[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
หัวหอกวัย 34 ปี ซึ่งได้สวมเสื้อ ดอร์ทมุนด์ หมายเลข 20 จรดปากกาเซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค เป็นเวลา 1 ปี  VIEW : 47    
โดย W

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 117
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 73%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 16 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2565 เวลา 11:30:24   

 

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สมาพันธ์ยักษ์ใหญ่ที่เวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ประกาศเซ็นสัญญาคว้าตัว อ็องโตนี่ โมแดสต์ แผงหน้าร่างใหญ่ชาวประเทศฝรั่งเศส มาจาก เอฟซี วัวโลญจน์ อย่างเป็นทางการ เมื่อวันจันทร์ที่ 8 เดือนมกราคม ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา

หัวหอกวัย 34 ปี ซึ่งได้ใส่เสื้อ ดอร์ทมุนด์ เลขลำดับ 20 ถึงปากกาเซ็นสัญญาค้าลำแข้งในถิ่น ซิกข์นัล อิดูน่า พาร์ค ตรงเวลา 1 ปี หรือจนกระทั่งสิ้นเดือนเดือนมิถุนายน ปี 2023 โดย “เสือเหลือง” ดึง โมแดสต์ เข้ามาเสริมแนวรุกเป็นการเร่งด่วน ภายหลังที่ เซบาสเตียง อัลแลร์ หัวหอกคนใหม่ ที่พึ่งจะย้ายมาจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ตอนซัมเมอร์นี้ จะต้องพักรักษาตัว ข้างหลังเพิ่งจะเข้ารับการผ่าตัดเนื้องอกที่อัณฑะช่วงปลายเดือนที่ผ่านมา

“ผมขอบพระคุณ วัวโลญจน์ เป็นอันมาก สำหรับช่วงเวลาที่ดีกับตรงนั้น แต่ว่าสำหรับในขณะนี้ผมได้ตกลงใจที่จะมีการเปลี่ยน ข้อแนะนำจาก เบเฟาเบ ทำให้ผมได้โอกาสได้เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยวัยขนาดนี้ (34 ปี) รวมทั้งทำให้ผมได้โอกาสได้พิสูจน์ฝีเท้าตนเองสำหรับในการชิงชัยระดับค่อนข้างสูง”

“ผมดีใจมากๆกับจังหวะคราวนี้ แล้วก็ผมขอคำสัญญาว่าจะมีผลให้ดีเยี่ยมที่สุด เพื่อการบรรลุผลของกลุ่มและก็ชมรม” โมแดสต์ เปิดใจ โดยตามรายงานจากหลายสื่อกล่าวว่า วัวโลญจน์ ได้เงินค่าตอบแทนจากการย้ายกลุ่มคราวนี้ของ โมแดสต์ ไม่ถึง 5 ล้านยูโร (ราวๆ 185 ล้านบาท)

ดังนี้ ฤดู 2021/22 ก่อนหน้านี้ โมแดสต์ ทำผลงานได้อย่างสะดุดตา โดยกระแทก 20 ประตู จากการลงเล่นเกมลีก 32 นัดหมาย

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa