[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
รีวิวหนังใหม่  VIEW : 53    
โดย อมร

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 30
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 43%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 180.183.117.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 11 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2565 เวลา 11:52:05   

อนิเมะ    Attention Lovely Complex purists: หากคุณคาดหวังว่ามังงะจะถูกดัดแปลงอย่างแท้จริง ให้ประกันตัวก่อนคุณจะผิดหวัง นั่นคือวิถีของภาพยนตร์การ์ตูน ซึ่งผลงานต่อเนื่องของนิยายต้องกลายเป็นเรื่องราวที่มีในตัวเองโดยมีจุดเริ่มต้น ตรงกลาง และจุดสิ้นสุด เพื่อให้บรรลุเป้าหมายนี้ ภาพยนตร์เรื่องนี้จึงลบตัวละครออกจากต้นฉบับอย่างมีความสุข เพิ่มตัวละครใหม่ ตัดพล็อตเรื่อง และจัดเรียงเหตุการณ์สำคัญใหม่เพื่อให้เข้ากับกรอบเวลา ผลลัพธ์ที่ได้คือความโรแมนติกที่สนุกสนานในวัยเรียน คั่นด้วยภาษาคันไซและถ่ายทำด้วยสีหลัก ถ้าไม่มีอะไรอื่น มันเป็นการแสดงภาพที่สนุกสนานอย่างมากเกี่ยวกับความซับซ้อนของความรักภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่เสียเวลาในการแนะนำตัวละครหลัก ปัญหาเรื่องความสูงของ

 

พวกเขาได้รับการอธิบายผ่านการบรรยายและการย้อนอดีต จากนั้นจะย้ายตรงไปยังฉากในห้องเรียนที่เราจะได้เห็นบุคลิกของพวกเขาในการดำเนินการ&nbsp;การพรรณนาถึงริสะของเอมะ ฟูจิซาวะนั้นตายไปแล้วด้วยการแสดงออกทางสีหน้าที่เหมือนยางและทัศนคติที่ร้อนแรง แม้ว่าการแสดงที่ไร้ประสบการณ์ของเธอจะแสดงออกมาเป็นครั้งคราวก็ตาม&nbsp;ในฉากต่อๆ มา เธอเปลี่ยนจากละครตลกไปเป็นละครได้อย่างง่ายดายด้วยการแสดงจุดอ่อนที่สัมผัสได้&nbsp;ในขณะเดียวกัน Teppei Koike รับบทเป็น Otani โดยส่งเสียงดี ๆ ออกไปบ้าง แต่โดยทั่วไปแล้วใช้วิธีที่แห้งกว่า - ศีรษะหนาของเขาไม่เด่นชัดเท่าที่แฟน ๆ คาดหวังและเขาก็หลุดออกมาตามปกติ ผู้ชายที่รับรู้ความรู้สึกช้า<เมื่อเรื่องราวดำเนินมาถึงขั้นกลาง ข้อบกพร่องก็ชัดเจนขึ้น Risa ดูเหมือนจะไม่เคยต่อสู้กับส่วนสูงของเธอเมื่อเทียบกับความรู้สึกที่มีต่อ Otani และเพียงแค่เปลี่ยนไปใช้โหมดความรัก อย่างเต็มที่ในบางจุด; นอกจากนี้ การ์ตูนวาย

 

กระบวนการในการเอาชนะใจ Otani ดูเหมือนจะไม่มีอะไรมากไปกว่าการรอให้เขาได้รับข้อความ นี่คือสิ่งที่ผ่านสำหรับการพัฒนาตัวละคร? ในขณะเดียวกัน นักแสดงสมทบมีผลกระทบเพียงเล็กน้อยต่อโครงเรื่อง เพียงทำหน้าที่เป็นเสียงของมโนธรรมสำหรับนักแสดงนำทั้งสอง ตัวละครการ์ตูนบรรเทาทุกข์สองสามตัวก็เกิดผลลัพธ์ที่หลากหลายเช่นกัน: พี่สาวคนโตที่ซึมซับตนเองของริสะเป็นคนตลกเล็กน้อย แต่ครูสอนภาษาอังกฤษที่ท้าทายเรื่องทรงผมนั้นช่างเสียเวลาที่ขัดขวางทุกฉาก มันยังอยู่ในช่วงกลางๆ ที่โครงเรื่องเริ่มรู้สึกเหมือนกำลังอ่านฉากจากมังงะ (เฮ้ นี่คอนเสิร์ตที่พวกเขาไป! นี่คือฉากดอกไม้ไฟ! และนี่คือการทัศนศึกษา!) ที่น่าจะนำไปสู่ คู่หลักตกหลุมรักโชคดีที่ส่วนการตกหลุมรักกลับกลายเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นมาก ต้องขอบคุณการมาของ

 

"Maity" ครูสอนแทนของ bishounen&nbsp;ภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่เพียงแต่ตอกย้ำความกล้าหาญที่เหนือชั้นของเมตี้ (พร้อมเอฟเฟกต์พิเศษ) แต่บทบาทของเขาในการนำริสะและโอตานิมารวมกันช่วยให้เรื่องราวได้ข้อสรุปที่น่าพอใจ&nbsp;เห็นได้ชัดว่าฉากสุดท้ายคือจุดที่โครงเรื่องไปในทิศทางของตัวเอง แต่เป็นทิศทางที่ผู้ชมส่วนใหญ่จะพอใจ: การแข่งขันบาสเก็ตบอลมหากาพย์ การเปลี่ยนใจ และการผูกปลายหลวมที่น่ารักและอบอุ่นหัวใจ อย่างอื่นในภาพยนตร์การนำเสนอและรูปลักษณ์ของLove*Comเน้นหนักไปที่ความขบขันในวงกว้าง และบางครั้งมันก็เกินเส้นแบ่งระหว่างความบันเทิงและเรื่องไร้สาระธรรมดาๆ ตามกระแสจากรายการวาไรตี้ของญี่ปุ่น   ดูอนิเมะ

 

ภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่กลัวที่จะโยนภาพกราฟิกและข้อความที่มีสีสันสดใสลงบนหน้าจอ รวมถึงการตัดต่อและตลกขบขัน เพื่อความสมจริงยิ่งขึ้น คู่ดูโอ All Hanshin Kyojin ที่เกิดขึ้นจริง บวกกับนักแสดงตลกอีกเรื่องคือ Nankai Candies แน่นอนว่าสไตล์นี้ไม่เหมาะกับทุกคน สิ่งที่บางคนอาจมองว่าน่าสนุก คนอื่นๆ จะมองว่าเป็นเรื่องยุ่งมาก แต่ระหว่างการถ่ายทำภาพยนตร์ที่พลุกพล่านและจานสีที่ดุร้าย (ลำดับเชียร์ของ Maiy Fan Club เป็นชัยชนะอย่างแท้จริง) ยังมีฉากที่สะเทือนใจอย่างน่าพิศวง เช่น แสงระยิบระยับของคริสต์มาส เป็นต้น หรือแสงจ้ายามบ่ายที่สงบนิ่งของฉากสุดท้ายก่อน เครดิตเลเยอร์สุดท้ายของการขัดเงาสำหรับดีวีดีนี้คือ

 

การแปลเป็นภาษาอังกฤษ และคำบรรยายก็ออกมาได้ดี (แม้ว่าพวกเขาจะใช้คำแปลชื่อเล่นของ Otani สำหรับ Risa ก็ตาม โดยเพิ่ม "ต้นถั่ว" ลงในพจนานุกรมที่มี " อเมซอน " และ "สาวจัมโบ้") อย่างไรก็ตาม มีบางช่วงของการบรรยายในภาษาอังกฤษที่เสียซึ่งจริงๆ<em>ควรจะ</em>มีคำบรรยาย—การออกเสียงไม่ดีพอที่คุณอาจเดาได้ว่าผู้บรรยายกำลังพูดอะไรขณะดูคำบรรยายภาษาญี่ปุ่นที่ฉายผ่านหน้าจอ นอกเหนือจากตัวภาพยนตร์แล้ว แผ่นดิสก์ยังมาพร้อมกับชุดพิเศษที่ดี—มีคอลเลกชันของตลกสั้นที่ตัวละครรองจะได้รับความสนใจ เช่นเดียวกับมิวสิกวิดีโอที่แปลกประหลาดที่นำแสดงโดย Risa และ Otani แร็ปเปอร์ที่แปลกประหลาดที่ชื่นชอบUmibōzu .

 

 แม้แต่ตัวอย่างหนังก็มีหลากหลายรูปแบบให้ความบันเทิงแม้จะดูหยาบไปบ้าง แต่หนังเรื่องนี้ก็น่ารักและตลกดีพอที่จะทำให้ผู้ชมส่วนใหญ่พอใจที่มองหาเรื่องราวความรักที่เบิกบานใจ&nbsp;การพัฒนาความรู้สึกของริสะและโอตานิยังไม่ค่อยน่าเชื่อเพียงพอ และมุขตลกที่เหนือชั้นอาจถูกมองว่าเป็นการแสดงที่ไม่ดี แต่นี่เป็นเรื่องราวที่มีหัวใจอยู่ในที่ที่ถูกต้อง—ดังที่แสดงโดยความรู้สึกที่มีชีวิตชีวา- ทัศนคติที่ดีและตอนจบที่เคลื่อนไหว&nbsp;ด้วยสาวข้างบ้านที่น่าชื่นชมในบทบาทนำและเรื่องราวที่ตีกลับระหว่างความตลกขบขันและการสารภาพจากใจจริง เรื่องราวเกี่ยวกับ "ความรักที่ยาวนานและสั้น" นี้คุ้มค่าแก่การดูอย่างแน่นอน

 

สนับสนุนบทความคุณภาพโดย  animedonki
เว็บการ์ตูนอนิเมะออนไลน์