[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
Bantamweight Avril Mathie แพ้ใครในการต่อสู้ระดับมืออาชีพหกครั้ง  VIEW : 265    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 750
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 22
Exp : 22%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 209.234.248.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 29 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2563 เวลา 13:24:31   





Avril Mathie: ความสำเร็จครั้งแรกที่ฉันได้รับจากการเล่นกีฬาคือเมื่อฉันอยู่เกรดสี่ดังนั้นฉันจึงอายุ 9 ขวบ ฉันอยู่ในการแข่งขันระยะทาง 800 เมตรและฉันเริ่มต้นอย่างรวดเร็วในตอนเริ่มต้นและฉันก็อยู่ข้างหน้าทุกคน ด้วยการไปประมาณ 300 เมตรฉันเริ่มเดินเพราะฉันเหนื่อยมากและทุกคนตามฉันมา

และหลังจากเดินนิดหน่อยฉันก็ตายไปแล้ว ฉันเห็นคนที่ใกล้ที่สุดอยู่ข้างหน้าก็ไปข้างหน้า แต่ฉันได้รับลมครั้งที่สอง ฉันพูดว่า "คุณรู้อะไรไหมฉันจะทำมันให้สำเร็จให้มากที่สุด" จากเครื่องหมาย 300 เมตรฉันเริ่มวิ่งไปยังเส้นชัยและฉันผ่านบุคคลต่อไปและบุคคลต่อไปและบุคคลต่อไป ทันใดนั้นฉันก็ลงมาที่ระดับ 100 เมตรสุดท้ายและมีคนสองสามคนอยู่ข้างหน้าฉัน

ดังนั้นฉันแค่มอบทุกอย่างที่ฉันมีฉันหลับตาวิ่งไปยังเส้นชัยและฉันก็ชนะ ฉันคิดว่าฉันได้รับเหมือนริบบิ้น - มันเหมือนงานรื่นเริงกีฬาระดับประถม

Xu Can:ฉันชนะเข็มขัดตัวแรกในปี 2558 ที่ออสเตรเลียเมื่อฉันอายุ 21 ปี มันเป็นการต่อสู้ระหว่างทวีปครั้งแรกของฉันและฉันได้รับเชิญให้ท้าทายคริสจอร์จสำหรับตำแหน่งจูเนียร์เฟเธอร์เวทรุ่น WBA โอเชียเนีย คนส่วนใหญ่ไม่คิดว่าฉันจะชนะเพราะฉันเลื่อนชั้นน้ำหนักขึ้นสองชั้นและคู่ต่อสู้ของฉันมีสถิติ 7-0, 5 KO และฉัน 5-2 ฉันจำได้อย่างชัดเจนว่าบรรยากาศดี ครั้งแรกที่ฉันได้ยินข่าวว่าฉันจะท้าทายเขาฉันรู้สึกประหม่าเล็กน้อยเพราะถ้าฉันแพ้การต่อสู้ฉันก็อาจเลิก คุณรู้ไหมถ้านักมวยหน้าใหม่แพ้การชกต่อยสามครั้งเขาก็ไม่มีค่าอีกต่อไป นั่นเป็นเหตุผลที่ฉันใช้พลังงานทั้งหมดในการฝึกฝน เมื่อถึงวันต่อสู้และก่อนที่ฉันจะเดินเข้าไปในวงแหวนฉันพูดกับตัวเองว่านี่จะเป็นการยิงที่ดีที่สุดของฉัน




สนันสนุนโดยเว็บไซต์ istanbulmasaj.org