[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ในเกมบิ๊กแมตช์ที่สนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ลาปอร์ต้า ไม่สบอารมณ์การเป่านกหวีดของผู้ตัดสิน  VIEW : 50    
โดย B

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 50
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 5
Exp : 71%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 21 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2565 เวลา 09:58:51   

 

โจน ลาปอร์ต้า ประธานกลุ่ม บาร์เซโลน่า ได้รับโทษปรับเงินเล็กน้อยโทษฐานก่อเหตุบุกในห้องแต่งตัวของท่านเปาข้างหลังจบเกม เอล กลาสิหรูหรา นัดหมายที่กลุ่มจากกาตาลันบุกไปแพ้ เรอัล มาดริด กลุ่มคู่แข่งขันสำคัญ 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา
ในเกมบิ๊กแมตช์ที่สนาม ซานติเตียนอาโก้ เบร์ที่นาเบว ลาปอร์ต้า ไม่เป็นที่สบอารมณ์การเป่านกหวีดของผู้ตัดสิน ซานเชซ มาร์ตำหนิเนซ ในหลายๆจังหวะโดยเฉพาะอย่างยิ่งช่วงท้ายเกมที่ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกกลุ่มชาติ ประเทศโปแลนด์ เรียกร้องขอลูกโทษ แม้กระนั้นต่อมาอีกไม่กี่อึดใจเปลี่ยนเป็นฝั่งเจ้าถิ่นได้ลูกโทษแทน และก็เป็น โรดรีหรูหรา ที่ฆ่าลูกตอกฝา***บศพให้ กษัตริย์ชุดขาว คว้าสามแต้มได้อย่างแน่แท้ในช่วงต่อเวลาพิเศษ

ประมือณีดังที่กล่าวมาแล้วข้างต้น ทำให้ ลาปอร์ต้า บิ๊กลูกหนังวัย 60 ปีบุกเข้าไปในห้องของราชสีห์เชิ้ตดำข้างหลังจบเกม ตอนที่คณะกรรมการด้านระเบียบของ ลา ลีกา ได้รับรายงานจากผู้ตัดสินแล้วว่าเขาจะต้องเชื้อเชิญให้ ลาปอร์ต้า ออกไปจากห้อง

จากความประพฤติปฏิบัติของประธานกลุ่ม บาร์ซ่า สื่อเมืองวัวกระทิงคาดว่าเขาคงจะถูก ลา ลีกา ลงทัณฑ์ด้วยการแบน แม้กระนั้นปัจจุบันเมื่อ 19 ตุลาคมคณะกรรมการประกาศลงอาญาปรับเงินเขาเพียงแค่ 602 ยูโร (ราว 22,785 บาท) แค่นั้นจากความผิดพลาดทางด้านระเบียบในหมวดที่ 133 ข้อที่ 255 ซึ่งระบุเอาไว้ว่ามีเพียงแค่ผู้ตัดสินแค่นั้นที่ได้รับอนุญาตให้เข้าไปในห้องของผู้ตัดสินได้ และก็มีเพียงคณะทำงานของผู้ตัดสิน ,นักฟุตบอลที่สมัครสมาชิก ตลอดจนสตาฟฟ์ผู้ฝึกสอนซึ่งสามารถเดินเข้าไปในอุโมงค์ของห้องแต่งตัวได้

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa