[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เดอะ ซัน สื่อจากอังกฤษ ได้คาดการณ์หน้าตาแผนการเล่นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในซีซั่นหน้า หากได้ตัว เอริค เทน ฮาก  VIEW : 116    
โดย Z

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 101
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 12%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 193.37.32.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 21 เดือน มีนาคม พ.ศ.2565 เวลา 09:36:20   

 

เดอะ ซัน สื่อจากอังกฤษ ได้คาดการณ์หน้าตาแผนการเล่นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในซีซั่นหน้า หากได้ตัว เอริค เทน ฮาก เข้ามากุมบังเ***ยนแทน ราล์ฟ รังนิก ที่จะผันตัวไปรับตำแหน่งที่ปรึกษาสโมสรหลังจบฤดูกาลนี้
    ชื่อของ เทน ฮาก กลายเป็นแคนดิเดตอันดับต้นๆ ที่อยุ่ในลิสต์เข้ามาเป็นนายใหญ่คนต่อไปในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจากพา อาแจ็กซ์ ทำผลงานได้อย่างร้อนแรง โดยกำลังรั้งจ่าฝูงของลีกดัตช์ จากผลงานกระหน่ำคู่แข่งไป 77 ประตูและเสียเพียง 11 ลูกเท่านั้น ซึ่งอีกหนึ่งสิ่งที่ทำให้เขาได้คำยกย่องอย่างมากคือสไตล์การเล่นที่น่าตื่นตาตื่นใจ และน่าจะเหมาะสมในการเข้ามากู้วิกฤตให้ "ปีศาจแดง" มากที่สุดในเวลานี้แล้ว

    แน่นอนว่าหากมีการเปลี่ยนแปลงกุนซือ โฉมหน้าแผนการเล่นก็น่าจะมีการเปลี่ยนแปลงไปไม่น้อย โดยคาดว่าหาก เทน ฮาก มากุมบังเ***ยนก็จะมีการดึงตัวผู้เล่นหน้าใหม่มาเสริมทัพหลายคน และจะดึงแข้งจาก อาแจ็กซ์ ที่โชว์ฟอร์มได้ดีตามมาด้วย

     ขณะที่ เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ ได้คาดการณ์ 11 ตัวจริงของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลหน้าที่จะยกเครื่องใหม่ไว้ในระบบ 4-2-3-1 ดังนี้

ผู้รักษาประตู: ดาบิด เด เคอา

    แน่นอนว่า ตำแหน่งนายทวารมือ 1 ของ แมนฯ ยูไนเต็ด จะยังเป็น ดาบิด เด เคอา ต่อไป หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในซีซั่นนี้

กองหลัง: ดิโอโก้ ดาโลต์, ราฟาเอล วาราน, อันโตนิโอ รือดิเกอร์, ลุค ชอว์

    ขณะที่ตำแหน่งแผงแบ็กโฟร์จะมีการเปลี่ยนแปลงหนึ่งตำแหน่งนั่นก็คือคู่เซ็นเตอร์ที่จะได้ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ ดาวเตะชาวเยอรมันมาร่วมทีมแบบไร้ค่าตัว หลังหมดสัญญากับ เชลซี ซึ่งจะมาเสียบตำแหน่งของ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ที่ทำผลงานออกทะเลในระยะหลัง

    ส่วนฟูลแบ็กสองฝั่งยังเป็นหน้าเดิมโดยมี ดิอาโก้ ดาโลต์ ที่จะยึดตัวจริงทางฝั่งขวา และมี ลุค ชอว์ เป็นแบ็กซ้ายเช่นเดิม

คู่กองกลางตัวรับ: ไรอัน กราเวนเบิร์ช, คาลวิน ฟิลลิปส์

    สำหรับตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรับเป็นจุดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด มีปัญหามากที่สุดในซีซั่นนี้ หลังจาก เฟร็ด และ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ มีผลงานที่ไม่คงเส้นคงวาสักเท่าไหร่ แถมตัวสำรองอย่าง เนมานย่า มาติช ก็โรยราลงไปแล้วด้วย

    แมนฯ ยูไนเต็ด จะยกเครื่องใหม่โดยคาดว่า เทน ฮาก จะดึง ไรอัน กราเฟนเบิช ดาวรุ่งวัย 19 จาก อาแจ็กซ์ ตามมาด้วย หลังจากมิดฟิลด์ชาวดัตช์ทำผลงานโดดเด่นสุดๆ จนถูกยกให้เป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่น่าจับตามองไปแล้ว โดยจะมาจับคู่กับ คาลวิน ฟิลลิปส์ ที่จะได้ตัวมาจาก ลีดส์ ยูไนเต็ด หลังเคยตกเป็นข่าวเชื่อมโยงอย่างหนักตลอดช่วงที่ผ่านมา

3 แนวรุก: เจดอน ซานโช่, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, แอนโธนี่

    ในฤดูกาลหน้าคาดว่าทั้ง มาร์คัส แรชฟอร์ด และ ปอล ป็อกบา คงไม่อยู่เล่นที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แล้ว ทำให้ตำแหน่งตัวริมเส้นฝั่งขวา แมนฯ ยูไนเต็ด จะได้ตัว แอนโธนี่ ปีกดีกรีทีมชาติบราซิลจาก อาแจ็กซ์ เข้ามาเสริมความแกร่ง ซึ่งเจ้าตัวถือเป็นแกนหลักในแผนการทำทีมของ เทน ฮาก ในซีซั่นนี้เลยทีเดียว

    ขณะที่ เจดอน ซานโช่ จะได้ลงประจำการในตำแหน่งปีกซ้าย ส่วน บรูโน่ แฟร์นันด์ส คอยปั้นเกมตรงกลางตามเดิม

กองหน้าตัวเป้า: คริสเตียโน่ โรนัลโด้

คู่กลางใหม่-ได้ปีกเพิ่ม! ส่องไลน์อัพแมนยูซีซั่นหน้าหากได้เทนฮากคุมทัพ
    แม้จะมีข่าวว่า ซีอาร์เซเว่น อาจจะตัดสินใจอำลาทีมไปหลังจบซีซั่นนี้ แต่ยังเชื่อว่าเจ้าตัวจะยังอยู่กับทีมต่อไป และจะยังคงเป็นกำลังสำคัญให้กับทีมของ เทน ฮาก ในการระเบิดตาข่ายต่อไป

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa