[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เซบีย่า คว้า ต็องกีย์ เนียงซู มาจาก บาเยิร์น มิวนิค ด้วยค่าตัวรวมโบนัส 20 ล้านยูโร  VIEW : 35    
โดย F

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 111
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 50%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 25 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2565 เวลา 11:37:20   

(Official) เซบีย่า คว้า ต็องกีย์ เนียงซู เซนเตอร์แบ็กดาวรุ่งชาวฝรั่งเศส มาจาก บาเยิร์น มิวนิค ด้วยค่าตัวรวมโบนัส 20 ล้านยูโร (ประมาณ 720 ล้านบาท) โดย เนียงซู จรดปากกาเซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่น เอสตาดิโอ รามอน ซานเชซ ปิซฆวน ถึงปี 2027


(Official) เวสต์แฮม ยูไนเต็ด คว้า ธีโล เคห์เรอร์ กองหลังทีมชาติเยอรมนี จาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ด้วยค่าตัวที่่ยังไม่รวมโบนัส 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 430 ล้านบาท) โดย เคห์เรอร์ จรดปากกาเซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่น ลอนดอน สเตเดี้ยม ถึงปี 2026

(Official) ปาโก้ อัลกาเซร์ กองหน้าดาวดังชาวสแปนิช ย้ายจาก บียาร์เรอัล ไปค้าแข้งในลีกประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ กับ ชาร์จาห์ เอฟซี โดยเรื่องรายละเอียดของสัญญาและค่าตัวไม่มีการเปิดเผย


สปอร์ติ้ง ลิสบอน กำลังพยายามที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัวเด็กเก่าอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดกองหน้าชาวโปรตุกีส กลับมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงซัมเมอร์นี้ ถึงแม้เป็นดีลที่ยุ่งยากและซับซ้อนก็ตาม (Foot Mercato / Independent)


กาเซมีโร่ ยอดกองกลางตัวรับ เรอัล มาดริด กำลังพิจารณาข้อเสนอจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างจริงจัง ถึงแม้ฤดูกาลนี้ “ปีศาจแดง” ไม่ได้เล่นในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ตาม (Marca)

ขณะที่ “ราชันชุดขาว” ก็ไม่ขวางทาง กาเซมีโร่ หากตัวนักเตะอยากย้ายไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (Telegraph)

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจที่จะดึง โธมัส เมอนิเยร์ แบ็กขวาทีมชาติเบลเยียมของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทัพ และมีแผนที่จะโละ แอรอน วาน-บิสซาก้า แบ็กขวาสำรอง กลับไปให้ คริสตัล พาเลซ ในราคาเพียงแค่ 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 430 ล้านบาท) (Telegraph)


“เสือเหลือง” ตั้งค่าหัว เมอนิเยร์ ไว้ที่ราว 15 ล้านยูโร (ประมาณ 540 ล้านบาท) (Telegraph)

นอกจากนี้้ “ปีศาจแดง” กำลังพิจารณาคว้าตัว อิลลาน เมส์ลิเย่ร์ ผู้รักษาประตูฝีมือดีของ ลีดส์ ยูไนเต็ด มาเป็นตัวแทนระยะยาวของ ดาบิด เด เคอา นายทวารมือหนึ่งชาวสแปนิช (Daily Mirror)

อย่างไรก็ตาม “ยูงทอง” ได้มอง เมส์ลิเยร์ เป็นผู้เล่นที่ไม่สามารถแตะต้องได้ และไม่คิดที่จะเปิดโต๊ะเจรจากับทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่อย่างใด (Fabrizio Romano)

ยันน์ ซอมเมอร์ ผู้รักษาประตูจอมหนึบเลือดสวิสของ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค เป็นหนึ่งในสามทางเลือกตำแหน่งนายทวารที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังให้ความสนใจ กระนั้น ซอมเมอร์ วัย 33 ปี กำลังเป็นที่หมายปองของสโมสรอื่นๆ ในเวที พรีเมียร์ลีก เช่นกัน (Fabrizio Romano)


นอกจากนี้ กลัดบัค ได้มีการยื่นข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่ (ถึงปี 2025) ให้ ซอมเมอร์ พิจารณาเรียบร้อย ทำให้มีความเป็นไปได้ที่เจ้าตัวจะเลือกอยู่ช่วยทัพ “สิงห์หนุ่ม” ต่อไป (Fabrizio Romano)

ถ้าหาก ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง หัวหอกดาวดังชาวกาบอง ตัดสินใจย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า ช่วงซัมเมอร์นี้ เจ้าตัวจะเลือกซบ เชลซี เท่านั้น ไม่ใช่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (Fabrizio Romano / Matt Law)

คริสเตียน พูลิซิช ปีกชาวอเมริกันของ เชลซี กำลังตกเป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่อยากยืมตัวไปใช้งาน (The Times)

นอกจาก พูลิซิช แล้ว ฮาคิม ซิเย็ค และ คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย เป็นอีกสองแข้ง เชลซี ที่ “ปีศาจแดง” กำลังเล็งอยู่ (Nizaar Kinsella)


นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เตรียมทาบซื้อ ชูเอา เปโดร กองหน้าเลือดแซมบ้าของ วัตฟอร์ด อีกรอบ หลังจากที่ข้อเสนอชิ้นแรก 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 860 ล้านบาท) + แอดออน 3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 129 ล้านบาท) โดน “แตนอาละวาด” ปัดทิ้ง (Fabrizio Romano)

เซาธ์แฮมป์ตัน และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ต่างกำลังให้ความสนใจในตัว กอนซาโล่ รามอส หัวหอกดาวรุ่งคนเก่งของ เบนฟิก้า (Telegraph)

เดเล่ อัลลี กองกลาง เอฟเวอร์ตัน กำลังจะย้ายไป เบซิคตัส แบบสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล โดยที่สโมสรดังแดนไก่งวงมีออปชั่นซื้อขาดช่วงซัมเมอร์ปีหน้า (Foot Mercato)

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ล้มแผนล่าตัว เอแมร์ซอน ปัลมิเอรี่ แบ็กซ้ายทีมชาติอิตาลีของ เชลซี เรียบร้อย เนื่องจากนักเตะเรียกร้องค่าเหนื่อยสูงเกินไป (The Guardian)


บาร์เซโลน่า แทบเป็นไปไม่ได้แล้วที่จะได้ตัว แบร์นาร์โด้ ซิลวา กองกลางคนเก่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทีมซัมเมอร์นี้ (The Athletic)

กระนั้น ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พร้อมทุ่มเงินก้อนโต 59 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,537 ล้านบาท) หวังกระชากตัว แบร์นาร์โด้ ออกจากค่าย “เรือใบสีฟ้า” (The Times)

แอตเลติโก มาดริด ไม่มีแผนที่จะขาย ชูเอา เฟลิกซ์ ตัวรุกคนเก่งชาวโปรตุกีส ช่วงซัมเมอร์นี้ และไม่คิดที่จะตอบรับข้อเสนอเงิน 50 ล้านยูโร (ประมาณ 1,800 ล้านบาท) สำหรับ มาเตอุส กุนญ่า กองหน้าชาวบราซิเลียน ซึ่งถือเป็นการปิดโอกาส แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กำลังให้ความสนใจนักเตะทั้งสองราย (Fabrizio Romano)

มาร์เซโล่ แบ็กซ้ายจอมเก๋าชาวบราซิเลียนวัย 34 ปี ที่หมดสัญญากับ เรอัล มาดริด เมื่อสิ้นเดือนมิถุนายน เตรียมที่จะประกาศแขวนสตั๊ด โดยเจ้าตัวไม่ได้มีความสนใจข้อเสนอจากสโมสรใน สหรัฐอเมริกา และ กาตาร์ (Marca)

มาร์โก อเซนซิโอ ปีกจอมพลิ้วทีมชาติสเปน ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ คาร์โล อันเชลอตติ เฮดโค้ช เรอัล มาดริด ฤดูกาลนี้ และปัจจุบันเจ้าตัวเหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว แค่ปีเดียว (AS)

เอซี มิลาน และ อาแอส โรม่า เป็นสองสโมสรที่กำลังให้ความสนใจ อเซนซิโอ อย่างจริงจัง (AS)

เมมฟิส เดอปาย กองหน้าดาวดังชาวดัตช์ของ บาร์เซโลน่า ตกลงสัญญาส่วนตัวกับ ยูเวนตุส ได้เรียบร้อย ทว่า “ม้าลาย” ต้องการเซ็นฟรีเท่านั้น ซึ่งขัดแย้งกับทาง บาร์ซ่า ที่หวังได้เงินจำนวนหนึ่งจากการขาย เดอ ปาย (AS)


ขณะที่ เฟรงกี้ เดอ ยอง ห้องเครื่องทีมชาติเนเธอร์แลนด์ จำเป็นต้องตัดสินใจเรื่องอนาคตของตัวเองภายในสัปดาห์หน้า ว่าจะย้ายทีม หรือยอมรับค่าเหนื่องน้อยลง เพื่ออยู่กับ บาร์เซโลน่า ต่อไป (Gerard Romero)

นาโปลี เตรียมปิดดีลยืมตัว จาโคโม่ ราสปาโดรี่ กองหน้าทีมชาติอิตาลีของ ซาสซูโอโล่ มาใช้งาน 1 ฤดูกาล พร้อมถือออปชั่นบังคับซื้อขาดที่ราคา 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,080 ล้านบาท) (Fabrizio Romano)

กาลาตาซาราย และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่างมีการติดต่อสอบถามไปยัง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ถึงโอกาสเซ็นสัญญากับ เมาโร อีการ์ดี้ หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ (Sky Italia)

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa