[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เฟร็ด ไม่เห็นด้วยกับเสียงวิจารณ์ของ 2 ตำนาน ผีแดง  VIEW : 141    
โดย C

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 103
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 19%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 2 เดือน มีนาคม พ.ศ.2565 เวลา 19:31:59   

 

เฟร็ด มิดฟิลด์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่เห็นด้วยกับเสียงวิจารณ์ของ 2 ตำนาน "ผีแดง" ที่มักจะออกโรงจวกฟอร์มการเล่นของตนเป็นประจำ ระบุไม่อยากตอบโต้อะไรมากนัก และจะใช้ฟอร์มในสนามพิสูจน์ให้เห็น
          เฟร็ด กองกลางชาวบราซิเลียนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  ออกโรงสวนกลับ รอย คีน และ พอล สโคลส์ 2 ตำนาน "ปีศาจแดง" ที่วิพากษ์วิจารณ์ฟอร์มการเล่นของตนในช่วงที่ผ่านมา

           ดาวเตะเลือดแซมบ้า มักจะตกเป็นเป้าวิจารณ์อยู่บ่อยๆ เกี่ยวกับผลงานในสนามที่เล่นได้ไม่น่าประทับใจมากนัก โดย "คีโน่" เคยแสดงความเห็นอย่างรุนแรงว่า เฟร็ด เป็นนักเตะที่สะเพร่าและขี้เกียจ ขณะที่ "สโคลซี่" มองว่าเขาเป็นผู้เล่นที่ขาดความเป็นนักสู้

           งานนี้ เฟร็ด ได้แสดงความเห็นเกี่ยวกับ 2 ตำนานแมนฯ ยูไนเต็ด ที่วิจารณ์ผลงานของตนอย่างรุนแรงว่า "พวกเขาเคยมีช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และตอนนี้พวกเขาได้เงินจากการแสดงความเห็น ดังนั้นผมยอมรับได้กับเรื่องนี้"

           "มันเป็นงานของพวกเขา และพวกเขาก็มีสิทธิ์ที่จะทำแบบนั้น ผมไม่เห็นด้วยกับสิ่งที่พวกเขาวิจารณ์แต่นั่นเป็นความเห็นของพวกเขา ผมไม่ชอบการเผชิญหน้า ผมได้ยินเสียงวิจารณ์ในด้านลยเกี่ยวกับตัวผมเยอะมาก มีแต่เรื่องในแง่ลบตลอด แต่ผมไม่เคยพูดตอบโต้ ผมมีสมาธิกับการทำงานในสนามเท่านั้น"

           "ฟอร์มของผมไม่คงเส้นคงวานับตั้งแต่ย้ายมาที่นี่ ผมรู้ว่าผมไม่ใช่นักเตะที่เก่งที่สุดไม่ได้มีเทคนิคเยอะแยะ แต่ผมทุ่มเทด้วยเลือดและชีวิตทุกครั้งที่ผมลงสนาม มีแฟนบอลบางคนชอบผม และบางคนก็ไม่ใช่ แต่ฟุตบอลก็แบบนี้แหละ คุณต้องเรียนรู้ที่จะรับมือกับเสียงวิจารณ์" เฟร็ด ระบุ

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betkub