[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
คีโน่ยุผีดึง “โชโล่” นั่งแท่นกุนซือใหม่  VIEW : 191    
โดย วว

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 319
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 14
Exp : 45%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 103.117.20.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 3 เดือน มีนาคม พ.ศ.2565 เวลา 17:26:22   

รอย คีน อดีตกองกลางระดับตำนานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่ากุนซือ แอตเลติโก มาดริด อย่าง ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ คือคนที่ใช่สำหรับต้นสังกัดเก่าของเขา

ยูไนเต็ด กำลังมองหากุนซือคนใหม่ที่จะเข้ามาสืบทอดเก้าอี้ของ ราล์ฟ รังนิค ซึ่งจะประคองทีมไปจนถึงช่วงซัมเมอร์นี้เท่านั้น ก่อนโยกไปรับตำแหน่งที่ปรึกษาของสโมสร

“ปีศาจแดง” เพิ่งบุกไปเสมอกับ “ตราหมี” ด้วยสกอร์ 1-1 ในเลกแรกของแชมเปี้ยนส์ลีกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ซึ่งพวกเขาแทบจะไปกันไม่เป็นเมื่อเจอกับแท็คติกของ “เอล โชโล่”

คีน มองว่า ยูไนเต็ด ต้องดึงกุนซือที่ใช่มาคุมทัพให้ได้ แม้ว่าต้องทุ่มเงินคว้าตัว พร้อมชี้ว่า ซิเมโอเน่ ก็เป็นตัวเลือกที่เหมาะสม

“คุณต้องไปดึงผู้จัดการทีมที่ต้องการเข้ามา คุณควรคว้ากุนซือที่คิดว่าใช่สำหรับสโมสร” เขาบอกกับ

The Mirror

“ผู้คนอาจพูดว่า ‘แต่ผู้จัดการทีมคนนี้มีสัญญาอยู่กับสโมสรนะ’ แต่หากคุณอยากได้กุนซือสักคนจริงๆ, และนี่ก็เหมือนกับตอนที่คุณอยากได้นักเตะสักคนแบบสุดๆ, คุณต้องไปคว้ามาให้ได้”

“อย่ามาอ้างเลยว่ากุนซือคนนั้นจะยังไม่ว่างงานไปอีก 2 ปี คุณทุ่มเงินคว้านักเตะได้ แล้วทำไมจะทำกับผู้จัดการทีมบ้างไม่ได้ล่ะ?”

“ผมไม่สนว่าใครจะยังมีสัญญา หาคุณคิดว่าเป็นกุนซือที่ใช่สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คุณก็ต้องไปเอามาให้ได้”

“คุณต้องทุ่มเงินตามที่จำเป็น พวกเขาต้องไปคว้ากุนซือที่ใช่เข้ามา”

“อาจเป็น ซิเมโอเน่ ก็ได้, เขามีคาแรคเตอร์ที่เหมาะสม เขาอยู่ในช่วงเวลาที่ยากลำบากกับ แอตเลติโก้ และอาจใกล้จบเส้นทางร่วมกันแล้ว”

“ซิเมโอเน่, ไปคว้าเขามา, เขาเป็นคนที่โดดเด่น, ทำอะไรดีๆไว้เยอะ และมีคาแรคเตอร์ที่สุดยอด เขาไม่หยอกล้อกับนักเตะ การมาของคนแบบเขาอาจเป็นผลต่อสโมสร”

“ทุกอย่างอาจเปลี่ยนไปในเร็วๆนี้ ผมไม่คิดว่าอะไรๆมันจะแย่ไปเสียทั้งหมด ยังมีเรื่องดีๆเกิดขึ้นกับ ยูไนเต็ด พวกเขาต้องไปคว้าผู้จัดการทีมมาให้ได้ แต่หากไม่ใช่คนที่ใช่ ทุกอย่างก็จะพังทลายลง”

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betkubxo