[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสมือ 5 ของโลกจากสเปน ส่งข้อความยินดีถึง ซาดิโอ มาเน่ กองหน้า ลิเวอร์พูล ที่พา เซเนกัล คว้าแชมป์แอฟริกัน   VIEW : 112    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 126
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 9
Exp : 7%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 182.232.78.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 18 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2565 เวลา 13:32:11   

ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสมือ 5 ของโลกจากสเปน ส่งข้อความยินดีถึง ซาดิโอ มาเน่ กองหน้า ลิเวอร์พูล ที่พา เซเนกัล คว้าแชมป์แอฟริกัน คัพ ออฟ เนชันส์ พลางหยอดให้โยกย้ายมาเจอกันที่ รีล มาดริด ในอนาคต
ย้อนกลับไปตอนที่ นาดาล เถลิงแชมป์ แกรนด์ สแลม ออสเตรเลียน โอเพน เดือนมกราคมที่ผ่านมา มาเน่ ส่งข้อความไปแสดงความยินดีกับ “เอล มาทาดอร์” ที่เค้นฟอร์มสุดยอดจนได้ครอง แกรนด์ สแลม ใบที่ 21 สูงสุดตลอดกาล

ข้อความที่ มาเน่ ส่งไปหาวันนั้นมีใจความว่า “ผมดูการแข่งขัน ออสเตรเลียน โอเพน รอบชิงชนะเลิศ คุณเล่นได้น่าเหลือเชื่อมากๆ และหวังว่าเราจะทำอะไรสำเร็จด้วยกันในวันหนึ่ง”

และหลังจากหัวหอกของ เซเนกัล พาชาติบ้านเกิดซิวแชมป์ แอฟริกัน คัพ ออฟ เนชันส์ สมัยแรกในประวัติศาสตร์ นักหวดซูเปอร์สตาร์แดนกระทิง ก็ส่งข้อความยินดีกลับไป โดยมีเนื้อหาเชิงแหย่แบบอ้อมๆ ว่าให้ย้ายมาเล่นที่ รีล มาดริด อีกต่างหาก

“ยินดีกับคุณด้วย วิเศษมากเลยที่ได้แชมป์แอฟริกา ครั้งแรกด้วย ยินดีด้วยจริงๆ ขอให้เอนจอยกับความสำเร็จและหวังว่าวันหนึ่งเราจะได้เจอกัน” นาดาล ระบุ

ทั้งนี้ มาเน่ เหลือสัญญากับ ลิเวอร์พูล อีก 18 เดือน โดยฝั่งบอร์ดบริหาร “หงส์แดง” ยังคงนิ่งเฉยไม่เสนอสัญญาใหม่ให้กับแข้งวัย 29 ปี ซึ่งมีโอกาสที่จะย้ายออกจากทีมไปอยู่ รีล มาดริด ได้เช่นกันหลังเจ้าตัวก็เคยเป็นหนึ่งในเป้าหมายที่ “ราชันชุดขาว” อยากได้

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ บอล