[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
พอล สโคลส์ ชี้การเปลี่ยนตัวหนึ่งจุดของ เอริก เทน ฮาก ทำให้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ประสิทธิภาพลดลง  VIEW : 195    
โดย E

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 105
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 27%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 27 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2565 เวลา 11:02:34   

 

พอล สโคลส์ ชี้การเปลี่ยนตัวหนึ่งจุดของ เอริก เทน ฮาก ทำให้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ประสิทธิภาพลดลงในเกม แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปเสมอ เชลซี
พอล สโคลส์ อดีตกองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งข้อสงสัยถึงการเปลี่ยนตัวของ เอริก เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ หลังส่ง เฟร็ด มาเล่นแทน เจดอน ซานโช่ แล้วขยับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ไปเล่นด้านข้าง จนส่งผลให้ประสิทธิภาพของกองกลางโปรตุกีส ลดลง

ในเกมที่ "ปีศาจแดง" บุกไปเสมอ เชลซี ถึงถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 22 ตุลาคม ที่ผ่านมานั้น ลูกทีมของ เทน ฮาก โดยเฉพาะ บรูโน่ เล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยมในครึ่งแรกเพียงแค่จบสกอร์ไม่ได้เท่านั้น

จนกระทั่งนาทีที่ 52 เทน ฮาก ตัดสินใจส่ง เฟร็ด มาเล่นแทน ซานโช่ ที่โชว์ฟอร์มไม่ออก ก่อนที่จะโดน เชลซี ยิงนำ 1-0 จากจุดโทษของ จอร์จินโญ่ นาทีที่ 87 อย่างไรก็ตาม แมนฯ ยูไนเต็ด ตีเสมอสำเร็จ 1-1 ในช่วงทดเจ็บจากลูกโหม่งของ กาเซมีโร่

สโคลส์ แสดงความเห็นผ่านรายการ พรีเมียร์ลีก โปรดักชันส์ ว่า "เกมนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด เล่นได้ดีมากในครึ่งแรก พวกเขาทำได้ดีจริงๆ และน่าจะสมควรเป็นผู้ชนะเกมนี้ คุณคิดว่ากับการที่ เชลซี เล่นในบ้าน แล้วพวกเขาทำได้ดีพอจะเป็นผู้ชนะหรือเปล่า ผมไม่คิดเช่นนั้นนะ"

"อย่างไรก็ตาม วันนี้การเปลี่ยนตัวแปลกอยู่บ้าง ผมคิดว่า เฟร็ด ได้ลงสนามตอนที่ ซานโช่ ไม่ได้ช่วยเกมของทีม ผมคิดว่า มันส่งผลให้ แฟร์นันด์ส เสียการควบคุมเกมไปอยู่บ้างเมื่อเขาต้องขยับออกไปเล่นทางฝั่งซ้าย และทำให้ไม่ได้มีส่วนร่วมกับเกมมากนัก" สโคลส์ ทิ้งท้าย

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet