อมเชิดชูจอมบุกชาวอาร์เจนไตน์ว่าเป็นเลิศในผู้ที่สำคัญที่สุดของ แมนฯ ยูไนเต็ด ร่วมกับ กาเซมีโร่
เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกาลแผงหลังคนที่ใครๆก็รู้จักของ หงส์แดง กล่าวขออภัย ลิซานโดร มาร์ว่ากล่าวเนซ แนวรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จากการที่ตนเคยแสดงความเห็นว่า มาร์ตำหนิเนซ มีส่วนสูงไม่มากพอสำหรับในการทำผลงานได้ดิบได้ดีในเกมระดับ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

มาร์ติเตียนเนซ เพิ่งจะเข้ามาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อตอนซัมเมอร์ ปีกลาย ซึ่งถึงแม้ว่าเขาจะเคยเล่นได้เด่นกับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม แม้กระนั้นหลายท่านเคยฟันธงว่าเขาจะไปไม่รุ่งกับการเล่นใน พรีเมียร์ลีก เนื่องจากมีส่วนสูงเพียงแค่ 175 ซม. โดยที่ คาร์ราเกอร์ ก็เป็นเลิศในนั้น กลับแปลงเป็นว่าจอมบุกวัย 25 ปีเล่นได้ดีเลิศจนได้รับการเทิดทูนให้ยอดเยี่ยมในผู้ที่เล่นได้ดิบได้ดีที่สุดของ "ภูติผีปีศาจแดง" ในฤดูกาลนี้

คาร์ราเกอร์ เปิดเผยว่า "ที่ผมเคยกล่าวอย่างนั้น (เรื่องที่ว่าผู้ที่เตี้ยไม่เหมาะสมที่จะเล่นใน พรีเมียร์ลีก) มันมิได้เป็นการเฉพาะเจาะจงไปที่ ลิซานโดร มาร์ว่ากล่าวเนซ ผมเพียงแค่บอกโดยรวมว่ากองหลังตัวกลาง ผู้ใดกันแน่ก็ตามที่สูงไม่ถึง 6 ฟุตน่ะจำเป็นที่จะต้องประสบพบเจอปัญหากับการมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก"

"อย่างไรก็แล้วแต่ เขาไม่ประสบพบเจอกับปัญหาอย่างนั้น เป็นนักฟุตบอลแต่ละคนจะมีจุดอ่อนอยู่แล้วไม่ว่าจะเป็นด้านไหนก็ตาม ไม่ว่าจะเป็นด้านสภาพร่างกายหรือวิธี ก็แค่นักฟุตบอลชั้นยอดเยี่ยมน่ะจะปกปิดข้อเสียของตนได้ มันไม่มีผู้ใดที่เพอร์เฟ็ค"

"แม้กระนั้น พอสมควรผลงานของเขาแล้วน่ะผมก็ตรึงใจมากมายๆที่เขาสามารถก้าวผ่านสิ่งนั้นกับการเล่นใน พรีเมียร์ลีก ได้ ยุคที่ผมยังเล่นอยู่น่ะผมเองก็ไม่ใช่กองหลังตัวกลาง ที่ตัวเยอะที่สุดอยู่แล้ว และก็เวลาลงเล่นแต่ละนัดหมายผมก็จะวิตกกังวลว่าผมบางครั้งอาจจะโดนจ้องดูเล่งและก็โดนอีกข้างจ้องมองโจมตี ซึ่งในหลายคราวเมื่อคุณเป็นข้างแพ้ในจังหวะดวลที่หลักๆแล้วน่ะกลุ่มก็จะเสียประตูตามไปด้วย"

"ผมรู้สึกว่าเขาสูงขึ้นมากยิ่งกว่าผมเพียงแค่ 2 หรือ 3 นิ้วเองมั้ง แม้กระนั้นเขาก็มีความจำเป็นในระดับเดียวกับ กาเซมีโร่ นั่นแหละ โน่นเป็นเมื่อใดก็ตามที่ มาร์ติเตียนเนซ มิได้ลงเล่นแล้วนั้นเกมรับของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็จะดร็อปลงเป็นอย่างมาก แม้กระนั้นเขายังมีความรู้และมีความเข้าใจสำหรับในการเล่นกับบอลและก็ขึ้นบอลจากแนวหลังก้าวหน้าด้วย"

"เขาเป็นทหาร, เป็นหัวหน้าอย่างแท้จริง เมื่อคุณกำหนดประเด็นว่าคนไหนกันแน่ที่เป็นแกนหลักของกลุ่มจนกระทั่งราวเป็นกระดูกสันหลังแล้วล่ะก็ มันก็จะต้องเป็นเขากับ กาเซมีโร่ อย่างไม่ต้องสงสัย ทั้งสองต่างก็เป็นนักฟุตบอลที่พึ่งจะมาอยู่กับกลุ่ม พวกเขาสร้างความต่างได้เป็นอย่างมาก โดยเหตุนั้นผมเลยจะต้องขออภัย ลิซานโดร กับแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ทุกคนด้วย เพราะเหตุว่าถ้าเช่นนั้นช่วยเลิกทวีตมาหาผมเกี่ยวกับเรื่อง ลิซานโดร มาร์ว่ากล่าวเนซ สักครั้งเหอะนะ!"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet