[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
การกีฬาแห่งประเทศไทย จัดงานยกย่องเชิดชูเกียรติบุคคลในวงการกีฬามวย  VIEW : 64    
โดย E

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 110
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 46%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 28 เดือน กันยายน พ.ศ.2565 เวลา 11:09:55   

 

‘นริส’ ยินดีรับรางวัล การกีฬาแห่งประเทศไทย 2 ปีซ้อนงานยกย่องเกียรติยศบุคคลแวดวงมวย

นริส สิงหวังชา ประธานหน่วยงานมวยหลายที่ รวมทั้งผู้จัดตั้งสัมพันธ์-หน่วยงานมาก ซึ่งในแวดวงมวยเรียกให้เป็นบิดาพระที่แวดวงมวย เจ้าตัวสุดปลาบปลื้มได้รับการชื่นชมยกย่องเกียรติยศจากการกีฬาแห่งประเทศไทย 2 ปีซ้อน

ดังที่ การกีฬาแห่งประเทศไทย จัดงานชมเชยชื่นชมเกียรติยศบุคคลในแวดวงกีฬาชกมวย รายปีงบประมาณ 2565 โดยมี นายเฉมพล อุ้ยตยะกุล ผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวแล้วก็กีฬา เป็นประธานแถลงข่าว พร้อมทั้ง ดร.สุปราณี ระอุปตาสา ผู้จัดการกองทุนความเจริญกีฬาแห่งชาติ, นายพลัฏฐ์ สุวรรณาความฉลาดแขน ผู้อำนวยการที่ทำการคณะกรรมการกีฬาชกมวย, ประธาน การกีฬาแห่งประเทศไทย และก็บุคคลในแวดวงมวย ร่วมงานในรอบๆห้องโถงชั้น 1 ตึกสรรเสริญ 7 รอบ พระชนมายุ การกีฬาแห่งประเทศไทย ตอนวันที่ 20 เดือนกันยายน 2565 ก่อนหน้าที่ผ่านมา

ด้าน ผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและก็กีฬา พูดว่า “การพัฒนาแล้วก็การบรรลุเป้าหมายของแวดวงกีฬาชกมวยไทยในแต่ละมิติจะเกิดขึ้นมิได้เลย ถ้าหากไม่มีพนักงานผู้สูงศักดิ์สำหรับในการนำพา “มวยไทย” ไปสู่วัตถุประสงค์ดังที่กล่าวถึงแล้ว แล้วก็เพื่อเป็นการเชิดชูชมเชยเกียรติยศพนักงานผู้อยู่ข้างหน้าแล้วก็เบื้องหน้าเบื้องหลังของแวดวงกีฬาชกมวยไทย ตลอดจนกีฬาชกมวยสากลของเมืองไทย การกีฬาแห่งประเทศไทย (การกีฬาแห่งประเทศไทย) ในฐานะหน่วยงานที่ให้การเกื้อหนุน ส่งเสริม รวมทั้งความก้าวหน้ากีฬาของชาติ เพื่อเมืองไทยเป็นประเทศชั้นหนึ่งด้านกีฬาในระดับประเทศ ทั้งยังกีฬาเพื่อมุ่งสู่ความเป็นสุดยอด แล้วก็กีฬาเพื่อมุ่งสู่การผลิตอาชีพ ก็เลยได้จัดให้มีการมอบรางวัลเชิดชูชื่นชมเกียรติยศบุคคลในแวดวงกีฬาชกมวย ครั้งที่ 9 (ผลงาน ปี 2563) และก็ ครั้งที่ 10 (ผลงาน ปี 2564) รายปีงบประมาณ พุทธศักราช2565 ขึ้นในวันอังคารที่ 27 เดือนกันยายน 2565ในอินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก เพื่อเป็นการให้กำลังใจทุกภาคส่วนสำหรับการร่วมสนับสนุนกีฬาชกมวยให้เติบโตถัดไปให้สมกับการเป็นมรดกทางวัฒนธรรมของประเทศ แล้วก็เพื่อจุดมุ่งหมายสำคัญเป็นการบรรจุกีฬา “มวยไทย” ไปสู่กีฬาโอลิมปิกเกมส์ โดยจะมอบรางวัลให้แก่เจ้าหน้าที่ในตอนปี พุทธศักราช2563 แล้วก็ปี พุทธศักราช 2564 รวมทั้งสิ้น 67 รางวัล

ด้าน นริส สิงหวังชา เจ้าตัวสุดปลาบปลื้มได้รับการสรรเสริญชื่นชมเกียรติยศจาก การกีฬาแห่งประเทศไทย 2 ปีซ้อนหมายถึงรางวัลบุคคลที่ควรเคารพนับถือแวดวงกีฬาชกมวยดีเด่น(ผลงาน ปี 2563) และก็ รางวัลผู้บริจาคการผลักดันและสนับสนุนส่งเสริมกีฬาชกมวยดีเด่น(บุคคล) (ผลงาน ปี 2564) โดยกล่าวขอบคุณมากการกีฬาแห่งประเทศไทย รวมทั้งคณะกรรมการที่เกี่ยวโยงที่มอบรางวัลดังที่กล่าวผ่านมาแล้ว ซึ่งตนจะขมักเขม้นตั้งมั่นทำประโยชน์คุณประโยชน์ถัดไป

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa