[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เลวาน ชี้อยู่บุญโยก คว้าบัลลงดอร์ง่ายกว่าพี่เสือ  VIEW : 49    
โดย ออ

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 112
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 54%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 20 เดือน กันยายน พ.ศ.2565 เวลา 11:22:19   

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงซูเปอร์สตาร์ คิดว่าการได้อยู่กับ บาร์เซโลน่า ช่วยเพิ่มโอกาสเป็นผู้ชนะรางวัล บัลลงดอร์ มากกว่าตอนอยู่ที่ บาเยิร์น มิวนิค อดีตต้นสังกัด

เลวานดอฟสกี้ เคยเป็นตัวเต็งผู้ชนะ บัลลงดอร์ ปี 2020 แต่การมอบรางวัลถูกยกเลิกเนื่องจากสถานการณ์โควิด และปีถัดมา ลีโอเนล เมสซี่ ก็คว้าตำแหน่งไปครอง โดยสตาร์ชาวโปแลนด์ ได้เพียงอันดับสอง

ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เลวานดอฟสกี้ ย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค ร่วมทัพ "บุญโยก" ด้วยค่าตัว 45 ล้านยูโร และทำผลงานยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่อง ยิง 11 ประตู จากการลงทุกรายการ 8 นัด

คืนวันพฤหัสนี้ เลวานดอฟสกี้ มีโปรแกรมลงเล่นให้ทีมชาติโปแลนด์ ทำศึก เนชั่นส์ ลีก กับ เนเธอร์แลนด์ และแข้งวัย 34 ปีให้สัมภาษณ์สื่อก่อนเกม กล่าวถึงโอกาสคว้าบัลลงดอร์ของเขาว่า

"บาร์เซโลน่า เป็นทีมที่มีผู้เล่นคว้า บัลลงดอร์ ได้มากที่สุด, ผมคิดว่าเส้นทางไปสู่ บัลลงดอร์ จาก บาร์เซโลน่า ใกล้กว่าที่ บาเยิร์น"

"ผมรู้สึกเหมือนเด็กที่ได้ของเล่นใหม่ และตอนนี้ผมก็กำลังเล่นของเล่นนั้นอยู่, นับตั้งแต่วันแรกที่ไปถึง บาร์เซโลน่า, ผมก็รู้สึกได้ทันทีว่าผมย้ายมาถูกที่ถูกเวลา"

"ผมไม่เคยคิดมาก่อนว่าแฟนบอล บาร์ซ่า จะเริ่มร้องเพลงให้ผมที่ คัมป์ นู, นั่นทำให้รู้สึกว่าผมอยู่ บาร์เซโลน่า มาเป็นเวลานาน"

"ผมสบายใจสุดๆ, ไม่ใช่แค่กับสโมสร แต่เป็นเพราะบรรยากาศทั้งหลาย, เพื่อนร่วมทีมและสตาฟฟ์ทุกคนปฏิบัติกับผมอย่างดี"

"ทุกอย่างที่ บาร์เซโลน่า ทำให้ผมรู้สึกเป็นคนพิเศษมาก, การมีโอกาสได้อยู่กับสโมสรนี้เป็นเรื่องที่จะมีคุณค่ากับผมไปตลอดชีวิต"

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet