[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ชาบี เอร์นานเดซ ซูฮกฟอร์มลูกทีม หลังบุกไปพลิกสอย กาลาตาซาราย 2-1   VIEW : 75    
โดย C

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 103
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 19%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 23 เดือน มีนาคม พ.ศ.2565 เวลา 10:36:39   

 

ชาบี เอร์นานเดซ กุนซือ บาร์เซโลน่า ซูฮกฟอร์มลูกทีม หลังบุกไปพลิกสอย กาลาตาซาราย 2-1 ด้าน เปดรี้ คนทำประตูตีเสมอ รับเป็นเกมที่กดดันสุดๆ
     ชาบี เอร์นานเดซ เฮดโค้ช บาร์เซโลน่า กล่าวชื่นชมลูกทีมที่รู้จักเล่นด้วยความอดทนอดกลั้น จนสุดท้ายเป็นฝ่ายพลิกคว้าชัยชนะได้สำเร็จในศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่ บาร์ซ่า บุกเชือด กาลาตาซาราย 2-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 17 มีนาคม ที่ผ่านมา พร้อมคว้าตั๋วผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ ด้วยสกอร์รวมสองนัด 2-1 (นัดแรกเสมอ 0-0)

     เจ้าถิ่นได้เฮก่อนในนาทีที่ 28 จากการพุ่งโขกของ มาร์เกา อย่างไรก็ตาม นาทีที่ 37 บาร์เซโลน่า ไล่ตีเสมอเป็น 1-1 ได้สำเร็จ จากการยิงอันเหนือชั้นของ เปดรี้ ก่อนที่ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง จะยิงจ่อๆ ให้ บาร์ซ่า พลิกคว้าชัย 2-1 นาทีที่ 49

     "ถือเป็นฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมมากๆ สำหรับเราในการสู้จนกลับมาได้ แถมเป็นการเจอกับทีมที่ดีมากๆ อย่าง กาลาตาซาราย พวกเขารู้วิธีในการตั้งรับใส่ทีมเรา แต่เราก็เล่นกันด้วยความอดทน ซึ่งผมแฮปปี้มากๆ กับลูกทีมของผม" ชาบี เปิดใจหลังเกม 

     ขณะที่ เปดรี้ ผู้ทำประตูตีเสมอ 1-1 ยอมรับว่า เป็นเกมที่ บาร์ซ่า เล่นภายใต้ความกดดันสุดๆ "เกมแรกที่ คัมป์ นู เราไม่ได้คาดหวังที่จะได้สกอร์ 0-0 ดังนั้นการมาเยือนที่นี่ เรารู้ดีว่าเราจำเป็นต้องคว้าชัยชนะให้ได้ แต่ผมไม่เคยเล่นที่สนามแห่งนี้มาก่อน ซึ่งบรรยากาศภายในสนามทำให้เรากดดันสุดๆ"

     สำหรับการจับสลากประกบคู่รอบก่อนรองชนะเลิศศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก จะมีขึ้นในวันศุกร์นี้

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa