[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ปาทริค วิเอร่า ประกาศชัด “ดิ อีเกิ้ลส์” พร้อมเปิดเกมรุกสู้ ลิเวอร์พูล ในศึก พรีเมียร์ลีก  VIEW : 44    
โดย R

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 89
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 61%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 17 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2565 เวลา 18:27:46   

 

ปาทริค วิเอร่า กุนซือ คริสตัล พาเลซ ประกาศชัด “ดิ อีเกิ้ลส์” พร้อมเปิดเกมรุกสู้ ลิเวอร์พูล ในศึก พรีเมียร์ลีก คืนวันจันทร์ พร้อมแนะลูกทีมดูเกมบุกโค่น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-0 เมื่อซีซั่นที่แล้ว เป็นตัวอย่าง

ปาทริค วิเอร่า ผู้จัดการทีม คริสตัล พาเลซ เชื่อว่า ทีมตนจำเป็นต้องเล่นเกมรับอย่างมีระเบียบวินัย และกล้าที่จะเปิดเกมรุกสู้ หากต้องการบุกไปเอาชนะ ลิเวอร์พูล ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันจันทร์ที่ 15 สิงหาคมนี้

ช่วงต้นฤดูกาลที่แล้ว พาเลซ สามารถบุกไปพลิกล็อคโค่น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-0 ถึงสังเวียนแข้ง เอติฮัด สเตเดี้ยม ซึ่ง วิเอร่า มองว่า เกมที่ แอนฟิลด์ วันจันทร์นี้ ลูกทีมจำเป็นต้องเล่นให้ได้แบบเดียวกับเกมที่พิชิต “เรือใบสีฟ้า” เพราะถือเป็นเกมที่มีความยากระดับเดียวกัน

“เกมที่เราเจอกับ ซิตี้ ฤดูกาลก่อน เราเล่นกันอย่างมีระเบียบวินัย, ประสานงานกันยอดเยี่ยม และช่วยเล่นเกมรับกันเป็นทีม การเจอกับคู่แข่งระดับนี้ มันยากที่จะครองบอลอยู่แล้ว ซึ่งเราจำเป็นต้องยอมรับตรงจุดนี้ ดังนั้นเราจึงจำเป็นต้องทำงานกันเป็นทีม หากต้องการคว้าแต้มกลับออกมา”

“เกมแบบนี้มันขึ้นอยู่กับการเล่นกันเป็นทีมของเรา, การเล่นอย่างมีระเบียบวินัยของเรา และการปิดพื้นที่ว่างที่พวกเขาสามารถเล่นงานเราได้ ซึ่งหากเราทำสิ่งเหล่านี้ได้ดี มันสำคัญมากๆ เช่นกันที่เราจำเป็นต้องมีความกล้าหาญ ในการฉกฉวยโอกาสที่มีทำประตู”

“การออกไปเยือน แอนฟิลด์ มันยากมากๆ อยู่แล้ว ที่จะตั้งรับให้ได้ตลอดทั้ง 90 นาที ดังนั้นเราจำเป็นต้องเล่นตามเกมของเรา พยายามสร้างโอกาส และทำประตูให้ได้” ตำนานกัปตันทีม อาร์เซน่อล วัย 46 ปี กล่าว

ทั้งนี้ เกมเปิดซีซั่น 2022/23 เมื่อสัปดาห์ก่อน พาเลซ แพ้ อาร์เซน่อล คาบ้าน 0-2 ส่วน ลิเวอร์พูล ทำได้แค่บุกไปเสมอ ฟูแล่ม 2-2

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa