[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
อนิเมะ   VIEW : 70    
โดย อมร

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 30
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 43%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 124.120.201.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 14 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2565 เวลา 13:09:30   

ดูหนังออนไลน์  Yang Hao (He Shengming) และลูกสาว Yuan Yuan (Zhang Mingcan) กำลังหลบหนี ไม่นานมานี้ พืชกลายพันธุ์หลังจากการทดลอง ปรับตัวเข้ากับสภาพแวดล้อมใหม่ได้ดีเกินไป และในขณะเดียวกันก็พัฒนาหน่วยความจำส่วนรวม ดังนั้นตอนนี้ จึงมีระบบรากขนาดใหญ่อยู่ใต้พื้นผิวโลกที่แตกกระจายไปทั่วพื้นดินซ้ำแล้วซ้ำเล่า และเข้ายึดครองเมืองทั้งเมือง

 

 สำหรับมนุษย์แล้ว ชีวิตบนโลกนี้เป็นไปไม่ได้อีกต่อไป เนื่องจากธรรมชาติได้ทวงคืนมันแล้ว สิ่งเดียวที่ยังคงสามารถผลักต้นไม้กลับอย่างน้อยก็คือแสงยูวี อยู่มาวันหนึ่ง Yang Hao ถูกปลุกให้ตื่นขึ้นในโลกหลังหายนะด้วยต้นไม้ที่ปกคลุมลูกสาวของเขาและเตียงของเธอในขุมนรก แต่เมื่อเขาติดตามสัญญาณ GPS ของนาฬิกาเธอ เขาก็พบเธอในที่สุด อย่างไรก็ตาม

 

เขาไม่มีโอกาสได้สู้กับต้นไม้ที่ล้อมรอบพวกมัน โดยทันที, หน่วยทหารพิเศษปรากฏขึ้นและทั้งสองได้รับการช่วยเหลือ ถัดจากหัวหน้าทีม (Yu Rongguang) และสมาชิกคนอื่น ๆ Li Mo (Mi Luo) และ Ye Yan (Michelle Ye) มีหน้าที่นำสารไปยังสถานที่เฉพาะที่สามารถฉีดเข้าไปในรากของระบบพืชได้ . เป็นความหวังสุดท้ายของมนุษยชาติที่จะทวงคืนโลก

 

 เนื่องจากช่างเทคนิคของหน่วยเสียชีวิตขณะช่วยเหลือ Yang Hao และเนื่องจาก Yang ได้พิสูจน์แล้วว่าเป็นวิศวกรที่ยอดเยี่ยม เขาจึงถูกขอให้ช่วยในภารกิจ หยางห่าวปฏิเสธทันที แต่ลูกสาวของเขาต้องการที่จะกอบกู้โลก... ความหวังสุดท้ายที่จะทวงคืนแผ่นดิน เนื่องจากช่างเทคนิคของหน่วยเสียชีวิตขณะช่วยเหลือ Yang Hao และเนื่องจาก Yang ได้พิสูจน์แล้วว่าเป็นวิศวกรที่ยอดเยี่ยม เขาจึงถูกขอให้ช่วยในภารกิจ หยางห่าวปฏิเสธทันที แต่ลูกสาวของเขาต้องการที่จะกอบกู้โลก... ความหวังสุดท้ายที่จะทวงคืนแผ่นดิน

 ดูหนัง hd

 เนื่องจากช่างเทคนิคของหน่วยเสียชีวิตขณะช่วยเหลือ Yang Hao และเนื่องจาก Yang ได้พิสูจน์แล้วว่าเป็นวิศวกรที่ยอดเยี่ยม เขาจึงถูกขอให้ช่วยในภารกิจ หยางห่าวปฏิเสธทันที แต่ลูกสาวของเขาต้องการที่จะกอบกู้โลกนิยายไซไฟของจีนเริ่มเงียบลง แต่ในความเป็นจริง มีเพียงภาพยนตร์ดังอย่าง"The Wandering Earth"เท่านั้นที่หายากขึ้น การผลิตประเภทนี้ที่ถูกกว่าเล็กน้อยนั้นไม่ได้หายากนัก “อาทิตย์อัสดงสุดท้าย”สามารถพิสูจน์ได้แล้วว่าคุณไม่จำเป็นต้องใช้เงินหลายล้านในการเล่าเรื่องไซไฟที่น่าสนใจเสมอไป เนื่องจากหลักฐานของมัน

 

"Restart the Earth" ทำให้ฉันสนใจอยู่พักหนึ่งแล้ว แต่มันก็เป็นภาพยนตร์ที่มีเอฟเฟกต์พิเศษมากมาย ซึ่งอาจดูไม่น่าเชื่อถือเล็กน้อยในการผลิตที่สร้างขึ้นสำหรับบริการสตรีมมิ่ง iQiyi เนื่องจากไม่จำเป็นต้องมีเงินมาก ดังนั้น ความกลัวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของฉันคือเอฟเฟกต์พิเศษที่ไม่ดีอาจส่งผลต่อขนาดที่เรื่องราวจะซึมซับคุณน่าเศร้าที่ความกลัวนี้กลายเป็นความชอบธรรมในบางลำดับ แต่นี่ไม่ใช่จุดอ่อนที่ใหญ่ที่สุดของภาพยนตร์ เนื่องจากเอฟเฟกต์บางอย่างก็ดูดีอย่างน่าประหลาดใจ โดยพื้นฐานแล้วมีเอฟเฟกต์พิเศษสองประเภทที่แตกต่างกัน ตัวอย่างเช่น มีฉากหลังอยู่หลายประการ: เมืองใหญ่และตึกระฟ้าเต็มไปด้วยเถาวัลย์ และถนนที่ธรรมชาติได้ทวงคืนมา พร้อมด้วยรถยนต์ที่ปกคลุมไปด้วยต้นไม้ เป็นต้น บรรดาผู้ที่กระหายภาพยนตร์ดัดแปลงจาก

ดูหนังhd

"The Last of Us" และ ที่รอชมว่า HBO ทำอะไรได้บ้าง จะต้องถูกใจที่นี่อย่างแน่นอน เอฟเฟกต์ที่ใช้งานได้จริงและฉากแสดงความรักในรายละเอียดอย่างมาก ซึ่งโดยส่วนตัวแล้วฉันคงไม่คาดหวังในการผลิต iQiyi นอกจากนี้ แบ็คกราวด์ดูไม่เหมือนฉากสีเขียวมากนัก และถึงแม้จะเป็นฉากหลังก็ตาม พวกมันก็มีบางอย่างที่งดงามราวกับภาพวาดพืชที่พัฒนาจิตสำนึกของตัวเองสามารถสร้างขึ้นได้ผ่าน CGI โดยเฉพาะอย่างยิ่งเนื่องจากบางครั้งพวกมันทำลายตึกระฟ้าทั้งหมดเป็น "คลื่นสีเขียว" และนั่นคือที่ที่คุณจะได้เอฟเฟกต์พิเศษอีกประเภทหนึ่งที่ทำให้คุณลืมตาได้ ระดับมหากาพย์ของภาพยนตร์บางครั้งโดยพื้นฐานแล้วต้องการงบประมาณที่ปกติการผลิตของ

 

Michael Bay ต้องใช้ และนั่นเป็นไปไม่ได้ที่นี่ ดังนั้นโลกจึงกลายเป็นเรื่องเหลือเชื่อเสมอเมื่อมีบางสิ่งเคลื่อนไหว เมื่อตึกระฟ้าที่สร้างอย่างน่าพิศวงในฉากหลังพังทลายลง ทันใดนั้นพวกมันก็เริ่มดูไร้สาระ และการต่อสู้กับเถาวัลย์กลับกลายเป็นเรื่องเหลวไหล อย่างไรก็ตาม "รีสตาร์ทโลก" ยังคงมีไหวพริบบางอย่างที่แม้แต่ข้อบกพร่องเหล่านั้นก็ไม่สามารถทำลายได้ แต่แล้วเรื่องราวล่ะ