[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ฐา ขนิษ ย้อนโมเมนต์ผิดคาดและเสียน้ำตาหลังร่วมงาน "เบลล่า ราณี" ใน "หมู่ 2"  VIEW : 113    
โดย มะเขือพวง

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 135
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 9
Exp : 38%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 209.97.175.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 14 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2565 เวลา 15:15:16   

เรียกได้ว่าเป็นโอกาสพิเศษสุดของ ก้อง ห้วยไร่ (อัครเดช ยอดจำปา) และภรรยา ฐา ขนิษ (เบล-ขนิษฐา เบ้าหล่อเพชร) เมื่อทั้งสองได้มาร่วมแสดงวาไรตี้ หมู่ 2 ของ โน้ส-อุดม แต้พานิช ซึ่งหลังงานเบลก็โพสต์ทุกคนที่ร่วมงานด้วย และเล่าเรื่องน่ารักของ เบลล่า-ราณี แคมเปน และ ปาล์มมี่ อีฟ ปานเจริญ

โดยเบลได้เขียนว่า "ตั้งแต่รู้ว่าเราคือหนึ่งในโชว์ ที่เฮียได้เลือกและไว้ใจให้หนูได้ทำในสิ่งที่ไม่เคยทำ ในใจก็คิดแต่ว่าเห้ย เราคือหมอลำ ไม่ใช่ซุปเปอร์สตาร์เหมือนพี่ๆ ที่ได้มาร่วมโชว์ กับการกลัวเป็นจุดอ่อน แค่ประหม่ามากๆ ไม่มั่นใจอะไรสักอย่าง แต่...จากการดูแลเทคแคร์ทั้งเฮียและทีมงานที่ใส่ใจกับหนูทุกอย่าง ทำให้หนูข้ามผ่านการดูถูกตัวเอง และมีกำลังใจจากครอบครัว และจากคำพูดของสามีที่บอกว่า เฮียคงมองเห็นอะไรสักอย่างในตัวเรา เฮียไว้ใจเรา เฮียและทีมงานมั่นใจว่าเราทำได้แหละ ฉะนั้น ถ้าเฮียบอกอะไรคือจะไม่มีคำว่า "ไม่ได้ค่ะ" แต่จะมีแค่คำว่า "ได้ค่ะเฮีย" โอกาสที่เต็มไปความรักและความสุขมากๆ ที่สุด"

และเบลได้เล่าถึงปาล์มมี่ว่า "รักพี่มี่มากๆ...พี่มี่คือพี่ผู้ที่น่ารักกับหนูมากๆ เวลาเจอกัน พี่มี่จะหอมแก้มและกอดบอกเลิฟยูทุกครั้ง และเติมพลังบวกให้เสมอว่า และให้ความเป็นกันเองแบบชนิดที่โทรหาได้ มาเล่นที่ห้องในที่พักทุกอย่างคือลืมไม่ได้เลย อบอุ่นมากๆ" พร้อมเผยเรื่องราวน่ารักของเบลล่าอีกว่า "เป็นครั้งแรก...ที่ได้รู้จักพี่เบลล่า คุณเค้าน่ารักมากกก ทีแรกเราไม่กล้ารบกวนเข้าใกล้เลย ด้วยความเกรงใจมากๆแต่พี่เบลล่ามาเล่นด้วย จนสนิทที่แบบไม่รู้ด้วยบุญหรืออะไรที่ทำให้จูนหากันได้ไวมากๆ ดีใจแบบใจเต้นแรงที่ เห้ย นี่นางเอกนะ นี่แม่นายนะ ได้ฟังความรู้สึกและร้องไห้ที่พี่เบลล่าพูดช่วงปาร์ตี้ตอนก่อนจะกลับบ้านว่า พี่ก้องบอกว่า...เป็นนักร้องลูกทุ่งแทบจะไม่มีโอกาสที่จะได้มาอยู่ตรงนี้ซึ่งมันคนละเส้นทางกันแต่สุดท้ายแล้วพี่ก้องเบลฐากลับเป็นเพื่อนที่ดีมากๆ รับรู้ได้ว่าเบลฐาและพี่ก้อง เขามีระยะห่างให้เหมือนเกรงใจ แต่หนูรักพี่ก้อง รักเบลฐามากๆนะคะ ... ฮื้อ นี่ร้องไห้เลยหนะสิ" PG ทุกค่าย