[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ต็อตติ ยก ซาลาห์-เชโก้ คือยอดคู่กองหน้าสมัยค้าแข้ง โรมา ก่อนดวลกันในศึก UCL รอบน็อคเอ้าท์  VIEW : 83    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 126
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 9
Exp : 7%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 182.232.87.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 21 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2565 เวลา 13:36:02   

FBL-ITA-SERIEA-ROMA-BOLOGNA

ฟรานเชสโก้ ต็อตติ ตำนานกองหน้าทีมชาติ อิตาลี ออกมากล่าวชื่นชม โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ เอดิน เชโก้ ว่าทั้งคู่คือคู่หูสุดอันตรายสมัยที่ค้าแข้งให้กับ โรมา ก่อนเกมที่ ลิเวอร์พูล จะบุกไปเยือน อินเตอร์ มิลาน ในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบน็อคเอ้าท์ เลกแรกในคืนวันพุธนี้ ตามรายงานจาก ลิเวอร์พูลเอ็คโค

ทั้งคู่จะโคจรกลับมาเจอกันอีกครั้งในถิ่น ซาน ซิโร ของทีม เนรัซซูรี ในเกมถ้วยใหญ่ของยุโรปรอบ 16 ทีมสุดท้าย หลังจากที่เคยค้าแข้งร่วมกันในถิ่น สตาดิโอโอลิมปิโก ของทีม หมาป่ากรุงโรม เมื่อหลายปีก่อน ซึ่ง ต็อตติ ได้กล่าวถึง 2 อดีตเพื่อนร่วมทีมของเขาผ่านทาง ฟุตบอลอิตาเลีย ว่า

"พวกเขา (เชโก้ และ ซาลาห์) นั้นแข็งแกร่งมากเมื่อมาอยู่ด้วยกัน และพวกเขายังเป็นคู่หูในเกมรุกที่ยอดเยี่ยมมาก ๆ ด้วย มันไม่ใช่เรื่องบังเอิญที่ เชโก้ ทำประตูได้มากมายตอนอยู่กับ โรมา ต้องขอบคุณการทำแอสซิสต์ของ ซาลาห์ ที่ทำให้เขากลายเปนดาวซัลโวของลีกที่ 29 ประตู"

ในขณะที่ทางด้าน วอลเตอร์ ซาบาตินี อดีตผู้อำนวยการด้านกีฬาของ โรมา ซึ่งเป็นคนดึงกองหน้าทั้ง 2 รายมาค้าแข้งในกรุงโรมก็ได้ออกมายกย่องพวกเขาว่า

"ซาลาห์ กลายเป็นตัวจบสกอร์ที่ยอดเยี่ยมของ ลิเวอร์พูล ผมแน่ใจว่ามันจะเป็นเรื่องน่าทึ่งมาก ๆ ที่ได้เห็นพวกเขาลงเจอกันในวันพรุ่งนี้ การเซ็นสัญญากับ 2 นักเตะอย่าง เชโก้ และ ซาลาห์ นั้นมันทำให้ผมรักงานที่ทำอยู่มากขึ้นไปอีก"

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ ไฮไลท์บอล