[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
อาร์เซน่อล (พรีเมียร์ลีก) - ไบรท์ตัน (พรีเมียร์ลีก)  VIEW : 57    
โดย C

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 103
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 19%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 9 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เวลา 10:52:58   

 

"ปืนใหญ่" ผู้นำฝูงพรีเมียร์ลีกเกมนี้บางทีอาจสลับหมุนลำแข้งสำรองเอามาใช้งาน ในเกมเปิดบ้านต่อกร ไบรท์ตัน ที่มาเต็มดูด ในศึก ติดอยู่ราบาว คัพ อังกฤษ รอบ 3 คืนวันพุธที่ 9 เดือนพฤศจิกายน 2565 เวลา 02.45 น.
ปรีวิวบอลติดอยู่ราบาว คัพ อังกฤษ รอบ 3

อาร์เซน่อล (พรีเมียร์ลีก) - ไบรท์ตัน (พรีเมียร์ลีก)

วันพุธที่ 9 เดือนพฤศจิกายน 2565 เวลา 02.45 น.

สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

อาร์เซน่อล ชนะมา 3 เกมต่อเนื่องกันรวมทุกรายการข้างหลังบุกไปเชือดชนะ เชลซี 1-0 ในเกมลีกนัดหมายปัจจุบัน ส่วนผลงานในรายการนี้พวกเขาได้เริ่มที่รอบ 3 เพราะเจ้าของบ้านยอดเยี่ยมใน 7 กลุ่มที่ได้ฝ่าศึกบอลยุโรปในช่วงฤดูกาลนี้

ความพร้อมเพรียงในเกมนี้ ไม่เกล อาร์เตต้า กุนซือชาวประเทศสเปน ยังคงไม่อาจจะใช้งาน ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ รวมทั้ง เอมิล สมิธ โรว์ ที่มีปัญหาการบาดเจ็บก่อกวน

ส่วนการจัดกองทัพคาดว่า อาร์เตต้า จะมาในระบบ 4-2-3-1 รวมทั้งจะเวียนผู้เล่นบางตำแหน่ง โดยที่ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ จะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในตำแหน่งแนวรุกตัวเป้า พร้อมทั้งมี มาร์ควินญอส, ฟาบิโอ วิเอร่า แล้วก็ รีสส์ เนลสัน ปั้นเกมส่งเสริมอยู่ข้างหลัง

ในขณะที่ในดินแดนกึ่งกลางเป็นหน้าที่ของ โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ รวมทั้ง อัลกางร์ แซมบี้ โลคองก้า รอเดินเกม ทางด้านตำแหน่งกองหลังตัวกลาง ใช้งาน กาเบรียล มากัลเญส รวมทั้ง ร็อบ โฮลดิ้ง คุมข้างหลังบ้านอยู่ข้างหน้าผู้เฝ้าประตูอย่าง แม็ตต์ เทอร์เนอร์ ที่ปฏิบัติภารกิจเฝ้าเสา ส่งผลให้ผู้เล่นอย่าง กาเบรียล เชซุส, กาเบรียล มาร์ติเตียนเนลลี่, บูค้างโย่ ซาก้า และก็ แอรอน แรมส์เดล คงจะได้พักในเกมนี้

ไบรท์ตัน ชนะมา 2 เกมต่อเนื่องกันในลีกข้างหลังบุกไปเชือดชนะ วูล์ฟหมูแฮมป์ตัน 3-2 ในเกมลีกนัดหมายปัจจุบัน ส่วนผลงานในรายการนี้พวกเขาผ่านเข้ารอบ 3 มาได้ด้วยการคว้าชัยเหนือ ฟอเรสต์ กรีน 3-0 ในรอบ 2

ภาวะกลุ่มในเกมนี้ โรกางร์โต้ เด แซร์บี้ ผู้จัดการทีมฟุตบอลชาวอิตาลี ยังคงไม่มี ยาลุกบ โมเดอร์ ที่โดนโรคเดี้ยงโจมตีเพียงแต่รายเดียวเพียงแค่นั้น

ส่วนการจัดกองทัพคาดว่า เด แซร์บี้ จะมาในระบบ 3-4-3 โดยที่ ดินแดนนี่ เวลเบ็ค จะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในตำแหน่งแนวรุกตัวเป้า พร้อมทั้งมี โซลลี่ มาร์ช แล้วก็ เลอันโดร ทรอสซาร์ ประชิดด้านในพื้นที่ขอบเส้นขวา-ซ้ายเป็นลำดับ

ในเวลาที่ในดินแดนกึ่งกลางเป็นหน้าที่ของ มอยเซส ไกเซโด้ และก็ ใบเสร็จรับเงินลี่ กิลมอร์ รอเดินเกมผนึกกำลังร่วมกับวิงตัวบุกปีกซ้าย-ขวาอย่าง ติดอยู่โอรุ ไม่โตมะ และก็ ทาริค แลมป์ตี้ย์ ทางด้านตำแหน่งกองหลังตัวกลาง ใช้งาน โยเอล เฟลท์มัน, ลูอิส ดังค์ และก็ ลีวาย วัวลวิลล์ คุมข้างหลังบ้านอยู่ข้างหน้าผู้เฝ้าประตูอย่าง เจสัน สตีล ที่ปฏิบัติหน้าที่เฝ้าเสา

รายนามนักฟุตบอลที่คาดว่าจะลงสู่สนาม

อาร์เซน่อล (4-2-3-1) : แม็ตต์ เทอร์เนอร์ - เซดริก โซอาเรส, ร็อบ โฮลดิ้ง, กาเบรียล มากัลเญส, คีแรน เทียร์นี่ย์ - โมฮาเหม็ด เอลเนนี่, อัลกางร์ แซมบี้ โลคองก้า - มาร์ควินญอส, ฟาบิโอ วิเอร่า, รีสส์ เนลสัน - เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์

ไบรท์ตัน (3-4-3) : เจสัน สตีล - โยเอล เฟลท์มัน, ลูอิส ดังค์, ลีวาย วัวลวิลล์ - ทาริค แลมป์ตี้ย์, มอยเซส ไกเซโด้, ใบเสร็จรับเงินลี่ กิลมอร์, ติดอยู่โอรุ ไม่โตมะ - โซลลี่ มาร์ช, ดินแดนนี่ เวลเบ็ค, เลอันโดร ทรอสซาร์

ผู้ตัดสิน : จาร์เรด กิลเล็ตต์ (ประเทศออสเตรเลีย)

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet