[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
กล้ายิงมากขึ้น! เป๊ปซูฮก กรีลิช เปลี่ยนทัศนคติการเล่น  VIEW : 42    
โดย กก

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 42
ตอบแล้ว : 1
เพศ :
ระดับ : 5
Exp : 29%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 10 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เวลา 12:16:12   

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า พอใจกับการเปลี่ยนแปลงวิธีการเล่นของ แจ็ค กรีลิช ในเกมคาราบาว คัพ ที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านเอาชนะ เชลซี 2-0 เมื่อคืนที่ผ่านมา

กรีลิช มีโอกาสยิงถึง 3 ครั้ง แต่ถูกปฏิเสธโดย เอดูอาร์ เมนดี้ ทั้งหมด อย่างไรก็ตาม ริยาด มาห์เรซ และ ฮูเลียน อัลวาเรซ ทำคนละประตูช่วยให้ "เรือใบสีฟ้า" เก็บชัยได้ในท้ายที่สุด

เกมนี้ กรีลิช โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม โดยถูกปรับให้ขยับเข้ามาเล่นด้านในมากขึ้น เมื่อทีมไม่มี เควิน เดอ บรอยน์ ซึ่ง กวาร์ดิโอล่า พอใจกับแนวทางการ
เล่นของแข้งรายนี้

"ผมอยากมอบความรับผิดชอบให้ แจ็ค เมื่อไม่มีทั้ง เควิน และ ฟิล วันนี้สิ่งที่ แจ็ค ทำได้ดีที่สุดคือเมื่อเขาได้บอลจากริมเส้นหรือด้านในเพื่อโจมตีแบ็คโฟร์เชลซี, ก่อนหน้านี้เขาพยายามผ่านบอลเสมอ" กวาร์ดิโอล่า กล่าว

"ไม่ ไม่ เราคุยกับเขาหลายครั้ง, ความตั้งใจแรกคือการทำประตู เขาไม่ได้เป็นตัวอันตรายสำหรับแบ็คโฟร์เพราะเขาชอบจ่ายบอล แต่วันนี้ภาษากายของเขาคือ 'ฉันจะทำประตูให้ได้' จากนั้นมันจะเป็นยิงหรือจ่าย"

"วันนี้เขามีโอกาสยิง 3-4 ครั้ง และเราต้องการแบบนี้ วันนี้เขายิงไม่ได้ แต่ครั้งหน้าจะทำได้แน่ด้วยโอกาสที่มี เขายอดเยี่ยมอีกครั้ง, แจ็ค เล่นได้ดีจริง ๆ"

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet