[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ลูก้า โมดริช ระบุชัด พร้อมขยายสัญญากับ เรอัล มาดริด  VIEW : 27    
โดย F

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 111
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 50%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 23 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566 เวลา 10:50:44   

 

ลูก้า โมดริช ห้องเครื่องจอมเก๋าเลือดโครแอต ระบุชัด พร้อมขยายสัญญากับ เรอัล มาดริด แต่รับเรื่องนี้สุดท้ายขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของสโมสร
ลูก้า โมดริช กองกลางประสบการณ์สูงชาวโครแอตของ เรอัล มาดริด ยืนยันว่า ตนต้องการที่จะอยู่ค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ต่อไปหลังจบฤดูกาลนี้ และพร้อมที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่

สัญญาฉบับปัจจุบันของ โมดริช ที่มีอยู่กับ "ราชันชุดขาว" กำลังจะหมดอายุลงช่วงซัมเมอร์นี้ ทว่าทั้งสองฝ่ายยังไม่มีการพูดคุยกันถึงเรื่องสัญญาฉบับใหม่ ซึ่งถึงแม้ ยอดดาวเตะวัย 37 ปี ยินดีที่จะอยู่รับใช้ เรอัล มาดริด ต่อ แต่เจ้าตัวก็ไม่ได้รู้สึกเป็นกังวลกับอนาคตของตัวเอง พร้อมปล่อยให้สโมสรเป็นฝ่ายตัดสินใจ

"แน่นอน ผมอยากอยู่ต่อ แต่นั่นมันก็ต้องผมสมควรได้อยู่ต่อด้วย ไม่ใช่ได้อยู่ต่อเพราะผมคือ โมดริช ถ้าสโมสรคิดว่าผมสมควรได้สัญญา ผมก็ยินดี นี่คือสโมสรที่เป็นเหมือนชีวิตของผม ไม่ว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นในช่วงระหว่างตอนนี้จนถึงตอนจบฤดูกาล ไม่มีใครสามารถทำลายความสัมพันธ์ระหว่างผมกับสโมสรแห่งนี้ได้" โมดริช กล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ ในงานแถลงข่าวก่อนดวลกับ ลิเวอร์พูล ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันรุ่งขึ้น

ทั้งนี้ โมดริช ซึ่งย้ายมาจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2012 ลงเล่นให้ เรอัล มาดริด ไปแล้วทั้งสิ้น 467 นัด ทำได้ 37 ประตู และประสบความสำเร็จอย่างมากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งตำแหน่งแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 5 สมัย

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa