[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ เชื่อว่า ทีมตนได้ 3 แต้มที่มีความหมายอย่างมาก หลังบุกไปเอาชนะ อตาลันต้า 2-1  VIEW : 59    
โดย C

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 103
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 19%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 9 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เวลา 09:39:52   

 

ลูชาโน่ สปัลเล็ตตำหนิ ผู้จัดการทีมฟุตบอล ทุ่งนาโปลี ชี้สำคัญมากๆที่กลุ่มสามารถบุกไปล้ม อตาลันต้า 2-1 พร้อมดูสมาชิกเล่นได้อย่างใจเย็น หากแม้พบเกมที่ยากลำเค็ญ
ลูชาโน่ สปัลเล็ตติเตียน ผู้จัดการทีม ที่นาโปลี มั่นใจว่า กลุ่มตนได้ 3 แต้มที่สื่อความหมายอย่างยิ่ง ข้างหลังบุกไปเอาชนะ อตาลันต้า 2-1 ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันเสาร์ที่ 5 พ.ย. ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา

เกมนี้เป็นการพบกันระหว่างกลุ่มหัวหน้าฝูงรวมทั้งรองผู้นำฝูง โดย อเดโมล่า ลุคแมน กดจุดลูกโทษให้ อตาลันต้า รองผู้นำฝูง ขึ้นนำก่อนในนาทีที่ 19 แต่ต่อจากนั้นเพียงแค่ 4 นาที วิคเตอร์ โอซิมเฮน กระแทกให้ ที่นาโปลี ตีเสมอ 1-1 ก่อนที่จะ เอลีฟ เอลมาส กดประตูให้กลุ่มหัวหน้าฝูงกลับขึ้นนำ 2-1 นาทีที่ 35

ตอนช่วงหลังไม่มีข้างใดทำแต้มกันได้ จบเกม ท้องนาโปลี ซึ่งนัดหมายนี้ไม่มีหน้าแข้งคนสำคัญอย่าง ควิชา ควารัตสเคเลีย (เจ็บ) บุกคว้าชัย 2-1 พร้อมนำลิ่วเป็นผู้นำฝูงในตารางคะแนน เซเรีย อา ถัดไป โดยมี 35 แต้ม จากการลงแข่งขัน 13 นัดหมาย ทิ้งห่าง อตาลันต้า กลุ่มชั้นสอง เป็น 8 แต้ม ส่วน เอซี มิลาน กลุ่มชั้นสาม ที่มี 27 แต้ม มีโปรแกรมเตะคู่มืดค่ำพบกับ สเปเซีย

"มันเป็นแมตช์ที่ยากมากมายๆทุกคนต่างเอ่ยถึงจุดสำคัญ แม้พวกเราเก็บสามแต้มจากนัดหมายนี้ได้ แต่ว่าพวกเราก็ต้องการเก็บสามแต้มให้ได้ทุกๆเกมนั่นแหละ" สปัลเล็ตติเตียน เปิดใจข้างหลังเกม "ผมรู้สึกว่า นัดหมายนี้ อตาลันต้า เล่นดีเลิศ พวกเขาคล้ายกับ หงส์แดง รวมทั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เนื่องจากว่าพวกเขามีแนวความคิดชัดแจ้งที่จะเล่นเกมรุก ซึ่งจุดนี้มันยิ่งเน้นย้ำถึงจุดสำคัญของการบุกมาเก็บสามแต้มตรงนี้"

"ขณะนี้กลุ่มของผมเริ่มรู้จักกับบรรยากาศอย่างงี้แล้ว กับการที่จำเป็นต้องพบกับเหตุการณ์ที่เหนื่อยยาก แล้วก็เสียงบีบคั้นต่างๆแต่ว่าพวกเราต่อกรได้อย่างใจเย็น แล้วก็เล่นบอลได้ตามแบบที่ ทุ่งนาโปลี อยากมองเห็น การเล่นบอลเกมบุก คุณจำต้องกล้าเสี่ยง แต่ว่าโน่นก็เป็นวิถีชีวิตของกลุ่มที่อยากได้เล่นบอลจริงๆอยู่แล้ว"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet