[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เจอร์เก้น คล็อปป์ ยืนยันว่า โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ หายเจ็บกลับมาลงซ้อมได้แล้ว  VIEW : 27    
โดย F

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 111
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 50%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 85.203.21.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 12 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2565 เวลา 11:50:12   

 

แฟนบอล หงส์แดง ได้รับข่าวดี ข้างหลัง พบร์เก้น คล็อปป์ เปิดเผย โรกางร์โต้ ฟีร์มีโน่ คัมแบ็กฝึกมีลุ้นดวล สเปอร์ส พร้อมยก เรอัล มาดริด เต็งแชมป์ยุโรปเหนือ "ลิเวอร์พูล" เพราะเหตุว่าประสบการณ์มากยิ่งกว่า
พบร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมฟุตบอล หงส์แดง รับรองว่า โรกางร์โต้ ฟีร์มีโน่ แผงหน้ากลุ่มชาติบราซิล หายเจ็บกลับมาลงฝึกได้แล้ว แม้กระนั้นยังไม่แน่จะพร้อมลงในสนามในเกม พรีเมียร์ลีก นัดหมายเปิดรัง แอนฟิลด์ ต้อนรับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ วันเสาร์ที่ 7 เดือนพฤษภาคมนี้ ได้หรือเปล่า

ฟีร์มีโน่ มิได้ลงช่วยกลุ่มตั้งแต่เจ็บเท้าจากเกมชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-2 ในศึก เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ ที่สนาม เวมบลีย์ เมื่อวันเสาร์ที่ 16 เดือนเมษายน ก่อนหน้าที่ผ่านมา แม้กระนั้น กลุ่มยังคงทำผลงานก้าวหน้ารวมทั้งมีลุ้นสร้างประวัติศาสตร์คว้า 4 แชมป์ในช่วงฤดูกาลเดียว

ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน ตอบผู้รายงานข่าวข้างหลังถูกถามเรื่อง ฟีร์มีโน่ พร้อมลงพบ สเปอร์ส หรือยังว่า "ผมไม่ทราบเช่นเดียวกัน แต่ว่าเขากลับมาฝึกได้แล้ว ด้วยเหตุนี้ในขณะนี้พวกเราก็เลยจะต้องกระทำตกลงใจในประเด็นนี้"

"แน่ๆพวกเรายังมีเกมอีกพอเพียงให้เล่น โดยเหตุนั้นมันก็เลยสำคัญมากที่พวกเราจะต้องทำให้มั่นใจว่าเขาอยู่ในภาวะที่ดีเยี่ยมที่สุด ผมยังมิได้ตกลงใจ แม้กระนั้นก็บางทีอาจเป็นได้ พวกเราจำต้องรอดูกัน เมื่อวานนี้เขาลงฝึกซ้อม มันเจ๋งมาก" คล็อปป์ เปิดเผย

ในเวลาเดียวกันนี้ นายใหญ่ "ลิเวอร์พูล" ยังชูให้ เรอัล มาดริด ได้โอกาสได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มากยิ่งกว่า หงส์แดง ก่อนจะลงเล่นนัดหมายชิงแชมป์ ที่สนาม สต๊าด เดอ ฟร้องซ์ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส วันเสาร์ที่ 28 เดือนพฤษภาคมนี้ ซึ่งเป็นเกมล้างตา ข้างหลัง "กษัตริย์ชุดขาว" เอาชนะ 3-1 ในนัดหมายชิงเมื่อปี 2018

"เดี๋ยวนี้พวกเขาเป็นกลุ่มเต็งจากประสบการณ์ทั้งหมดทั้งปวงที่พวกเขามี และก็สิ่งต่างๆพวกนี้ ตอนที่พวกเรามีประสบการณ์มากยิ่งกว่าที่เคยเป็นมา แม้กระนั้นโน่นไม่สามารถที่จะเปรียบได้ นักฟุตบอลหลายรายยังอยู่กับพวกเขาและก็เราซึ่งเป็นสัญญาณที่ดี" คล็อปป์ ตบท้าย

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa