[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ไม่ง่าย! “โค้ชเซซาร์” ย้ำฟุตซอลไทยห้ามประมาท ทาจิฯ รอบ 8 ทีมเอเชีย  VIEW : 60    
โดย หห

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 9
ตอบแล้ว : 1
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 63%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 4 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2565 เวลา 10:59:38   

“โต๊ะเล็กช้างศึก” ซ้อมครั้งสุดท้ายก่อนดวล ทาจิกิสถาน รอบ 8 ทีมชิงแชมป์เอเชีย 2022 “โค้ชเซซาร์” ยอมรับไม่ง่าย แม้ลูกทีมกำลังมั่นใจ แต่ย้ำห้ามไม่ประมาท ขณะที่เฮดโค้ชทาจิฯ หวังทำผลงานทะลุเป้าเอาชนะไทยให้ได้

ความเคลื่อนไหวทีมฟุตซอลทีมชาติไทย ก่อนลงทำศึก เอเอฟซี ฟุตซอล เอเชียน คัพ 2022 รอบ 8 ทีมสุดท้าย พบ ทาจิกิสถาน ในวันที่ 4 ตุลาคม 2565 ที่สนาม ซาอัด อัล อับดุลลาห์ ฮอลล์ เวลา 21.00น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง AIS Play และ Eleven Sports

ล่าสุดเมื่อวันที่ 3 ต.ค.65 เวลา 18.30 น. ตามเวลาประเทศไทย คาร์ลอส เซซาร์ กุนซือใหญ่ นำลูกทีมกลับมาลงฝึกซ้อมหลังปล่อยพัก 1 วัน ที่สนาม จาเบอร์ อัลอาห์เหม็ด ฮอลล์ เป็นครั้งสุดท้ายก่อนดวล ทาจิกิสถาน

ความพร้อมทีมฟุตซอลไทย หลังจากลงเตะ 3 นัด ในรอบแบ่งกลุ่ม ชนะ อิรัก 3-2, เสมอ คูเวต 2-2 และชนะ โอมาน 6-1 โดยเกมนี้ต้องรอเช็ค รณชัย จูงวงษ์สุข แข้งตัวรับบาดเจ็บนิ้วเท้า ส่วนรายอื่นๆ ไม่มีปัญหาพร้อมลงสนาม นำโดย "กัปตันอาร์ม" ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ที่เคยซัดแฮตทริกใส่ ทาจิกิสถาน ในการพบกันรายการนี้เมื่อปี 2016 มาแล้ว

"โค้ชเซซาร์" เผยก่อนเกมว่า “เรารู้จัก ทาจิกิสถาน เป็นอย่างดี ถึงตอนนี้ระดับของพวกเขาใกล้เคียงกับเรามาก ดังนั้นจึงเป็นเกมที่ยาก พวกเขามีแรงผลักดันที่ดีมาก แต่นักเตะของเราก็มีความมั่นใจเช่นกัน และสิ่งสำคัญคือเราจะไม่ประมาทในเกมนี้"

ฝั่ง ทาจิกิสถาน ผลงาน 3 นัด ชนะ บาห์เรน 4-3, แพ้ อุซเบกิสถาน 2-3 และชนะ เติร์กเมนิสถาน 8-5 นำโดย 2 ตัวทีเด็ดจบสกอร์อย่าง ซาร์โดรอฟ ไฟซาลี่ และ โยรอฟ อิดริส รองดาวซัลโวจากรอบแบ่งกลุ่ม กดไปคนละ 5 ประตู แต่ทว่าจะหมดสิทธิ์ใช้งานผู้รักษาประตูมือหนึ่งอย่าง ไฟรูซ เบคมูโรดอฟ ที่โดนใบแดงนัดล่าสุดกับ เติร์กเมนิสถาน ติดโทษแบน

ไพราฟ โวฮิดอฟ เฮดโค้ชทาจิกิสถาน กล่าวว่า "เป้าหมายแรกของเราคือการไปถึงรอบก่อนรองชนะเลิศ และเราบรรลุเป้าหมายแล้ว เราจะเล่นกับหนึ่งในทีมที่แข็งแกร่งที่สุดในเอเชียที่มีประสบการณ์ในการเล่นฟุตซอลโลก อย่างไรก็ตาม เราจะต่อสู้อย่างเต็มกำลัง และจะทำทุกอย่างที่ทำได้ และเล่นอย่างดีที่สุดเพื่อเอาชนะไทยให้ได้”

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa