[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
หลุยส์ ซาฮา หมดความอดทนกับฟอร์มการเล่นของ เฟร็ด  VIEW : 42    
โดย C

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 99
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 4%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 19 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2565 เวลา 12:31:58   

 

หลุยส์ ซาฮา อดีตกองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด หมดความอดทนกับฟอร์มการเล่นของ เฟร็ด ถึงขนาดออกโรงจวกว่ามิดฟิลด์ ทีมชาติบราซิล เล่นเหมือนกับอยู่ใน ลีกทู มากกว่า พรีเมียร์ลีก
เฟร็ด ได้ลงบู๊เป็นตัวจริงให้กับ ผีแดง อีกครั้งในเกมเปิดบ้านต้อนรับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาซึ่งเป็นนัดที่ห้าที่เขาได้ออกสตาร์ตจากจำนวน 13 นัดของซีซั่นนี้

อย่างไรก็ดี แม้รวมแล้วขุนพล เร้ด เดวิลส์ หลายรายจะโชว์ฟอร์มได้อย่างเลวร้ายโดยทำได้แค่เสมอกับ เดอะ แม็กพายส์ 0-0 ทั้งๆที่ได้บุกมากกว่า และมีโอกาสทำประตูหลายหน แต่ เฟร็ด ถูกวิจารณ์หนักกว่าใครเนื่องจากผ่านบอลผิดพลาดบ่อยครั้ง แถมทิ้งโอกาสทองในการยิงประตูง่ายๆเช่นกัน

ต่อผลงานที่น่าผิดหวังของ เฟร็ด ซึ่งเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด ซาฮา อดีตหัวหอกทีมชาติ ฝรั่งเศส ได้ตำหนิดาวเตะแซมบ้าว่าเล่นเหมือนกับค้าแข้งอยู่ใน ลีกทู มากกว่า พรีเมียร์ลีก

"ทุกคนต้องทำให้ดีกว่านี้สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ใช่เฉพาะแค่ เฟร็ด แต่หาก รอย คีน ยังเล่นอยู่ในวันนี้ และเป็นส่วนหนึ่งในทีมนี้ เขาจะตะโกนแม้ว่าคุณจะเล่นได้ดี" ซาฮา เอ่ยเมื่อ 18 ต.ค.

"เฟร็ด ถูกวิจารณ์อีกครั้งเพราะเขามีสองหน้าที่ที่ต้องสร้างสมดุลให้กับทีมเพื่อความแข็งแกร่ง และคุณต้องช่วยเพื่อนในแดนหน้าด้วย"

"มีหลายครั้งที่ เฟร็ด มีโอกาสผ่านบอลไปให้กองหน้า แต่เขาใช้เวลาสัมผัสบอลหลายครั้งมากไป"

"มันเป็นข้อสังเกต มันคือปัญหา เฟร็ด กำลังเล่นให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เขาไม่ได้เล่นใน ลีกทู ทุกคนจึงมีสิทธิ์แสดงความเห็นถึงฟอร์มการเล่นของเขา"

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet