[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ราคาบัตรคอนเสิร์ตศิลปินต่างประเทศ ถึงเวลาต้องควบคุมหรือยัง  VIEW : 100    
โดย มะเขือพวง

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 135
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 9
Exp : 38%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 209.97.175.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 13 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2565 เวลา 11:55:24   

เรื่องของสิทธิพิเศษของบัตร VIP และความเหมาะสมของราคาบัตร ตรงไหนที่จะเป็นจุดที่แฟนคลับ ค่ายเพลง และผู้จัดคอนเสิร์ตจะอยู่ด้วยกันได้แบบปรองดอง

คอนเสิร์ตของ Jackson Wang และ Stray Kids ที่กำลังจะจัดขึ้นในประเทศไทย เป็นที่พูดถึงกันอย่างมากในโลกออนไลน์ในช่วงที่ผ่านมา เนื่องจากราคาบัตรที่สูงลิบลิ่วจนแตะหลักเกือบหมื่น และเกือบสองหมื่น ในขณะที่กลุ่มแฟนคลับส่วนใหญ่ยังอยู่ในวัยเรียน-วัยเริ่มทำงาน และแฟนๆ เริ่มถามหาความเหมาะสมของการตั้งราคาบัตรคอนเสิร์ตว่าควรเริ่มมีการตั้งเพดานเพื่อควบคุมราคาบัตรกันอย่างจริงจังหรือไม่

คอนเสิร์ต JACKSON WANG MAGIC MAN WORLD TOUR 2022 BANGKOK ของ Jackson Wang ที่เพิ่งประกาศรายละเอียดของราคาบัตรและผังที่นั่ง เมื่อวันที่ 10 ต.ค. ที่ผ่านมา ทำเอาแตกตื่นกันไปทั้งโลกโซเชียล เพราะตัวเลขราคาบัตรแพงที่สุดพุ่งไปถึง 5 หลัก ในราคา 18,000 บาท แลกกับสิทธิพิเศษที่ได้รับ ได้แก่

บัตรยืน (เป็นโซนที่ใกล้เวทีที่สุด)
ถ่ายรูปรวมกับแฟนคลับ (ไม่ต่ำกว่า 5 คน แต่ไม่ได้ระบุว่ากี่คน)
ลายเซ็น
เข้าชมรอบซ้อม หรือซาวด์เช็ก
ของที่ระลึกประจำทัวร์
เข้าคอนเสิร์ตก่อนใคร
ซึ่งแฟนๆ ต่างวิพากษ์วิจารณ์กันถึงสิทธิพิเศษที่ได้รับไม่เหมาะสมกับราคาบัตร โดยส่วนใหญ่มองว่าราคาบัตรที่แพงที่สุดแบบนี้ควรได้ถ่ายรูปกับศิลปินแบบเดี่ยว 1:1 มากกว่า ซึ่งแฟนๆ ได้เข้าไปคอมเมนต์พูดคุยกับหนุ่มแจ็คสันที่เข้าทวิตเตอร์เพื่อพูดคุยกับแฟนๆ พอดี และเขาตอบว่าเขากำลังต่อรองกับทีมงานที่มีกันอยู่หลายคน เพื่อที่จะได้เจอแฟนๆ แบบสองต่อสองมากกว่า และในที่สุดทีมผู้จัดก็เปลี่ยนสิทธิพิเศษจากถ่ายรูปแบบกลุ่ม เป็นถ่ายรูปเดี่ยวกับศิลปินได้ในเวลาต่อมา 
rtp slot