[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เออร์ลิง ฮาลันด์ สร้างสถิติเทียบเท่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้   VIEW : 62    
โดย D

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 97
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 96%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 4 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2565 เวลา 10:30:09   

 

เออร์ลิง ฮาลันด์ กองหน้าฟอร์มโหด "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สร้างสถิติเทียบเท่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ หลังทำ 3 แฮตทริกในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตช์ถลุงยับไม่นับญาติ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
หัวหอกร่างยักษ์ชาวนอร์เวย์ ตะบันสามประตูในแมตช์พบ "ดิ อีเกิ้ลส์" คริสตัล พาเลซ และ "เจ้าป่า" น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ก่อนที่จะบวกเพิ่มอีก 1 แฮตทริกในเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์ ถลุง แมนฯ ยูฯ 6-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคมที่ผ่านมา

ฮาลันด์ ซัด 2 ประตูในช่วงครึ่งแรกก่อนจะตะบันอีกลูกในนาทีที่ 64 นั่นหมายความว่า ดาวเตะวัย 22 ปี สามารถทำแฮตทริกในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 3 เกมเท่ากับ โรนัลโด้ แม้ว่านักเตะจะลงสนามไปแค่ 8 แมตช์เท่านั้น

นอกจากนี้ อดีตสตาร์โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และเร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ยังกลายเป็นนักเตะคนแรกในหน้าประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีก ที่ระเบิดแฮตทริกในบ้านตัวเอง 3 เกมติดต่อกัน

สำหรับ โรนัลโด้ ทำแฮตทริกแรกให้ "ผีแดง" ในเดือนมกราคม 2008 แมตช์พบ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด จากนั้นก็ทำอีกครั้งในการหวนกลับมาเล่นให้ "ผีแดง" คำรบสอง ในเกมปะทะกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ นอริช ซิตี้ เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม "ซีอาร์ เซเว่น" เป็นนักเตะสามารถทำแฮตทริกได้มากที่สุดกับการเล่นระดับสโมสรและทีมชาติ โดยเจ้าตัวตะบันแฮตทริกไปถึง 60 ครั้งตลอดอาชีพพ่อค้าแข้ง

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa