[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
อนิเมะ   VIEW : 36    
โดย อมร

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 30
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 43%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 183.88.33.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 17 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2565 เวลา 12:18:29   

อนิเมะ  Raido (Ben Balmaceda) กำลังเข้าสู่ชั้นมัธยมศึกษาปีแรกของเขา เนื่องจากเขามีใบหน้าที่จริงจังอยู่เสมอ เพื่อนร่วมชั้นจึงมักจะหลีกเลี่ยงเขา เมื่อมีโอกาสได้พบกับนักเรียนที่อยู่ถัดจากเขา หญิงสาวชื่อ Aharen ( Dani Chambers ) เขาพบว่าตัวเองกำลังคุยกับเธอ Aharen อธิบายว่าเพราะรูปร่างที่เล็ก เสียงเล็ก และปัญหาเรื่องพื้นที่ส่วนตัว เธอจึงไม่มีเพื่อนมากมายนอก Mitsuki Ōshiro (Kristen McGuire) ทั้งสองเริ่มออกไปเที่ยวกัน คุณครูโทบารุ (เคทลิน บาร์) ที่เอาแต่ใจของพวกเธอได้กลิ่นความรักที่กำลังเบ่งบาน

 

 ในไม่ช้า Raido และ Aharen ก็แยกกันไม่ออก แม้ว่าบางครั้งจินตนาการของพวกเขาจะโลดแล่นไปกับแฟชั่นใหม่ๆ ที่พวกเขาลองลคอมเมดี้โรแมนติกเกี่ยวกับเต่าที่น่าอึดอัดดูเหมือนจะเป็นที่นิยมในช่วงนี้ ไม่ว่าพวกเขาจะเป็นวัยรุ่นขี้อายหรือผู้ใหญ่ที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะ อนิเมะรอมคอมส่วนใหญ่มาพร้อมกับความอึกทึกและขี้ขลาดในสังคม ไม่ใช่ว่าฉันบ่น ครั้งแรกที่ฉันคบหากับผู้ชายที่จะเป็นสามีของฉัน เพื่อนของเราเล่าถึงการเกี้ยวพาราสีของเราว่า “หงส์ที่งุ่มง่ามที่สุดในโลกโห่ร้องใส่กันในความทุกข์ยากจากอีกฟากหนึ่งของทะเลสาบ” ดังนั้นคุณคงเดาได้ว่าฉันเจอซีรีส์แนวนี้ การ์ตูนวาย

 

สัมพันธ์กันมากกว่าเรื่องราวความรักระหว่างคนทำงานสองคน อย่างไรก็ตาม เช่นเดียวกับเทรนด์ประเภทอื่นๆ จะมีผู้ลอกเลียนแบบสีซีดๆ จำนวนมาก ควบคู่ไปกับความคิดสร้างสรรค์และความเป็นต้นฉบับลAharen-san wa Hakarenaiอยู่ที่ไหนสักแห่งในแดนกลางนั้น ทรอปส์และอุปกรณ์พล็อตต่างๆ ของมันคล้ายกับรายการยอดนิยมอื่นๆ ในปัจจุบัน หากไม่แสดงออกมาตรงๆ แต่ฉันพบว่าตัวเองไม่ได้สนใจเลย อารมณ์อันเยือกเย็นทำให้ฉันนึกถึงทานากะคุงคือ Always Listlessซีรีส์ที่ฉันชอบมาก แม้ว่าจะไม่จำเป็นต้องเป็นเรื่องโรแมนติกก็ตาม หรือบางทีก็ขึ้นอยู่กับว่าคุณตีความอย่างไร คุณรู้ไหม สิ่งเหล่านี้เหลือเพียงการตีความของผู้ฟังเท่านั้น แต่ฉันพูดนอกเรื่อง โรแมนติกหรือไม่ ความขบขันที่อ่อนโยนของ >เกี่ยวกับวัยรุ่นหน้าซีดสองคนที่มีความยาวคลื่นใกล้เคียงกันจะได้ผลสำหรับคุณหรือไม่ก็จะไม่เป็นเช่นนั้นลมี

เรื่องตลกที่ไม่เหมือนละครตลกทั่วไปหลาย เรื่อง แก๊ก! เจแปส! และหลายๆ อันก็ตลกจริงๆ! อารมณ์ขัน! พวกเขาจี้กระดูกตลกของฉัน! สิ่งที่ดีเกี่ยวกับ Aharen และ Raidou ที่พูดจานุ่มนวลก็คือมันหมายความว่าอารมณ์ขันไม่สามารถพึ่งพาตัวละครได้อย่างต่อเนื่องและต้องหาวิธีอื่นเพื่อสร้างดินแดนตลกแทน สิ่งนี้ทำให้ฉันมีความสุขมาก เพราะฉันไม่พบว่าเรื่องน่าปวดหัวเป็นเรื่องสนุกและการร้องกรี๊ดเป็นวิธีที่เร็วที่สุด ในทางกลับกัน

การแสดงตลกทางกายแตกต่างจากการทำให้ฉันยิ้มไปจนถึงทำให้ฉันหัวเราะออกมาดังๆ เพราะฉันจะไม่เห็นเด็กผู้หญิงตัวเล็กๆ โยนตัวเองเข้าไปในกะโหลกศีรษะของเพื่อนสูงของเธอราวกับจรวดมิสไซล์ผมสีม่วง หลังจากที่เหวี่ยงเขาจนยับ- กระดาษหลุดทั้งวัน?ลดังนั้นแม้ว่า<em>Aharen-san</em>จะไม่ใช่ rom-com ที่ดีที่สุดหรือเป็นต้นฉบับที่สุดในตลาด แต่ก็เป็นเรื่องที่ไพเราะและตลกพอที่จะพิสูจน์การมีอยู่ของตัวเองได้&nbsp;อาจเป็นเพราะฉันดูมันไม่นานหลังจากที่ฉันกลับถึงบ้านจากการทำงานที่เหน็ดเหนื่อยอย่างแท้จริงซึ่งรวมถึงการต้องอยู่ไกลบ้านสองคืน แต่ความรู้สึกเย็นสบายเป็นสิ่งที่ฉันต้องการจริงๆ ดูอนิเมะ

ในตอนนี้&nbsp;บางทีก็เป็นสิ่งที่คุณต้องการเช่นกันลนี่เป็นครั้งแรกที่ทบทวนคุณลักษณะจากเฟลิกซ์ฟิล์มและรู้สึกประทับใจ&nbsp;อนิเมะมีงานศิลปะที่ยอดเยี่ยม และฉันชอบเพลงที่พวกเขาเลือกเพื่อชมพล็อตเรื่อง&nbsp;มันทำงานได้ดีลวิธีที่ดีที่สุดในการอธิบายอนิเมะเรื่องนี้คือมีประโยชน์ ยกเว้นคุณโอชิโระที่แปลกประหลาดซึ่งหลงใหลในชีวิตโรแมนติกของนักเรียนอย่างไม่ดีต่อสุขภาพ&nbsp;การแสดงนำเรื่องราวของคนสองคนที่แตกต่างกันมากมารวมตัวกันเพื่อเป็นเพื่อนกัน&nbsp;Raido นั้นทื่อ อดทน แต่มีจินตนาการที่คลั่งไคล้&nbsp;Aharen เป็นคนเงียบๆ เป็นส่วนตัว และเป็นปริศนา&nbsp;ตัวละครทั้งสองน่ารักและคุณสนุกกับการดูพวกเขาไปในการผจญภัยขนาดเล็กของพวกเขาลในตอนนี้ กลุ่มเป้าหมายคือเด็กๆ อย่างชัดเจน เนื่องจากหลีกเลี่ยง องค์ประกอบ " บริการแฟนคลับ " ที่มาพร้อมกับอนิเมะจำนวนมาก โดยเน้นที่การพัฒนาความสัมพันธ์ของตัวเอกแทน มีตอนหนึ่งที่ Raido และ Aharen เล่นโปเกมอนที่ล้มลงซึ่งสัตว์ประหลาดที่คล้ายกับGodzillaมีทรงผมของอดีตประธานาธิบดีบางคน มุกนี้เป็นมุกตลก ไม่ได้มีเจตนาจะดูหมิ่นล

สนับสนุนบทความคุณภาพโดย  animedonki
เว็บการ์ตูนอนิเมะออนไลน์