[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ผีพิจารณาดึง "วลาโฮดิมอส" เฝ้าเสาแทนลามะ  VIEW : 63    
โดย ภภ

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 12
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 88%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 11 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2565 เวลา 10:40:32   

มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังพิจารณาคว้าตัว โอดิสเซอัส วลาโฮดิมอส นายประตู เบนฟิก้า มาเป็นตัวแทนของ ดาบิด เด เคอา หลังจบซีซั่นนี้

เด เคอา ยังเป็นนายประตูมือหนึ่งของ "ปีศาจแดง" ในซีซั่นนี้ โดยเฝ้าเสาไปแล้ว 11 นัด แต่เก็บคลีนชีตได้เพียง 3 ครั้งเท่านั้น

อนาคตของ เด เคอา กำลังถูกตั้งคำถาม หลังดูเหมือนว่ามือกาวรายนี้จะไม่เหมาะกับสไตล์การเล่นของ เอริก เทน ฮาก ขณะที่เขารับค่าเหนื่อยอยู่สัปดาห์ละ 375,000 ปอนด์ ซึ่งทำให้ ยูไนเต็ด ยังคงชั่งใจว่าจะใช้ออปชั่นต่อสัญญาของเขาก่อนจะสิ้นสุดลงในปีหน้าหรือไม่

นั่นทำให้ ยูไนเต็ด เริ่มตกเป็นข่าวกับนายประตูหลายราย และล่าสุด Media Foot ก็รายงานว่าพวกเขามอง วลาโฮดิมอส เป็นหนึ่งในตัวเลือกสำหรับทดแทนจอมหนึบเลือดกระทิง

ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวกับ โอดิสเซอัส วลาโฮดิมอส มาตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยคาดกันว่าจะถูกดึงมาเป็นนายประตูแบ็คอัพ แต่ท้ายที่สุดดีลดังกล่าวก็ไม่ได้เกิดขึ้น

นายทวารชาวกรีซลงเฝ้าเสาให้ "เหยี่ยวลิสบอน" ไปแล้ว 16 นัดในซีซั่นนี้ และเก็บคลีนชีตได้ถึง 9 ครั้งเลยทีเดียว โดยเขายังมีสัญญากับต้นสังกัดถึงปี 2024

รายงานระบุว่า เลสเตอร์ ซิตี้ ก็เป็นอีกทีมที่สนใจ วลาโฮดิมอส อยู่เช่นกัน แต่คาดกันว่า ยูไนเต็ด จะเป็นฝ่ายคว้าชัยในดีลนี้ได้ไม่ยากนัก

ทั้งนี้ ยูไนเต็ด เพิ่งมีข่าวว่าส่งแมวมองไปติดตามฟอร์มของนักเตะ เบนฟิก้า ในเกมกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งนอกจาก วลาโฮดิมอส แล้ว กองหลังดาวรุ่งอย่าง อันโตนิโอ ซิลวา ก็ถูกคาดหมายว่าเป็นคนที่พวกเขาจับตามองอยู่เช่นกัน

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa