[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
อเลสซานโดร คอสตาคูร์ตา ชี้ นาโปลี ตอนนี้สามารถมองไกลถึงตำแหน่งแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้เลย  VIEW : 28    
โดย F

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 111
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 50%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 23 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566 เวลา 13:07:32   

 

อเลสซานโดร คอสตาคูร์ตา ตำนานปราการหลัง เอซี มิลาน ชี้ นาโปลี ตอนนี้สามารถมองไกลถึงตำแหน่งแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้เลย พร้อมระบุ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชั่วโมงนี้ก็ไม่น่าจะสู้ทีม "อัซซูร์ร่า" ไหว
อเลสซานโดร คอสตาคูร์ตา อดีตยอดเซนเตอร์แบ็ก เอซี มิลาน เชื่อว่า ฤดูกาลนี้ นาโปลี สามารถฝันถึงการคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เนื่องจากกำลังอยู่ในฟอร์มที่แข็งแกร่งและดูดีกว่าทุกทีมในทัวร์นาเมนต์

นาโปลี มีคิวลงเตะเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันอังคารที่ 21 กุมภาพันธ์นี้ ซึ่งจะบุกไปเยือน ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต โดยทีมของกุนซือ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ ผ่านจากรอบแบ่งกลุ่มในฐานะแชมป์กลุ่ม เอ ที่มีคู่แข่งอย่าง ลิเวอร์พูล, อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม และ เรนเจอร์ส

ขณะที่ในลีกตอนนี้ นาโปลี กำลังอยู่บนเส้นทางอันยอดเยี่ยมที่จะคว้า สคูเด็ตโต้ หนแรกนับตั้งแต่ฤดูกาล 1989/90 โดยปัจจุบันพวกเขานำโด่งเป็นจ่าฝูง ด้วยการมี 62 แต้ม จากการลงแข่ง 23 นัด ทิ้งห่าง อินเตอร์ มิลาน ทีมอันดับสองถึง 15 แต้ม ซึ่งด้วยคะแนนที่นำไปไกลแบบหายห่วง ทำให้ นาโปลี สามารถหันไปเน้นทำผลงานในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้เต็มที่ ซึ่ง คอสตาคูร์ตา ก็มองว่า ทีม "อัซซูร์ร่า" อาจไปไกลถึงตำแหน่งแชมป์ได้เลย

"ณ ตอนนี้ผมมองว่า นาโปลี แข็งแกร่งกว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และทีมอื่นๆ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังมุ่งมั่นอย่างหนักทั้งในถ้วย พรีเมียร์ลีก และ แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งนั่นอาจทำให้บางช่วงพวกเขาเจอปัญหา และก็ต้องบอกด้วยว่า ทีมแกร่งรายอื่นๆ ในยุโรปตอนนี้ ต่างยังไม่ได้โชว์ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมในลีกของตัวเองด้วย นั่นแหละที่ทำให้ผมมั่นใจว่า นาโปลี มีสิทธิ์ที่จะฝันและคิดการใหญ่ได้เลย"

"สำหรับตอนนี้พวกเขา (นาโปลี) สามารถเอาชนะคู่แข่งได้ทุกทีม แต่สองเดือนนับจากนี้ เมื่อบรรดาผู้เล่นของแต่ละทีมตื่นจากอาการมึนงง ผมเองก็ไม่รู้เหมือนกัน" ตำนานแข้งวัย 56 ปี ซึ่งเคยได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ มิลาน ถึง 5 สมัย กล่าวกับ อิล มัตติโน สื่อแดนมะกะโรนี

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet