[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
คาร์ร่าแนะ "พูลิซิช" ถึงเวลาออกจากสิงห์เพื่อโอกาสเฉิดฉาย  VIEW : 55    
โดย วว

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 319
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 14
Exp : 45%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 26 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2565 เวลา 13:40:10   

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ออกมาแนะนำให้ คริสเตียน พูลิซิช เอาอย่างอดีตเพื่อนร่วมทีมอย่าง ติโม แวร์เนอร์ ในการย้ายออกจากเชลซีไปตั้งหลักใหม่กับสโมสรที่เล็กกว่า

แวร์เนอร์ ไม่ประสบความสำเร็จกับเชลซีก่อนที่จะย้ายกลับไปร่วมทีมแอร์เบ ไลป์ซิกในตลาดซัมเมอร์ที่ผ่านมา และเกมล่าสุดเขาเพิ่งยิงประตูช่วยทีมเอาชนะเรอัล มาดริด 3-2 ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งเป็นประตูที่ 5 ของเขาในฤดูกาลนี้

เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา พูลิซิช ลงสนามเป็นตัวจริงให้เชลซีในตำแหน่งวิงแบ็คขวา ในเกมที่พวกเขาบุกไปเอาชนะซัลซ์บวร์ก 2-1 และเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายแชมเปี้ยนส์ ลีก

อย่างไรก็ตามเท่ากับว่าหลังจาก 3 ปีกับเชลซี พูลิซิช ยังไม่สามารถยึดตัวจริงในตำแหน่งที่เขาถนัดและต้องการลงเล่นได้ และฤดูกาลนี้เขาทำได้เพียง 1 ประตูจาก 13 นัดทุกรายการ

เมื่อถามว่าสตาร์ทีมชาติสหรัฐอเมริกาควรเอา แวร์เนอร์ เป็นตัวอย่างในการย้ายทีมไปยังสโมสรที่เล็กกว่าเชลซีหรือไม่ คาร์ราเกอร์ บอกผ่าน CBS Sports ว่า "ร้อยเปอร์เซนต์เลย"

"ผมงงนะเวลาที่เห็นผู้เล่นบางคนยอมอยู่กับสโมสรอย่างยาวนานและไม่สามารถยึดตัวจริงในทีมได้ ซึ่งนั่นเป็นเหตุผลที่เธียร์รี่(อองรี)บอกว่าเขาชื่นชม ติโม แวร์เนอร์ อย่างมากที่ยอมถอยไปอยู่ที่อื่นที่เขาจะได้ลงเล่นทุกสัปดาห์มากกว่านั่งเป็นสำรองไปอีกปี สองปี"

"และผมคิดว่าพูลิซิชกำลังอยู่ในสถานการณ์ที่ว่าทีมมีการเปลี่ยนแปลงผู้จัดการทีม และดูเหมือนว่าเขาจะได้รับโอกาสจากพอตเตอร์ แต่มันก็ไม่ใช่แค่เขาที่ได้โอกาส ผมว่าแกรม พอตเตอร์ เป็นผู้จัดการทีมที่เปลี่ยนแปลงในทุกๆนัด เพราะงั้นทุกคนเลยได้โอกาส"

"เขาก็เลยรู้สึกว่าตัวเองได้โอกาสมากขึ้นในการพิสูจน์ตัวเองกับผู้จัดการทีม ว่าเขาสามารถเป็นตัวจริง 11 คนได้"

"แต่เขาอยู่ตรงนั้นมาหลายปีแล้วก็ดูเหมือนว่ามันจะไม่เป็นแบบนั้นสำหรับเขา ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม บางทีดอร์ทมุนด์(ทีมเก่า)อาจจะเป็นเลเวลที่ลดลงไปจากเชลซีที่เป็นทีมที่พยายามจะคว้าแชมเปี้ยนส์ ลีก และแน่นอนว่า พูลิซิช ก็ยังเป็นส่วนหนึ่งในทีม แต่ท้ายที่สุดแล้วคุณต้องตัดสินใจ ผมคิดว่าคุณจะอยู่แบบนั้นไปได้เรื่อยๆหรอก"

"ผมไม่เคยสงสัยในคุณภาพของพูลิซิชเลยนะ แต่มันเป็นเรื่องของความคงเส้นคงวาและอาการบาดเจ็บ เขาจะโชว์ฟอร์มได้ดีต่อเนื่องแล้วโชคร้ายเจ็บ ทำให้คนอื่นมีโอกาสขึ้นมาทดแทน ดูเหมือนว่าเขาจะไม่มีโอกาสได้เล่นยาวๆ ซึ่งผมคิดว่ามันยิ่งยากกับเขาภายใต้การคุมทีมของพอตเตอร์"

"บางทีช่วงเวลาที่ดีที่สุดของเขา(กับเชลซี)มันมาถึงและก็ผ่านไปแล้ว แต่มันยังอยู่ในช่วงแรกของยุคพอตเตอร์ เพราะงั้นไม่มีใครรู้หรอก ก็หวังว่าเขา(พูลิซิช)จะทำได้" เขากล่าว

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa