[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เป๊ปชี้ ETH ต้องพาผีคว้าชัยซื้อเวลาสร้างทีม  VIEW : 45    
โดย พพ

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 50
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 5
Exp : 71%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 3 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2565 เวลา 11:07:51   

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงเตือน เอริก เทน ฮาก ว่าต้องพา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าชัยชนะ เพื่อซื้อเวลาสำหรับสร้างทีม

"เรือใบสีฟ้า" จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ "ปีศาจแดง" ในแมนเชสเตอร์ดาร์บี้บนพรีเมียร์ลีกคืนนนี้ ซึ่งจะเป็นการโคจรมาพบกันของ กวาร์ดิโอล่า และ เทน ฮาก ที่เคยทำงานร่วมกันสมัยอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค

เทน ฮาก เพิ่งมารับหน้าที่สร้างทีม ยูไนเต็ด ซีซั่นนี้ แม้เริ่มต้นได้น่าเป็นห่วงใน 2 เกมแรก แต่กุนซือชาวดัตช์ก็พาทีมคว้าชัยบนลีกสูงสุดต่อเนื่องถึง 4 นัด

กวาร์ดิโอล่า มองว่า เทน ฮาก ยังจำเป็นต้องพา ยูไนเต็ด คว้าชัยอย่างต่อเนื่อง เพื่อโอกาสสำหรับการสร้างทีม

"หากคุณไม่อาจพาทีมใหญ่คว้าชัยชนะได้ คุณก็จะไม่ได้รับเวลา" เขากล่าว

"เอริก รู้, ผมรู้, ทุกคนรู้ว่าชะตาของผู้จัดการทีมขึ้นอยู่กับผลงาน ผมยังอยู่ที่นี่ได้เพราะพา ซิตี้ คว้าชัยมาแล้ว ไม่เช่นนั้นผมคงไม่ได้อยู่ที่นี่"

"เอริก รู้เรื่องนี้ดี ผู้จัดการทุกคนที่อยู่ที่นั่นก่อน เอริก และจากไปเรียบร้อยแล้ว ก็รู้ด้วยเหมือนกัน หากไม่ชนะคุณก็ต้องเผชิญปัญหา เขาเริ่มต้นอย่างยากลำบาก โดยแพ้ให้กับ ไบรท์ตัน และ เบรนท์ฟอร์ด"

"แต่หลังจากนั้นพวกเขาก็กลับมาได้และเติมพลังงานที่น่าเหลือเชื่อให้เกมการเล่นของพวกเขา รวมทั้งคว้าผลการแข่งขันที่ต้องการ นั่นคือวิธีที่ดีที่สุดสำหรับการเริ่มสร้างทีม ด้วยการคว้าผลการแข่งขันที่ดี ผลการแข่งขันที่ดีทำให้คุณมีเวลาสร้างทีม"

เมื่อถูกถามว่า เทน ฮาก ได้รับงานยากที่สุดในวงการฟุตบอลใช่หรือไม่ กวาร์ดิโอล่า ตอบว่า "ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน"

"ลองจินตนาการว่าต้องมาคุมทัพ ยูไเต็ด หลังพวกเขาคว้าถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีกหรือพรีเมียร์ลีก 3 ครั้งติดต่อกันดูสิ นั่นคงจะยากกว่า เพราะตอนนี้ความคาดหวังอาจถูกปรับลดลงมา หลังพวกเขาพลาดโควตาแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อฤดูกาลก่อน"

"ลองดูผู้จัดการที่มาคุมทัพ ยูไนเต็ด สิ นับตั้งแต่ เดวิด มอยส์ มาแทน เซอร์ อเล็กซ์ (เฟอร์กูสัน) ไม่เอาหน่า คุณคงไม่พูดว่าพวกเขาไม่กุนซือที่ดีหรอกนะ ไม่ใช่อย่างนั้นหรอก"

กวาร์ดิโอล่า กล่าวเสริมว่า "ผมชื่นชม เอริก มากๆ เรารู้จักกันนิดหน่อย เพราะอยู่ที่ มิวนิค ด้วยกัน"

"ผมไม่ได้รู้จักเขามากไปกว่านั้น เราไม่ได้สนิทกันสักเท่าไหร่ แต่สิ่งที่เขาทำได้น่าเหลือเชื่อที่ฮอลแลนด์ ที่ เอริก ได้ทำงานให้ ยูไนเต็ด ก็ถือว่าดีสำหรับพวกเขา"

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa