[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เอริค เทน ฮาก เปลี่ยนใจเกี่ยวกับอนาคตของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้  VIEW : 38    
โดย S

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 97
ตอบแล้ว : 4
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 12%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 23 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2565 เวลา 09:44:14   

 

ดิ แอธเลตำหนิก สื่อกีฬาที่มีความน่าวางใจสูง เจาะจง เอริค เทน ฮาก เปลี่ยนความคิดเป็นพร้อมปลดปล่อย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แล้ว ข้างหลังเจ้าตัวมีปัญหาสำหรับในการผสมกับกลุ่ม

เอริค เทน ฮาก กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับใจเกี่ยวกับอนาคตของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ รวมทั้งพร้อมที่จะให้เขาได้ย้ายออกจากกลุ่มในตอนซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ ดิ แอธเลตำหนิก สื่อกีฬาชั้นแนวหน้า

ตลอดตอนหลายวันที่ผ่านเลยมากระแสข่าวของ โรนัลโด้ มีออกมาแทบจะไม่เว้นวัน ภายหลังที่มีแถลงการณ์ว่าเจ้าตัวแสดงความปรารถนาที่จะย้ายออกจากกลุ่มจนกระทั่งขั้นแจ้งให้สมาพันธ์ทราบ แต่ ก่อนหน้าที่ผ่านมา แมนฯ ยูไนเต็ด และก็ เทน ฮาก ก็มีท่าทางว่าต้องการที่จะให้เขาอยู่กับกลุ่มถัดไปตามคำสัญญาที่ยังเหลืออยู่ 1 ปี

จนถึงปัจจุบัน ดิ แอธเลตำหนิก ก็พูดว่า เทน ฮาก เปลี่ยนความคิดแล้ว โดยหนึ่งในที่มาของประเด็นนั้นเป็นเพราะว่า โรนัลโด้ มีปัญหาสำหรับการผสมกับกลุ่ม ตอนหลังเขาได้ฝึกตอนปรี-ฤดูกาลร่วมกับกลุ่มช้ากว่าผู้อื่นนั่นเอง

สื่อเจ้าเดิมเสริมว่าตอนก่อนหน้านี้ โรนัลโด้ พร่ำบ่นเกี่ยวกับสไตล์ของ เทน ฮาก ที่ย้ำการกดดันสูงตั้งแต่ในดินแดนของคู่ปรับด้วย แถมมันยังมีความรู้สึกเหตุว่าการที่ตัวรุกชาวโปรตุๆกีสถูกใจมีอารมณ์ไม่ดีบึ้งนั้นมันทำให้เกิดผลเสียในทางลบกับกลุ่มเหมือนกัน

แต่ ดิ แอธเลตำหนิก บอกเพราะว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะยอมพินิจพิเคราะห์ขาย โรนัลโด้ ก็เมื่อพวกเขาดึงแนวรุกมาเสริมกองทัพได้เพียงแค่นั้น

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet