[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
หัวหอกดาวโรจน์ชาวนอร์เวย์ พัฒนาฝีเท้าแบบเขย่งก้าวกระโดดจนกลายเป็นหนึ่งในแข้งที่เก่งที่สุดวงการลูกหนังโลก  VIEW : 32    
โดย W

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 114
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 62%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 26 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2565 เวลา 11:41:06   

 

ราฟาเอล่า พิเมนต้า เอเจ้นต์ของ เอ้อร์ลิง ฮาลันด์ แนวรุกฟอร์มฮอต แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อถือนักฟุตบอลในความควบคุมของตนจะเปลี่ยนเป็นหน้าแข้งคนแรกของโลกที่มีมูลค่ามากถึง 1,000 ล้านปอนด์ (ราว 44,000 ล้านบาท)
หัวหอกดาวโรจน์ชาวประเทศนอร์เวย์ ปรับปรุงฝีเท้าแบบเขย่งก้าวกระโจนกระทั่งเปลี่ยนเป็นหนึ่งในลำแข้งที่เก่งที่สุดแวดวงลูกหนังโลก ยิ่งการย้ายมาเล่นกับ "เรือใบสีฟ้า" ทำให้สมรรถนะของเขาเด่นเป็นสองเท่า ปัจจุบันก็ซัดไป 20 ประตูจากการเล่นเพียงแค่ 14 เกมในทุกรายการฤดูนี้

กลุ่มของที่ปรึกษาเป๊ป กวาร์ดิโอล่า คว้าตัว ฮาลันด์ มาร่วมทัพด้วยราคาเพียงแค่ 51 ล้านปอนด์ (ราว 2,244 ล้านบาท) จาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตอนซัมเมอร์นี้ ซึ่งจัดว่าถูกมากมายๆเมื่อเทียบกับผลงานของนักฟุตบอลในตอนก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา

กระนั้น พิเมนต้า มั่นใจว่า ฮาลันด์ จะเป็นนักฟุตบอลคนแรกของโลกที่มีมูลค่ามากถึง 1,000 ล้านปอนด์ในอนาคต "โน่นเป็นสิ่งที่ฉันคิด เนื่องจากหากคุณรวมค่าทางด้านบอลของเขา, ค่าภาพลักษณ์, ค่าผู้ช่วยเหลือของเขา แน่ๆว่ามันจำเป็นต้องถึง 1,000 ล้านอยู่แล้ว"

"ถ้าคุณอยากเปรียบ นี่คือเรื่องธรรดาที่จะมีการเปรียบ เอ้อร์ลิง (ฮาลันด์) กับ (คีลิจนกระทั่ง) เอ็มบัปกระเป๋า ด้วยเหตุดังกล่าวคุณจะมีแนวความคิดบางส่วนเกี่ยวกับการตลาด ฉันมีความรู้สึกว่า เอ้อร์ลิง จะเป็นนักฟุตบอลคนแรกที่บรรลุค่าตอบแทน 1 พันล้านปอนด์" พิเมนต้า กำหนด

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa