[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ขออีกคน! ผียืมตัว ดูบราฟก้า แนบเงื่อนไขซื้อขาด  VIEW : 33    
โดย ชช

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 35
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 79%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 2 เดือน กันยายน พ.ศ.2565 เวลา 11:00:01   

คงจะเป็นคนสุดท้ายของตลาดซื้อขายรอบนี้เมื่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศการเซ็นสัญญา มาร์ติน ดูบราฟก้า จาก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในแบบยืมตัวพ่วงด้วยเงื่อนไขซื้อขาด

พวกเขาจำเป็นต้องตามหาผู้รักษาประตูเพิ่มให้หลังปล่อย ดีน เฮนเดอร์สัน ย้ายไปเล่นกับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ในแบบยืมตัว

แมนฯ ยูไนเต็ด เหลือเพียงแค่ ทอม ฮีตัน เป็นแบ็คอัพแต่พวกเขายังต้องการนายด่านอีกคนสำหรับการกดดันแย่งตำแหน่งกับ ดาบิด เด เกอา

แล้วก็หันมาเล็ง ดูบราฟก้า ผู้รักษาประตูของ นิวคาสเซิ่ล ที่หลุดจากการเป็นมือหนึ่งให้หลัง นิค โป๊ป ย้ายเข้าสู่ถิ่น เซนต์ เจมส์ พาร์ค ในซัมเมอร์นี้

แล้วทุกอย่างก็ลงตัว ดูบราฟก้า กลายเป็นนักเตะใหม่ของ "ปีศาจแดง" ด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาลด้วยเงิน 2 ล้านปอนด์และมีการสอดเงื่อนไขซื้อขาดไว้ในราคา 6 ล้านปอนด์หากลงสนามในพรีเมียร์ลีกตามจำนวนที่กำหนด

"การได้ย้ายซบ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นโมเมนต์ที่พิเศษในเส้นทางอาชีพของผม ผมก็อดใจรอไม่ไหวที่จะได้เริ่มต้นและช่วยเหลือทีมไปให้ถึงเป้าหมาย" ดูบราฟก้า บอก

"ผมย้ายมาร่วมงานกับเหล่าผู้รักษาประตูอันยอดเยี่ยมที่มีประสบการณ์มากมายในพรีเมียร์ลีก ผมรู้ว่าเราจะผลักดันและสนับสนุนซึ่งกันและกันเพื่อรักษามาตรฐานไว้ในระดับสูงสุด โอกาสในการร่วมงานกับ เด เกอา และ ฮีตัน เป็นหนึ่งในสิ่งที่ผมชอบใจ"

"ผมอยากขอบคุณทุกคนที่ นิวคาสเซิ่ล อย่างยิ่ง, โดเยฉพาะแฟนบอล, สำหรับประสบการณ์อันยอดเยี่ยมตลอดช่วงเวลา 4 ปีครึ่ง ผมเอ็นจอยทุกนาทีที่ใช้เวลาร่วมกับทีมและมีความทรงจำอันอเมซซิ่งมากมายให้ย้อนกลับไปมอง"

"โฟกัสของผมในตอนนี้คือการช่วย แมนฯ ยูไนเต็ด และเราจะได้เห็นกันว่าอนาคตเป็นยังไงหลังจากผมทุ่มเทตลอดทั้งฤดูกาลนี้ ผมตื่นเต้นที่ได้มาอยู่ตรงนี้!"

ดูบราฟก้า ย้ายจาก สปาร์ต้า ปราก มาอยู่กับ "สาลิกาดง" ในแบบยืมตัวเมื่อเดือนมกราคม 2018 และเก็บคลีนชีตได้ในเกมที่ประเดิมสนามพบ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วค่อยย้ายซบแบบถาวรภายหลัง

มือกาววัย 33 ปีผ่านการเฝ้าเสาให้กับ นิวคาสเซิ่ล ไป 130 เกมและเก็บคลีนชีตได้ 37 เกมบนลีกสูงสุดแดนผู้ดี ฟอร์มอันน่าประทับใจยังทำให้เขาคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของสโมสรในฤดูกาล 2019/20 ด้วย

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa