[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เกมออนไลน์  VIEW : 331    
โดย นรากร

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 16
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 27%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.49.230.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 10 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2565 เวลา 17:32:33   

เกมออนไลน์เป็นเกมที่เล่นผ่านโครงข่ายคอมพิวเตอร์บางต้นแบบ pgslot มันบอกเป็นนัยโดยตรงว่าเกมออนไลน์เป็นแอปพลิเคชั่นโดยตรงของอินเทอร์เน็ตหรือเทคโนโลยีที่เท่ากัน แต่ว่าเกมมักใช้เทคโนโลยีใดก็ตามที่มีอยู่ตอนนั้น อาทิเช่น โมเด็มก่อนอินเทอร์เน็ตรวมทั้งขั้วต่อแบบมีสายแบบแข็งก่อนโมเด็ม การขยายตัวของเกมออนไลน์สะท้อนให้มองเห็นถึงการขยายตัวโดยรวมของโครงข่ายคอมพิวเตอร์จากโครงข่ายแคว้นขนาดเล็กไปยังอินเทอร์เน็ตรวมทั้งการเจริญเติบโตของการเข้าถึงอินเทอร์เน็ตเอง เกมออนไลน์มีตั้งแม้กระนั้นเกมแบบเนื้อความปกติไปจนกระทั่งเกมที่มีกราฟิกที่สลับซับซ้อนและก็โลกเหมือนจริงที่มีผู้เล่นหลายท่านพร้อมเพียงกัน เกมออนไลน์จำนวนไม่น้อยมีส่วนเกี่ยวข้องกับชุมชนออนไลน์ ทำให้เกมออนไลน์เป็นกิจกรรมด้านสังคมแบบหนึ่งนอกจากเกมที่เล่นผู้เดียว

ความชื่นชอบที่มากขึ้นของ Flash รวมทั้ง Java ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงทางอินเทอร์เน็ตที่เว็บสามารถใช้การสตรีมวิดีโอ เสียง รวมทั้งการตอบสนองกับผู้ใช้ชุดใหม่ทั้งสิ้น
การเปลี่ยนแปลงคราวนี้เป็นการปูทางให้กับเว็บที่เสนอเกมแก่นักท่องเว็บไซต์ เกมออนไลน์ที่มีผู้เล่นคนไม่ใช่น้อย ตัวอย่างเช่น World of Warcraft, Final Fantasy XI รวมทั้ง Lineage II จะเรียกเก็บค่าใช้จ่ายที่เป็นค่าบริการทุกเดือน ตอนที่เกมอย่าง Guild Wars จะเสนอหนทางอื่นที่ไม่มีแบบค่าใช้จ่ายสำหรับบริการทุกเดือน
ไซต์อื่นๆเยอะแยะอาศัยรายได้จากการโฆษณาจากผู้ช่วยเหลือในไซต์ ในตอนที่ไซต์อื่นๆเป็นต้นว่า RuneScape หรือ Tibia ให้ผู้คนเล่นฟรีโดยปลดปล่อยให้ผู้เล่นมีตัวเลือกสำหรับเพื่อการชำระเงิน ปลดล็อกเนื้อหาใหม่สำหรับสมาชิก

ภายหลังจากฟองสบู่ดอทคอมแตกในปี 2544 ไซต์หลายแห่งที่พึ่งพิงรายได้จากการโฆษณาเพียงอย่างเดียวจำต้องพบเจอกับความยุ่งยากอย่างยิ่ง แม้ว่าจะส่งผลผลกำไรที่ลดน้อยลงของเว็บเกมออนไลน์ แม้กระนั้นบางเว็บก็รอดจากตลาดโปรโมทที่ปั่นป่วนด้วยการทดแทนการสูญเสียรายได้จากประชาสัมพันธ์โดยใช้เนื้อหาเป็นอุปกรณ์โปรโมตผ่านช่องเพื่อเย้ายวนใจผู้เที่ยวชมเว็บไปยังเว็บอื่นๆที่บริษัทเป็นเจ้าของ

คำว่าเกมออนไลน์ในหลายแวดวงถูกระบุอย่างเข้มงวดเพื่อชี้แจงเกมที่ไม่เกี่ยวข้องกับการเดิมพัน หากว่าคนไม่ใช่น้อยยังคงใช้คำว่าเกมออนไลน์สื่อความหมายเหมือนกันกับการเดิมพันออนไลน์ เกมออนไลน์ที่ไม่เกี่ยวข้องกับการเดิมพัน แต่ การเดิมพันออนไลน์มี

จุดเด่นอย่างหนึ่งของเกมออนไลน์เป็นความรู้ความเข้าใจสำหรับการเชื่อมต่อกับเกมที่มีผู้เล่นคนไม่ใช่น้อย หากว่าเกมออนไลน์สำหรับผู้เล่นผู้เดียวก็คือเรื่องธรรดาด้วยเหมือนกัน
ชนิดของเกมออนไลน์

เกมยิงมุมมองบุคคลอันดับที่หนึ่ง

ในตอนปี 1990 เกมออนไลน์เริ่มเปลี่ยนแปลงจากโปรโตคอล LAN ที่นานาประการ (ดังเช่นว่า IPX) และก็ไปสู่อินเทอร์เน็ตโดยใช้โปรโตคอล TCP/IP มองมทำให้แนวความคิดของเดธแมตช์ได้รับความนิยม โดยที่ผู้เล่นผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยต่อสู้กันแบบตัวต่อตัว เป็นเกมออนไลน์รูปแบบใหม่ ตั้งแต่ Doom เกมยิงมุมมองบุคคลอันดับที่หนึ่งหลายเกมมีส่วนประกอบออนไลน์เพื่อสามารถเล่น Deathmatch หรืออารีน่าได้