[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
รีวิวหนังใหม่  VIEW : 54    
โดย อมร

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 30
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 43%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 180.183.99.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 3 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2565 เวลา 10:55:24   

 ดูหนังออนไลน์   เขียนโดยผู้กำกับ “ Priest ” กำกับโดยLim Dae-wongจาก “To Sir, With Love” นำแสดงโดย Yunjin Kim ในบทบาทแรกของเธอหลังปี 2014 และด้วยแนวคิดที่ใกล้เคียงกับ J-horror “House of The Disappeared” มีหลักประกันทั้งหมดที่จะกลายเป็นบล็อกบัสเตอร์ซึ่งฉันแน่ใจว่าในที่สุดมันก็จะเป็นเช่นนั้น ให้​เรา​พิจารณา​กัน​อย่าง​ละเอียดเรื่องราวแสดงให้เห็นธรรมชาติของมันทันที

 

ในฉากแรกเราเห็น Mi-hee ที่น่าสะพรึงกลัวมองดูลูกชายของเธอหายตัวไปในประตูที่ถูกดึงเข้ามาโดยพลังมหาศาลที่มองไม่เห็น ในขณะที่สามีของเธอ Cheol-joong กำลังนอนบาดเจ็บอยู่ในห้องใต้ดิน กำลังจะตาย ฉากต่อไปมีมิฮีถูกตำรวจจับในฐานะผู้กระทำความผิดแต่เพียงผู้เดียว 25 ปีต่อมา Mi-hee ในวัยชรากลับมาที่บ้านเพื่อพยายามครั้งสุดท้ายที่จะรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ในไม่ช้า เธอพบว่าตัวเองมาพร้อมกับนักบวชที่มีพลัง ชเวจุนโฮ ซึ่งแสดงความสนใจอย่างจริงใจในคดีของเธอ

 

แม้จะประท้วงก็ตาม เมื่อเรื่องราวก่อนเหตุการณ์เริ่มต้นเริ่มคลี่คลายผ่านการย้อนอดีตและการค้นคว้าของนักบวชชอย เหตุผลที่แท้จริงเบื้องหลังเหตุการณ์เหนือธรรมชาติก็ถูกเปิดเผย  ดูหนังออนไลน์ฟรี ซึ่งรวมถึง เหตุการณ์ ที่ไม่ใช่เชิงอภิปรัชญาจำนวนหนึ่งด้วยLim Dae-woon จัดการเพื่อสร้างบรรยากาศที่พุ่งทะยานด้วยความเจ็บปวดและความหวาดกลัว ตั้งแต่ฉากแรกจนถึงตอนจบ โดยมีช่วงเวลาแห่งความสงบน้อยมาก ในชั้นเชิงนี้ เขาได้รับความช่วยเหลือมากที่สุดจากการถ่ายทำภาพยนตร์ ซึ่งใช้พื้นที่ของบ้านอย่างประณีตที่สุด

 

เพื่อสร้างสภาพแวดล้อมแห่งความหวาดกลัวที่คับแคบ เช่นเดียวกับการตัดต่อด้วยการตัดต่อเนื่องอย่างกะทันหัน แต่ที่สำคัญที่สุดคือเสียงด้วยเอฟเฟกต์ที่เข้มข้นและเสียงกรีดร้องที่สร้างฉากที่ชั่วร้ายอย่างแท้จริงเนื่องจากกลายเป็นกฎในโรงภาพยนตร์ของเกาหลีใต้ ลิมแดอุงจึงต้องสร้างภาพยนตร์ด้วยประโลมโลก ซึ่งในกรณีนี้ เกิดขึ้นจากความสัมพันธ์ของแม่กับลูกๆ ของเธอ อย่างไรก็ตาม นี่เป็นองค์ประกอบที่ทำให้ภาพยนตร์โดดเด่นกว่าหมวดหมู่ส่วนใหญ่ ผ่านการผสมผสานที่ลงตัวขององค์ประกอบสยองขวัญเหนือธรรมชาติ ดราม่า และไซไฟ ในบางครั้ง ดูเหมือนว่า

 

Lim อาจใช้เนื้อเรื่องมากเกินไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงตอนจบ แต่ถึงกระนั้นอติพจน์นี้ก็เหมาะกับสุนทรียศาสตร์ทั่วไปของเรื่อง อย่างไรก็ตาม ไม่ได้หมายความว่าเขาได้หลีกเลี่ยงความคิดโบราณของประเภทข้างต้นอย่างสมบูรณ์ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังเพิ่มจุดสองจุดแม้ว่าจะไม่มีการตรวจสอบอย่างละเอียด ข้อแรกกล่าวถึงศาสนาและโดยเฉพาะอย่างยิ่งศาสนาคริสต์ ซึ่งในขั้นต้นนำเสนอเป็นแนวคิดที่สิ้นหวัง เพียงเพื่อแก้ไขข้อเท็จจริงในตอนท้าย

 

การทารุณกรรมเด็กเป็นอีกเรื่องหนึ่ง ประกอบกับความรุนแรงในครอบครัว ซึ่งทั้งสองเรื่องนี้ถูกนำเสนอว่าเป็นความน่าสะพรึงกลัวของสัดส่วนเหนือธรรมชาติ สุดท้ายนี้ ฉันอดไม่ได้ที่จะเปรียบเทียบการไล่ผีกับเรื่องใน “The Wailing” โดยทั้งสองคนมีความคล้ายคลึงกันหลายอย่าง ชอบตรงที่พวกเขาทั้งสองเป็นฉากที่น่าประทับใจที่สุด (ถ้าไม่ใช่มากที่สุด)

 

ในภาพยนตร์ทั้งสองเรื่องYunjin Kim ดูหนังไทย  เป็นดาราที่ไม่มีปัญหาของภาพยนตร์เรื่องนี้ เนื่องจากเธอปรากฏตัวในเกือบทุกฉากในภาพยนตร์ เป็นอีกครั้งที่เธอยอดเยี่ยม คราวนี้เป็นแม่ที่หวาดกลัว สับสน แต่มุ่งมั่น ซึ่งต้องเผชิญกับกองกำลังจำนวนหนึ่งที่อยู่เหนือเธอมาก การเปลี่ยนแปลงของเธอผ่านสถานะข้างต้นเป็นจุดเด่นของการแสดงที่น่าประทับใจที่ยึดภาพยนตร์เรื่องนี้ไว้หลายประการ Ok Taec-yeon พากย์เป็น Priest Choi มีบทบาทรองและค่อนข้างพูดน้อย

 

โดย Lim Dae-woon วาดภาพจากรูปลักษณ์ที่น่าประทับใจของเขาได้มาก Jo Jae-yoon รับบทเป็น Cheol-joong ค่อนข้างดีในบทบาทที่ยากมาก ของผู้ชายที่ไม่มีคุณธรรมLim Dae-woon ดูเหมือนจะใช้องค์ประกอบหลายอย่างของประเภทและภาพยนตร์ต่างๆ เพื่อสร้างส่วนผสมที่มีเอกลักษณ์ซึ่งมีความสยองขวัญ ไซไฟ และประโลมโลก แม้ว่าองค์ประกอบต่างๆ ของภาพยนตร์เรื่องนี้จะไม่ซ้ำกันมากนัก แต่เขาก็สามารถผสมผสานองค์ประกอบเหล่านี้เข้าด้วยกันในรูปแบบที่สนุกสนานได้มาก เพื่อนำเสนอภาพยนตร์ที่เป็นประโยชน์สูงสุดจากบรรยากาศและ

 

การแสดงของ Yunjin Kimเนื่องจากเธอปรากฏตัวในเกือบทุกฉากในภาพยนตร์ เป็นอีกครั้งที่เธอยอดเยี่ยม คราวนี้เป็นแม่ที่หวาดกลัว สับสน แต่มุ่งมั่น ซึ่งต้องเผชิญกับกองกำลังจำนวนหนึ่งที่อยู่เหนือเธอมาก การเปลี่ยนแปลงของเธอผ่านสถานะข้างต้นเป็นจุดเด่นของการแสดง