[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ฮาแลนด์ กลายเป็นดาวเด่นของเกมที่ ลอนดอน สเตเดี้ยม  VIEW : 50    
โดย W

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 114
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 62%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 16 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2565 เวลา 10:04:50   

 

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ ไม่รีรอที่จะกล่าวสรรเสริญผลงานของ เอ้อร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ดาวยิงคนใหม่ที่เหมาตะบันสองเม็ดพาทีมออกไปสยบ เวสต์หมูแฮม 2-0 ในเกมเปิดฤดูกาล พรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคม

ฮาแลนด์ เปลี่ยนเป็นตัวเด่นของเกมที่ ลอนดอน สเตเดี้ยม จากผู้กระทำดสองตุงให้แชมป์เก่าเก็บสามแต้มไปจากรังของกลุ่ม ขุนค้อน ได้ แล้วก็นำมาซึ่งการทำให้ที่ปรึกษาสแปนิชยิ้มกว้างตามกฎเกณฑ์

“มันเป็นฟอร์มที่สุดยอด พวกเรามิได้เล่นกันอย่างนี้กับ หงส์แดง พวกเราเล่นกันได้แบบเป็นกลุ่มในวันนี้โดยยิ่งไปกว่านั้นกับกลุ่มที่ต่อกรด้วยไม่ง่ายจากการเล่นบอลยาว” กวาร์ดิโอล่า เอ่ย

“พวกเราไม่เคยสงสัยในตัว ฮาแลนด์ ว่าเขาจะทำประตูได้แน่ เขาทำประตูตรงนี้ตั้งแต่แมื่อเขากำเนิดแล้ว ไคล วอล์คเกอร์ มีฟอร์มที่น่าทึ่งในวันนี้เหมือนกัน ผมต้องการสรรเสริญเขา แต่ว่าก็รวมทั้งทุกคนด้วย ทุกคนเด็ดมาก”

“ถ้าเกิด ฮาแลนด์ ทำประตูมิได้ ผู้คนก็จะพูดว่า “เขาปรับพฤติกรรมกับ พรีเมียร์ลีก มิได้ เขาล้มเหลว” มันเป็นเพียงแค่ปริศนาในช่วงเวลาใดเวลาหนึ่ง ผู้ที่ทำประตูมาชั่วชีวิตจะทำประตูตรงนี้ได้ มันขาดเหตุผลอื่น”

“ฮาแลนด์ มอบประสิทธิภาพของเขาให้กับกลุ่มของพวกเรา พวกเรามิได้เปลี่ยนอะไรมากไม่น้อยเลยทีเดียว พวกเราจึงควรปรับนิสัยเพียงแค่นั้น เขาวิ่งจากดินแดนด้านล่างขึ้นไปเจริญ และก็ทำประตูได้โดยเด็ดขาด เขาปรับพฤติกรรมได้อย่างสมบูรณ์ตัวอย่างที่พวกเราต้องการที่จะให้เขาเล่น หวังว่าพวกเราจะมอบโอกาสให้เขาทำประตูได้มากกว่านี้”

“แน่ๆว่าเขามีความรู้ความสามารถอย่างที่พวกเราได้มองเห็นกัน ในตอนที่เขาจับบอลมายิงลูกโทษ ผมถูกใจมากมายเลย ลูกโทษคือเรื่องของผู้ที่เชื่อมั่น”

“บอลก็ราวกับชีวิต คุณจะต้องลืมการจัดระบบของชีวิตเพื่อมีชีวิตอยู่ถัดไป มันเป็นวิธีที่เยี่ยมที่สุด วันพรุ่งก็เป็นอีกวัน พวกเราจำต้องเตรียมเล่นกับ บอร์นมัธ แล้วก็พวกเราจะต้องรอดูว่าจะกำเนิดอะไรขึ้น”

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa