[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เธียร์รี่ อองรี กล่าวว่าบรรดานักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเลิกต่อต้านหรือโทษคนที่เป็นกุนซือของทีม  VIEW : 134    
โดย C

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 103
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 19%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 2 เดือน มีนาคม พ.ศ.2565 เวลา 21:07:07   

 

เธียร์ปรี่ อองรี เจาะจง หน้าแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด จำต้องเลิกแสดงกริยาต้านหรือโบ้ยผู้ที่เป็นผู้จัดการทีมของกลุ่มได้แล้ว โดยพูดว่าเมื่อเล่นให้กลุ่มใหญ่อย่าง "อสุรกายแดง" พวกเขาก็จำเป็นต้องโชว์ฟอร์มเก่งออกมาเองให้ได้
เธียร์ปรี่ อองรี อดีตกาลยอดแนวรุกชาวประเทศฝรั่งเศส พูดว่าบรรดานักฟุตบอลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องเลิกต้านหรือโทษผู้ที่เป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลของกลุ่ม แล้วก็ยกฐานะฟอร์มการเล่นของตนให้ได้สักครั้ง

ตลอดตอนนับเป็นเวลาหลายสัปดาห์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมามีข่าวลือว่านักเตะบางบุคคลของ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ชอบใจวิธีการทำกลุ่มของ ราล์ฟ รังนิก ผู้จัดการทีมฟุตบอลขัดตาทัพคนเดี๋ยวนี้ จนถึงมีผลกับผลงานในสนามในระดับหนึ่ง ก่อนที่จะทั้งยัง รังนิก และก็หน้าแข้งเล็กน้อยจะออกมากล่าวว่ามันไม่ใช่ข้อเท็จจริง แม้กระนั้นก่อนหน้าที่ รังนิก จะเข้ามาคุมกลุ่มนั้น มันก็เคยมีรายงานเกี่ยวกับเรื่องที่นักฟุตบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ผิดหัวใจกระบวนการทำกลุ่มของที่ปรึกษาคนก่อนๆแบบเดียวกัน

อองรี กล่าวภายหลังที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เสมอกับ แอตเลตำหนิโก มาดริด 1-1 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 กลุ่มท้ายที่สุด ครั้งแรก เมื่อวันพุธที่ 23 ก.พ. ก่อนหน้านี้ว่า "ธรรมดาแล้วผมจะไม่กล่าวโจมตีกรุ๊ปนักฟุตบอลหรอกนะ แต่ว่าก่อนหน้าที่ผ่านมาคุณมีผู้ฝึกสอนแบบคุณครูอย่าง หฝ่าส์ ฟาน กัล ที่นับว่าเป็นผู้ที่บรรลุเป้าหมายมากมายๆ, มีคนอย่าง มูรินโญ่ ที่พวกเขาไปเรียกว่าเป็นจอมบงการด้วยปัจจัยที่ว่าเขาอบรมพร่ำสอนประเด็นนั้นมากมายไป, หัวข้อนี้มากมายไป, ใส่แบบตรงๆกับนักฟุตบอลมากมายไปกระทั่งนักฟุตบอลแบบพวกเขารังเกียจ หลังจากนั้นคุณก็มีคนแบบเพื่อนฝูงมาเป็นผู้จัดการทีมให้ พวกเขาถูกใจ โซลชา เพราะว่าเขามีนิสัยราวกับเป็นบิดาที่ดี, เป็นคนนิสัยดี"

"ผมถามหน่อยว่าเมื่อไรมันถึงจะขึ้นกับนักฟุตบอลกันบ้าง เมื่อใดมันถึงจะเป็นหลักสำคัญของตัวนักฟุตบอลเอง ? พวกเขาจำเป็นต้องโชว์ฟอร์มที่ดีให้ได้ ผมไม่ใช่แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด หรอกนะ แต่ว่าเมื่อคุณเล่นให้กลุ่มอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วน่ะ คุณก็จำเป็นที่จะต้องโชว์ฟอร์มเก่งออกมาให้ได้ไม่ว่าใครจะเป็นผู้ฝึกสอนก็ตาม มันจะเป็นเนื่องจากผู้ฝึกสอนไปตลอดมิได้ พวกเขาเหล่านั้นจำต้องโชว์ฟอร์มเก่งของตนเองให้ได้แล้วก็เริ่มใส่ใจว่าสถานะของพวกเขาอยู่ถูกจุดไหน"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betkub