[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เดวิด มอยส์ เผยว่า ตนรู้สึกพอใจเป็นอย่างมาก ที่ตอนนี้ทีมพุ่งขึ้นมารั้งอันดับ 10  VIEW : 92    
โดย R

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 85
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 43%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 28 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2565 เวลา 10:00:14   

 

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมฟุตบอล เวสต์หมูแฮม ยูไนเต็ด เปิดใจ เบาใจสุดๆที่ในช่วงเวลานี้กลุ่มขึ้นมาอยู่แถบกึ่งกลางตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก ข้างหลังเปิดบ้านสอยนุ่ม บอร์นมัธ 2-0 พร้อมโอ้อวดที่จริงแล้ว "ขุนค้อน" น่ากินขาดกว่านี้
เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมฟุตบอล เวสต์หมูแฮม ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า ตนรู้สึกพึงพอใจอย่างมากมาย ที่เวลานี้กลุ่มพุ่งขึ้นมารั้งชั้น 10 ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก เป็นระเบียบ ข้างหลังเปิดรัง ลอนดอน สเตเดี้ยม ปราบ บอร์นมัธ 2-0 เมื่อวันจันทร์ที่ 24 ต.ค. ก่อนหน้าที่ผ่านมา

เวสต์หมูแฮม ขึ้นนำ 1-0 จากการกระแทกจ่อๆของ เคิร์ต ซูม่า ตอนนาทีท้ายที่สุดของครึ่งแรก ก่อนจะมาได้ประตูย้ำชัย 2-0 ในนาทีที่ 90+1 จากการฆ่าลูกจุดลูกโทษของ ซาเหนื่อย เบนราห์มา ซึ่งชัยนัดหมายนี้ทำให้ "ขุนค้อน" กระโจนจากชั้น 17 ขึ้นมาอยู่ที่ 10 โดยมี 14 แต้ม จากการลงแข่งขัน 12 นัดหมาย

"มันดีต่อใจมากๆเลย ไม่มีผู้ใดต้องการจมอยู่ชั้นข้างล่างๆหรอก อันที่จริงแล้วพวกเราเหมาะสมมีคะแนนมากยิ่งกว่าที่เป็นอยู่ในเวลานี้ด้วย" มอยส์ กล่าว "คืนวันนี้พวกเรามีเกมที่ดี แม้กระนั้นผมรู้สึกว่า เมื่อพิจารณาถึงฟอร์มการเล่นของพวกเราแล้ว พวกเราคงจะทำแต้มได้มากกว่านี้นะ พวกเราจึงควรจบสกอร์เด็ดขาดกว่านี้"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa