[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
สาวน้ำคาวปลาแตก เกือบจะคลอดกึ่งกลางงานกฐิน แม่ป้ายแดงรวมเลขให้จุกๆ  VIEW : 83    
โดย 23

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 882
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 24
Exp : 11%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 1 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เวลา 10:34:25   

 

สาวครรภ์แก่ น้ำคาวปลาแตก แทบคลอดกึ่งกลางงานกฐิน เปิดเผยตั้งชื่อลูก เด็กชายบุญกฐิน ก่อนรวมเลขเด็ดมาให้จุกๆลุ้นงวดนี้ 1/11/65

ผู้ใช้แอปพลิเคชั่น TikTok ชื่อว่า sunade_ ได้โพสต์คลิปวิดีโอขณะกำลังเดินทางไปทำบุญทำกุศลกฐินช่วงวันที่ 30 ตุลาคม ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา แล้วกำเนิดน้ำคาวปลาแตกคลอดก่อนกำหนด โดยกำหนดใจความว่า "ระบุคลอด 26 พย 65 วันนี้มาทอดหอยเลี้ยงงานกฐินกับครอบครัว จู่ๆน้ำเดินตอน 9.00 โชคดีที่วัดมีรถยนต์ รพ มาอำนวยความสะดวก #กลุ่มคลอดก่อนกําคราวด #งานกฐิน #วัดวิสุทลำธารมบางสีคต"

โดยในคลิป ผู้โพสต์ซึ่งมีครรภ์ครรภ์แก่ มาร่วมงานทำบุญ แล้วกำเนิดปวดท้อง น้ำคาวปลาแตก โดยมีราษฎรรวมทั้งข้าราชการมาช่วยเหลือ และเจาะจงเนื้อความว่า "แทบคลอดกึ่งกลางงานกฐิน ก่อนที่จะครบกำหนด 36+24 ชั่วโมงนี้ครอบครัวมาทอดกฐิน จู่ๆน้ำเดินเริ่มเจ็บท้อง ดีที่มีรถพยาบาลมาอำนวยความสะดวกที่วัดพอดิบพอดี"

ข้างหลังโพสต์ดังที่ได้กล่าวมาแล้วเผยแพร่ไปก็มีคนเข้ามาให้ความคิดเห็นมากมาย ซึ่งผู้โพสต์ก็เข้ามาตอบว่า "ตั้งตัวไม่ทันจริงๆขา มิได้จัดเตรียมของอะไรเลย กะว่า ต้นเดือนค่อยตระเตรียม น้องแข็งแรงค่า เจ็บถี่ขึ้นเรื่อยพอเพียงถึงรพ ลมเบ่งมา 10 นาทีคลอดเลย"

ต่อจากนั้นก็โพสต์คลิปข้างหลังคลอดที่โรงหมอ เป็นเด็กผู้ชาย สุขภาพดี โดยตั้งชื่อว่า เด็กชายบุญกฐิน แล้วก็เจาะจงใจความว่า "น้องมาคลอดที่รพ นะคะ น้ำเดินตอน 9.00 ปวดท้องถี่ขึ้นเรื่อยคลอดตอน12.40 น้ำหนัก2880g // 36+1 ระบุคลอดน้อง 26 พย 65 จ้ะ #เด็กคลอดก่อนกําคราวด #36week"

ดังนี้ ภายหลังจากเรื่องดังที่ได้กล่าวมาแล้วข้างต้นมีผู้ถามเข้ามาเยอะมากๆ หวังเอาเลขเด็ดไปเสี่ยงดวงโค้งสุดท้ายวันนี้ งวดวันที่ 1 พ.ย. 2565 ซึ่งเจ้าตัวก็ได้โพสต์คลิป รวมเลขเด็ดที่เกี่ยวกับเรื่องดังที่ได้กล่าวมาแล้ว โดยบอกว่า "ถามไถ่กันมากไม่น้อยเลยทีเดียวเก็บรวบรวมตอบเลยจ๊ะขา #น้ำเดินกึ่งกลางงานกฐิน #น้องบุญกฐิน #น้องกอเกียร์"

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ ฉลากกินแบ่ง